แฟชั่นชุดราตรี ดับ เด่น งาน Daradaily Award ครั้งที่ 3

แฟชั่นชุดราตรี ดับ เด่น งาน Daradaily Award ครั้งที่ 3

แฟชั่นชุดราตรี ดับ เด่น งาน Daradaily Award ครั้งที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่อลังการ เป็นการเดินพรมแดงที่เริ่ดไม่แพ้งานไหนๆ สำหรับงานประกาศผลรางวัล Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 3 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ซึ่งในปีนี้เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิง มาร่วมงานเดินพรมแดงเพียบ

งานนี้เหล่าดาราไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย มาเต็ม มาแน่น ทั้ง เสื้อผ้า หน้า ผม เรียกได้ว่ามีทั้ง หรูหรา เซ็กซี่ ไปจนถึงแฟชั่นแปลกตา คาดไม่ถึงว่าจะมีคนกล้าใส่มา!

เอาเป็นว่าจะมี "แฟชั่นชุดราตรี" ของใครสวยเข้าตา โดนใจกรรมการอย่าง "เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น" บ้าง ตาม Sanook! Women มาอัพเดทกันได้เลยค่ะ

เริ่มกันที่ฝั่ง "สวยโดนใจ" เจ๊ตุงกันก่อน คนแรกที่มาวิน สวยเลอค่า นางเอกในใจเจ๊ตลอดกาลเลยก็คือ "นุ่น วรนุช" ค่ะ ชุดราตรีของนาง เห็นด้านหน้า เหมือนจะธรรดาๆ แต่หันหลังมา นี่เว้าเพียบนะจ๊ะ 


สวยโดนใจเจ๊ตุงอันดับ 2 ขอยกให้ "แตงโม ภัทรธิดา" นางเอกขาแรงส์ตลอดกาลค่ะ งานนี้สาวโมมาในชุดราตรียาวสีทองแนบเนื้อ เล่นกับแสงเฟลชกล้อง ชุดของนางเน้นหุ่นที่เป๊ะเวอร์ ชวนให้มองตาม ไม่อยากละสายตา มิหน้าล่ะ ถึงมัดใจหนุ่มโตโน่ไม่ให้ไปไหนเนอะๆ

ต่อกันที่ "เบลล่า ราณี" ที่งานนี้ หนูเบลล่าขอสลัดลุคใสๆ มาในชุดราตรีสีบานเย็นเข้ารูป แอบเซ็กซี่ เว้าเล็กๆ ที่หน้าอก เจ๊มองแล้ว มองอีก มันลงตัวอ่ะ ไม่เรียบ หรือหวาบหวิวจนเกินงาม!

มาต่อกันที่ฟาก "สวยขัดใจ" เจ๊ตุงกันบ้าง เริ่มที่คนแรกหนู "ญาญ่า อุรัสยา" ชุดราตรีในงานนี้ เจ๊ขอบอกว่ามันเกือบจะเพอร์เฟคอยู่แล้ว เพราะหนูญาญ่า สวยมีออร่ามากๆ แต่ขัดใจเจ๊อยู่นิสตรงเกาะอกของนางนี่สิ เจ๊ไม่แน่ใจว่าเป็นกระเป๋า หรือ เข็มขัด หรือสิ่งใด วางแปะอยู่เหนือหน้าอก ดูแล้ว อยากถามดีไซน์เนอร์ว่า จะมีเพื่ออออ?

มาที่ชุดของ "ใหม่ ดาวิกา" กันบ้าง มองผ่านๆ เจ๊นึกว่าเอาพวก สังกะสี หรือสายไฟ สีเมทัลลิก มาพันตัวเลยคะคุณ!!! แถมสร้อยเพชรของหนูใหม่ ก็ใหญ่อลังกาลเวอร์ๆ ช่างดูไม่เข้ากันมากๆ มองไปๆ เจ๊นึกว่านางจะไปตามล่าหาศิลามณี!

ปิดท้ายที่ สวยขัดใจ อย่าง "กระต่าย แม็กซิม" เรียกว่านางตามเทรนด์เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง "รีฮันน่า" เมื่องานประกาศ รางวัล CFDA Fashion Icon Award ของประเทศนอกกันเลยทีเดียว นางจัดเต็มมากับ ชุดสุดสยิว ซีทรูสีดำ ที่ปกปิดหน้าอกด้วยซิลิโคนบราเล็กๆ  ซึ่งเจ๊บอกเลย แต่งมาขนาดนี้ แก้ผ้าเดินดีกว่าไหมจ๊ะ อุ๊บ!!!!!

ใครเป็นใคร จะสวย หรู แปลกแค่ไหน ตาม Sanook! Women มาส่องกันแบบเต็มๆ และตัดสินด้วยสายตาคุณเลยค่ะ!

เรื่อง By เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ แฟชั่นชุดราตรี ดับ เด่น งาน Daradaily Award ครั้งที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook