4 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนมีเซ็กซ์ เตรียมตัวอย่างไรให้อีกฝ่ายประทับใจ

4 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนมีเซ็กซ์ เตรียมตัวอย่างไรให้อีกฝ่ายประทับใจ

4 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนมีเซ็กซ์ เตรียมตัวอย่างไรให้อีกฝ่ายประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเตรียมตัวก่อนมีเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ผู้หญิงส่วนมากมองข้าม และคิดว่ามันไม่จำเป็น ปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปตามแต่บรรยากาศจะพาไปดีกว่า... แต่! การเตรียมความพร้อมก่อนมีเซ็กซ์มีประโยชน์และข้อดีทั้งในแง่สุขภาพ และความประทับใจที่อีกฝ่ายจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าหลงใหล ส่วนการเตรียมตัวก่อนมีเซ็กซ์ ต้องทำอะไรบ้างให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าเซ็กซ์ครั้งนี้ตราตรึงจนไม่รู้ลืม เราลองมาดูกันดีกว่าค่ะ


1.เช็ควันแดงเดือดก่อน
สิ่งสำคัญก่อนมีเซ็กซ์ สาว ๆ ต้องมั่นใจว่าวันนั้นของเดือนจะต้องไม่มาทำลายบรรยากาศ ควรเตรียมตัวนับวันเวลาให้ดี ว่าช่วงไหนเสี่ยงที่ประจำเดือนจะมา ควรหลีกเลี่ยงการมีเซ็กซ์ในช่วงนั้นไปซะ เพราะเผลอมีเซ็กซ์ไปในช่วงที่กำลังคาบเกี่ยวรอบเดือนกำลังมาพอดี อาจทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ แถมยังมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไหนจะอาการปวดท้อง ทำให้สาว ๆ มีเซ็กซ์ได้ไม่เต็มที่ เสี่ยงติดเชื้อในช่องคลอดได้ง่ายอีกด้วย


2.เลือกสวมใส่กางเกงในลายเก๋
ในวันที่คุณตั้งใจว่าจะสะกิดแฟนหนุ่มให้ทำการบ้าน การเตรียมตัวด้วยชุดเซ็กซี่ ๆ แอบซ่อนเอาไว้ในชุดนอนตัวโคร่ง บอกเลยว่ากางเกงในบาง ๆ สีขาวลายลูกไม้นั้นช่วยได้ เพราะขณะที่แฟนหนุ่มกำลังเพลิดเพลิน แล้วไปเจอกับกางเกงในลายใหม่ นี่จะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาประทับใจ และรู้สึกว่าอยากจะเข้าไปค้นหาข้างในนั้นด้วยตัวเองจนแทบทนรอไม่ไหวเลยล่ะ


3.อย่าปล่อยให้น้องสาวรกรุงรัง
การดูแลสุขภาพน้องสาวเพียงอย่างเดียวอาจไม่พอ จำเป็นต้องดูแลขนด้านหน้าไม่รกรุงรัง ด้วยการเล็มเอาส่วนที่เยอะจนเกินไปออก หรือใช้การแว็กซ์ขนบ้างเพื่อไม่ให้หนาจนเกินไป เนื่องจากบริเวณนี้คือที่หมักหมมของเหงื่อและเชื้อโรค ทำให้มีกลิ่นอับ น้องสาวมีกลิ่นแรง ถ้าปล่อยเอาไว้ไม่ยอมดูแล อาจทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ไปเลยก็ได้


4.ล้างทำความสะอาดน้องสาวให้ดี
ก่อนเตรียมตัวมีเซ็กซ์ สาว ๆ จะต้องล้างทำความสะอาดน้องสาวของคุณให้สะอาดด้วยวิธีที่ถูกต้อง เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเปล่าด้านนอก แล้วเช็ดให้แห้ง แค่นี้ก็ทำให้น้องสาวดูสะอาด มีเซ็กซ์ได้แบบไม่อยาก แถมอีกฝ่ายก็ประทับใจ รู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่สะอาด น่าสัมผัสเสียเหลือเกิน


เห็นแบบนี้แล้วสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยเตรียมตัวเองให้พร้อมก่อนมีเซ็กซ์ ต้องรีบปรับตัวโดยด่วน เพราะไม่เช่นนั้นอาจทำให้แฟนหนุ่มของคุณรู้สึกไม่ค่อยประทับใจ สุดท้ายก็จะกลายเป็นความเบื่อหน่าย เรื่องบนเตียงห่างหาย กระทบกับความสัมพันธ์ตามมาก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook