รวมลุคสวยแพงแบบง่ายๆ สบายๆ ของตำนานดีว่ายุค 90s Celine Dion

รวมลุคสวยแพงแบบง่ายๆ สบายๆ ของตำนานดีว่ายุค 90s Celine Dion

รวมลุคสวยแพงแบบง่ายๆ สบายๆ ของตำนานดีว่ายุค 90s Celine Dion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งตำนานนักร้องสายดีว่าจากยุค 90s ที่ชื่อเสียงยังคงโลดแล่นมาจนถึงทุกวันนี้ และล่าสุด Celine Dion ได้ออกมาประกาศเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตออกไปอีกครั้ง เนื่องจากพบว่าตนเองนั้นป่วยเป็นโรค Stiff-Person Syndrome โรคทางระบบประสาทที่พบได้ยาก ซึ่งจะทำให้มีอาการกล้ามเนื้อหดเกร็งและแข็งตัว จนไม่สามารถควบคุมกล้ามเนื้อได้เมื่ออาการกำเริบ ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับนักร้องสาวรายนี้ให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นโดยเร็ว 



สำหรับซีลีน ดิออนนั้น นอกจากเธอจะมีเสียงร้องอันแสนหวานแต่ทรงพลังแล้ว เธอยังเป็นอีกคนที่สนุกกับการแต่งตัวได้สุดแปลกแหวแนวอย่างที่เราเห็นกันมาตลอด โดยเฉพาะกับช่วงแฟชั่นวีคเมื่อสองสามปีที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้น ซีลีนก็มีแฟชั่นโมเมนต์แบบ Easy Glam ที่หยิบเอาข้าวของธรรมดาๆ มามิกว์แอนด์แมทต์ให้ได้ลุคสวยแพงแบบง่ายๆ อยู่หลายลุคเหมือนกัน 



ไอเท็มสุดฮิตของยุค 90s อย่างเสื้อครอปทอปสีขาว โชว์เอว หยิบมาเข้าคู่กับกางเกงผ้าสีเดียวกันก่อนจะเพิ่มความแกลมด้วยแจ๊คเก็ตผ้าทวีดสีขาวและกระเป๋าสะพาย CHANEL Classic  



เสื้อทีเชิ้ตผ้านิตสีเทา นำมาใส่คู่กับกระโปรงผ้าซาตินหรือผ้าไหมสีดำที่ให้ความแวววาวเล่นไฟ ก่อนเพิ่มจิลเวลรีชิ้นเล็กๆ อย่างสร้อยและตุ้มหูให้ดูไม่โล่งจนเกินไป เธอใส่ชุดนี้ไปร่วมงาน People's Choice Awards เมื่อปี 1999 


 
ลุคแกลมสุดง่ายที่เธอใส่ไปร่วมงาน Oscar เมื่อปี 1999 นั้น เป็นการเอาสูทผ้าไหมสีขาวแบบกระดุมสองแถมตัวโคร่งมาใส่กลับด้านเผยแผ่นหลังให้ดูเซ็กซี่เล็กๆ แล้วนำหมวกคาวบอยมาเพิ่มความก๋ากั่นให้เข้ากับคาแรกเตอร์ตัวเอง 



กางเกงยีนส์ทรงลุงมัดเอวหรือ Baggy Jeans จาก Balmain ตัวนี้ ซีลีนหยิบมาใส่คู่กับแจ๊คเก็ตประดับดิ้นเงินแวววาวที่สร้างลุคแบบ Contrast ได้อย่างน่าสนใจ แต่อย่าลืมรองเท้าส้นเข็มสีเงินด้วยล่ะ



ลุคกางเกงยีนส์ในวันเบาๆ ที่ไม่เบาของซีลีน เพราะเธอหยิบเอาสเวตเตอร์ลายแจ๊คกับโรสจากเรื่อง Titanic ที่เธอร่วมร้องเพลงประกอบจนโด่งดังไปทั่วโลกมาใส่ เสื้อตัวนี้เป็นคอลแลปจาก Vetements x Titanic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook