NARS SUMMER 2014 COLLECTION

NARS SUMMER 2014 COLLECTION

NARS SUMMER 2014 COLLECTION
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NARS SUMMER 2014 COLLECTION
ดวงตาสีเหลืองมะนาวเรืองแสงกับม่วงลาเวนเดอร์ พวงแก้มสีแชมเปญอมส้มพีช เรียวปากสีชมพูเชอร์เบ็ต
ADULT SWIM

บิกินี่น้อยชิ้นอวดเรือนร่างสะโอดสะอง เพรียวบาง สูงสง่าอยู่บนรองเท้าส้นแหลม – จากแคทวอล์คแฟชั่นใจกลางมหานคร ดำดิ่งสู่บรรยากาศสุดเซ็กซี่ข้างสระว่ายน้ำด้วยคอลเลคชั่นเมคอัพประจำฤดูร้อน 2014 ของ NARS กับลุคของสาวมั่น สุดท้าทาย จุดประกายปรารถนา นางแบบชื่อดังแห่งยุค โทนิ การ์น เป็นผู้ถ่ายทอดความงดงามของผิวเปล่งปลั่งประกายทองกลางเปลวแดดร้อนระอุ ประดับสีสันสไตล์ป๊อปบนดวงตา และริมฝีปาก เป็นภาพซึ่งชวนให้นึกถึงผลงานภาพถ่ายชุดว่ายน้ำสุดหรูหรา และคลาสสิกริมสระว่ายน้ำแห่งมอนาโค อันทรงแบบฉบับของเฮลมุท นิวตั้น

ดวงตาโดดเด่นด้วยหลากสีสันอันกลมกลืนของอายแชโดว์ ไม่ว่าจะเป็นสีเหลืองมะนาวเรืองแสงกับม่วงลาเวนเดอร์ประกายเกล็ดน้ำแข็ง ในขณะที่ลุคสโม้คกี้เป็นผลงานของสีม่วงเข้มอมชมพูกุหลาบกับสีบรอนซ์เพื่อก่อมิติความล้ำลึกอย่างชัดเจนให้รูปดวงตา สัมผัสความเร่าร้อนบนผิวแก้มละมุน กรุ่นไอเสน่หาในสีแชมเปญอมส้มพีช และสะดุดตากับเรียวเล็บสีแดงเจิดจ้าดุจประดับดอกเจอราเนียม

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นประกอบด้วย :

NARS HOT SAND ILLUMINATOR (ฮ้อต แซนด์) ราคา 1,200 บาท

นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบครีมเบสพิเศษ พร้อมเนื้อชิมเมอร์ละเอียดแสนหรูหรา ใช้ปรับผิวในแต่ละลุคการแต่งหน้าได้ตามต้องการ พิเศษด้วยหลากหลายการใช้งาน ใช้ทาเดี่ยวๆ, ผสมร่วมกับรองพื้น หรือจะทาหลังรองพื้นเพื่อให้ผิวสว่างเรืองรองดูมีสุขภาพดี เพิ่มความเปล่งประกายและความกระจ่างใสอย่างขีดสุดให้แก่ใบหน้า อีกทั้งนำมาใช้ไฮไลท์แต่ละจุดบนใบหน้าเพื่อความเปล่งปลั่งสดใส ใช้ได้แม้กระทั่งลำคอ หัวไหล่ เพื่อความสะดุดตา นุ่มนวลให้กับทุกมุมมองของคุณ หรือผสมร่วมกับ สีแก้ม สีลิปสติก ให้เกิดความงดงามที่มากขึ้น ด้วยเนื้อสีใหม่ที่เหมาะกับสาวเอเชีย ที่ต้องการให้ผิวดูสวย เปล่งประกาย แลดูสุขภาพดี

Peach champagne / สีแชมเปญอมส้มพีช
การคั่วทรายเพื่อทำให้อาหารสุกของพ่อค้าข้างถนนในจีน และอินเดีย สำหรับใช้กับเกาลัด และถั่ว
เปลือกหนาชนิดต่างๆ

NARS TROPICAL PRINCESS DUO EYESHADOW (ทรอปิคอล พริ้นเซสส์) ราคา 1,400 บาท
Neon lemon lime and Icy lavender / คู่สีเหลืองมะนาวเรืองแสงกับม่วงลาเวนเดอร์ระยับขาว

NARS LOST COAST DUO EYESHADOW (ลอสต์ โคสต์) ราคา 1,400 บาท
Golden pewter and Lilac snow / คู่สีเทาตะกั่วอมทอง และสีขาวอมม่วงอ่อน
เนื้อที่ของป่าชายฝั่งแคลิฟอร์เนียเหนือ กินความยาวถึงแปดสิบไมล์ สถานที่แห่งนี้เป็นเสมือนวิมานเร้นลับสำหรับนักผจญภัยผู้หลงใหลในกีฬาโต้คลื่น ตั้งแคมป์ริมหาด ปีนเขา และปั่นจักรยาน
NARS PRISCILLA LIP GLOSS (พริสซิลล่า)
Pink sherbet / สีชมพูเชอร์เบ็ต
ของหวานตุรกีสำหรับถวายสุลต่านในศตวรรษที่ 18 มอบกลิ่นหอม และรสชาติสุดหรูหรา เย้ายวนใจ

NARS MALACCA SINGLE EYESHADOW (มาลักกา) ราคา 900 บาท
Iridescent peacock / สีเขียวหางนกยูงเหลือบประกาย
ท่ามกลางลำคลองซึ่งสว่างไสวด้วยแสงสว่างจากไฟโคม และบรรดาถนนสายแคบที่เงียบสงัด เรียงรายไปด้วยบ้านเรือนร้านค้า และโบสถ์วิหารงดงามเก่าแก่อายุนับหลายทศวรรษ นี่คือนครที่เก่าแก่ที่สุดของมาเลเซีย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสถานที่ไม่กี่แห่งแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเต็มไปด้วบรรยากาศโรแมนติกแห่งยุคอดีต

NARS IRAKLION SOFT TOUCH SHADOW PENCIL (อิราไกลออน) ราคา 980 บาท
Smoky rose quartz / สีม่วงเข้มอมชมพูกุหลาบ
อิราไกลออน หรือ “เฮราไกลอัน” นครซึ่งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับห้าของกรีซ นครแห่งสีสัน เต็มไปด้วยพลัง และความโก้หรู มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากโบราณสถานอนุรักษ์อันเก่าแก่ สืบทอดมาจากยุคกลาง รวมถึงพิพิธภัณฑ์เพียงแห่งเดียวของโลกที่เต็มไปด้วยศิลปะวัตถุจากยุคไมนอน

NARS BAALBEK EYE PAINT (บาลเบ็ก) ราคา 900 บาท
Bronze / สีบรอนซ์
บาลเบ็ก หรือ “เฮลิโอโปลิส” หนึ่งในโบราณสถานที่ตระการตาที่สุดแห่งเลบานอนด้วยบรรดา
โบสถ์ วิหารเก่าแก่ ก่อสร้างโดยชาวเฟนิเซียนชาวโรมัน และอารยชนยุคต่างๆ ผู้เคยครองแว่นแคว้นแห่งนี้

NARS LIBERTANGO NAIL POLISH (ลิเบอร์ แทงโก้) ราคา 660 บาท
Geranium / สีแดงเจิดจ้าของกุหลาบเจอราเนียม
หมายเลขลีลาแทงโก้อันโด่งดังของแอสเตอร์ เปียซโซลา เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีสมัยใหม่เข้า
กับท่วงทำนองยุคเก่า โดยอาศัยเครื่องดนตรีที่ก่อความเร้าใจ ให้ความสนุกสนาน

ลุคการแต่งหน้า
nars Summer 2014 COLOR COLLECTION

ในการสรรค์สร้างลุคความงามอันแสนโฉบเฉี่ยว สะดุดตา ผิวของโทนิได้รับการแต่งเติมให้ดูเรียบเนียน และเปล่งประกายสดใส เรืองรองด้วย Light Optimizing Primer SPF 15 จากนั้นลูบไล้ Groenland Pure Radiant Tinted Moisturizer SPF 30 ให้กลมกลืนทั่วผิวหน้า และลำคอ ให้ผลลัพธ์โทนสีผิวที่ดูสม่ำเสมอ และสดใส ใช้ Radiant Creamy Concealer สี Honey แตะแต้มใต้ตา และอำพรางริ้วรอยข้อบกพร่องต่างๆ ตามที่ต้องการ

ใช้ปลายนิ้วแตะ Hot Sand Illuminator ลงบนโหนกแก้ม แล้วไล้ให้กลมกลืนสู่ขมับเพื่อมอบประกายสว่าง สร้างความโดดเด่นให้เหลี่ยมมุมของรูปหน้า จากนั้น ใช้ Nā Pali Coast Multiple ปาดบางๆ ไปตามแนวพวงแก้ม ก่อนเกลี่ยให้กลมกลืนด้วยปลายนิ้วเพื่อประกายผิวที่ดูระเรื่อในโทนสีชมพูกุหลาบอมส้มพีชเปล่งปลั่ง ระยับประกาย

เพื่อสรรค์สร้างดวงตาที่โดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยอานุภาพเสน่หารัญจวนใจ เตรียมผิวเปลือกตาของโทนิด้วย Smudge Proof Eyeshadow Base จากนั้น ใช้เฉดสีเหลืองมะนาวเรืองแสงในคู่สี Tropical Princess Duo Eyeshadow ทาให้ทั่วเปลือกตาบน และเกลี่ยไล้ขึ้นไปจนถึงแนวสันคิ้วด้วยพู่กัน Eye Shadow Brush #40 ก่อนกดแตะเฉดสีม่วงลาเวนเดอร์เกล็ดน้ำแข็งในคู่สี Tropical Princess Duo Eyeshadow ไปตามแนวขอบตาบน และล่าง จากหัวตาสู่หางตา ใช้พู่กันปลายตัดเฉียง Angled Eyeliner Brush #47 ลงสีดำของ Black Valley Eye Paint ไปตามแนวขอบตาบน และล่างเพื่อสร้างความชัดเจนของรูปดวงตา ใช้ Via Veneto Larger Than Life® Long-Wear Eyeliner จากเส้นไปตามแนวขอบในของเปลือกตาบน และล่าง จัดทรงคิ้วด้วย The Brow Perfector สี Salzbourg โดยตวัดสั้นๆ เบาๆ ไปตามรูปทรงคิ้วธรรมชาติ ท้ายสุด ปัดมาสคาร่า Larger than Life® Volumizing Mascara ทับสองครั้งกับขนตาบน และล่าง

ใช้สีเบจเนื้อโปร่งใสของ Belle De Jour Lipstick เติมลงให้เต็มรูปริมฝีปากของโทนิเพื่อเป็นการรองพื้น เตรียมผิว ก่อนใช้สีลูกกวาดของ Priscilla Lip Gloss ทาทับเพื่อมอบประกายแวววาวระดับสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook