สวย สูสี มิ้นต์ ชาลิดา VS คุณแม่ เจ้าแม่แฟชั่นไม่แพ้กัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/4/23045/minthi1.jpgสวย สูสี มิ้นต์ ชาลิดา VS คุณแม่ เจ้าแม่แฟชั่นไม่แพ้กัน

    สวย สูสี มิ้นต์ ชาลิดา VS คุณแม่ เจ้าแม่แฟชั่นไม่แพ้กัน

    2014-06-11T10:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นเรื่องราวใหญ่โตในโลกออนไลน์ เมื่อมีข้อความสนทนากันในไลน์ของพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สภารัตน์" พูดต่อว่าคุณแม่ของนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" แบบแรงๆ ชนิดแฟนคลับ หรือติ่งเห็นแล้วต้องอึ้ง!

    มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

    ข้อความในไลน์ที่หลุดออกมา เป็นประโยคของหนุ่มหมาก ที่ต่อว่า "คุณแม่เมย์ รัชนก" คุณแม่ของ "สาวมิ้นต์" ที่ค่อนข้างจะรุนแรง ถึงขนาดจะถุยน้ำลายใส่หน้าแม่เลยทีเดียว

    งานนี้ไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร หากหนุ่มหมาก หรือสาวมิ้นต์ ออกมาพูดความจริง ทีมงาน Sanook! Women จะนำมาอัพเดทให้ได้รู้อย่างรวดเร็วค่ะ

    เข้าเรื่องผู้หญิงๆ ของเรากันต่อ จากประเด็นรุนแรงครั้งนี้ ทำให้เราเห็นว่าในปัจจุบันคุณแม่ของเหล่าดาราจะออกมามีบทบาทกับคุณลูกนักแสดงเยอะ ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการ คนดูแล คอยขับรถไปรับไปส่ง หรืออื่นๆ เรียกว่าคุณแม่จะคอยติดตามคุณลูกไม่ห่างกายเลย

    ช่วงนี้เราจึงเห็นคุณแม่ดาราหลายคน ออกมาอัพเดทเรื่องราวชีวิตลูกๆ และตัวเอง เกือบทุกอิริยาบถ ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้กรี๊ดกัน

    มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

    และ "คุณแม่เมย์ รัชนก" คุณแม่ของ "สาวมิ้นต์ ชาลิดา" ก็เช่นกันค่ะ ขยันอัพรูปสาวมิ้นต์ และครอบครัว ให้ชาวเราได้ยิ้มตามกัน โดยงานนี้ Sanook! Women บอกได้เลยว่า "มิ้นท์ ชาลิดา" และ "คุณแม่" สวยสูสี เป็นเจ้าแม่แฟชั่นไม่แพ้กันเลย

    มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ชาลิดา

    อยากรู้ว่า "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" และครอบครัวจะน่ารักแค่ไหน Sanook! Women มีภาพมาให้ติดสินค่ะ (แอบกระซิบบอกนิสสสสส น้องชายทั้ง 3 คนของสาวมิ้นต์หล่อมากๆ เลยอ่ะ พูดเลย คิคิ)


    ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม mint_chalida, maysayaa

    อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ สวย สูสี มิ้นต์ ชาลิดา VS คุณแม่ เจ้าแม่แฟชั่นไม่แพ้กัน