Jennifer Lawrence ขึ้นแท่น Ambassador of Elegance คนใหม่ของ Longines

Jennifer Lawrence ขึ้นแท่น Ambassador of Elegance คนใหม่ของ Longines

Jennifer Lawrence ขึ้นแท่น Ambassador of Elegance คนใหม่ของ Longines
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jennifer Lawrence นักแสดงสาวชื่อดังระดับโลก ขึ้นแท่น Ambassador of Elegance คนใหม่ล่าสุดของ Longines แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลก      

ลองจินส์ ประกาศต้อนรับนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ ในฐานะ Ambassador of Elegance คนใหม่ล่าสุด โดยเธอคือนักแสดงที่ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลระดับสุดยอดของวงการฮอลลีวูดกับบทบาทในภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย ทั้งยังมีเส้นทางเดินเป็นของตนเองพร้อมด้วยมุมมองที่สดใหม่ ทุกอย่างที่เธอทำล้วนมีเหตุผลอันหนักแน่นซึ่งเป็นสิ่งที่เธอยึดมั่นมาโดยตลอด เรียกได้ว่าเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ คือผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นและทรงพลัง ลองจินส์จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เธอมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว


ส่วน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เองก็ตั้งตารอที่จะร่วมงานกับลองจินส์ด้วยเช่นกัน เธอกล่าวว่า “ลองจินส์คือแบรนด์ที่ยึดมั่นในมรดกตกทอดด้านนวัตกรรมและคุณภาพชั้นยอด โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้บุกเบิกอันยิ่งใหญ่มากมายในประวัติศาสตร์ ฉันดีใจมากที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกับลองจินส์ และรอคอยที่จะร่วมงานกับแบรนด์ต่อไปในอีกหลายๆ ปีข้างหน้า”

แม้ว่าการแสดงของเธอในภาพยนตร์ชุดเรื่อง The Hunger Games และผลงานชิ้นเอกแนวร่วมสมัยอย่าง Silver Linings Playbook และ American Hustle จะทำให้ชื่อเธอเป็นที่รู้จักระดับโลก แต่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ยังเป็นมากกว่าซูเปอร์สตาร์ที่คนทั่วไปเห็น โดยในปี 2018 เธอได้ก่อตั้งบริษัทของตนเองในชื่อ Excellent Cadaver ซึ่งเธอรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ในหนังเรื่องล่าสุดอย่าง Causeway และนอกจากนี้ในชีวิตจริง เธอยังเป็นผู้สนับสนุนด้านความเท่าเทียมทางเพศ และเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Represent.us ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่รณรงค์ต่อต้านการคอร์รัปชั่น

เจนนิเฟอร์ กล่าวอีกด้วยว่า “ลองจินส์เป็นแบรนด์ที่สง่างามเหนือกาลเวลามานาน ซึ่งสำหรับฉันนั่นหมายความถึงความทรงพลังที่ไม่ต้องประกาศให้ใครรู้ ผสมผสานกลิ่นอายของความหรูหราและมั่นใจ ในฐานะที่ฉันเป็นคนเคนตักกี้โดยกำเนิด จึงมีความผูกพันกับลองจินส์ที่เป็นผู้สนับสนุนงานแข่งกีฬาขี่ม้า Kentucky Derby และธรรมเนียมของแบรนด์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร”

ด้วยความสง่างาม ความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และความใส่ใจด้านสังคมของเธอ รวมถึงความสามารถในการสวมจิตวิญญาณตัวละครในทุกๆ บทบาททั้งในและนอกจอ อีกทั้งความเป็นตัวของตัวเองอย่างจริงใจของเธอ ทำให้เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์คือ Longines Ambassador of Elegance ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน และลองจินส์เองก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับผู้หญิงที่ฉลาดหลักแหลมคนนี้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

 
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ คือนักแสดงหญิงที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก ด้วยบทบาทตัวละครวีรสตรีสาว Katniss Everdeen ในเรื่อง The Hunger Games ที่ฉายในปี 2012 ทำให้เธอสร้างชื่อเสียงในฐานะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และนับแต่นั้นมา ผลงานการแสดงของเธอก็เป็นที่จับตามอง และเธอไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการคว้ารางวัลออสการ์มาครอบครอง รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA สามรางวัล, รางวัลจากเวที Screen Actors Guild Awards, รางวัลลูกโลกทองคำสามรางวัล นอกจากนี้ชื่อของเธอยังอยู่ในลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก 100 คนโดย Time’s Magazine อีกด้วย

Matthias Breschan ซีอีโอของลองจินส์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักแสดงสาวผู้นี้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในฐานะ Ambassador of Elegance โดยเขาได้กล่าวว่า “เจนนิเฟอร์มีความสามารถในการสวมบทบาทตัวละครได้อย่างแนบเนียนและสมจริงอย่างยากจะหาผู้ใดเปรียบ และเมื่ออยู่นอกจอ เธอก็เป็นผู้หญิงที่สง่างาม เป็นธรรมชาติ จริงใจ และเข้าถึงผู้คน นอกจากนี้เธอยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงสาวและผู้หญิงทุกวัย เราภูมิใจมากที่ได้เธอมาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวเรา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook