“พุฒ-จุ๋ย” ฉลองความสำเร็จ VIV SKIN เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “อิงฟ้า วราหะ”

“พุฒ-จุ๋ย” ฉลองความสำเร็จ VIV SKIN เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “อิงฟ้า วราหะ”

“พุฒ-จุ๋ย” ฉลองความสำเร็จ VIV SKIN เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “อิงฟ้า วราหะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่มีลูกชาย “น้องพีร์เจ” เข้ามาเติมเต็มคำว่าครอบครัว ก็ทำให้อินสตาแกรมของ “ป่าป๊าพุฒ พุฒิชัย” และ “คุณแม่จุ๋ย วรัทยา” โดนยึดพื้นที่ไปโดยปริยาย เพราะทั้ง “ป่าป๊าพุฒ” และ “คุณแม่จุ๋ย” ขยันอวดรูป “น้องพีร์เจ” ลูกชายวัย 2 เดือน ที่มาแจกความน่ารัก น่าหยิก ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องหลงตาม และถึงแม้ชีวิตของ “พุฒ – จุ๋ย” จะเปลี่ยนไปในบทบาทใหม่ กับการเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ที่ต้องเจอกับภาวะนอนน้อย แต่ก็เป็นการนอนน้อยที่มีความสุขที่สุด


ซึ่งนอกจาก “พุฒ - จุ๋ย” จะทุ่มเทเวลาให้กับลูกชาย “น้องพีร์เจ” มาเป็นที่หนึ่งแล้ว ก็ยังทุ่มเทเวลาให้กับธุรกิจ VIV SKIN NO.1 เครื่องสำอางสมุนไพรไทยอย่าง ขมิ้นชัน แบบเต็มที่ไม่แพ้กัน โดยปีนี้วิฟสกินกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 และประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เคยได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติจากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข 2 ปีซ้อน และยังมีรางวัลอื่นมาการันตีคุณภาพอีกมากมาย



ตรุษจีนปีนี้ “พุฒ - จุ๋ย” ในฐานะบอส VIV SKIN จึงได้จัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023 ณ Central World Live ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central World เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของ VIV SKIN ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และพร้อมที่จะเดินหน้าสู่เป้าหมายใหม่ของ VIV SKIN ในปี 2023 อีกทั้งยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของ VIV SKIN สาวสวยดีกรี รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 “อิงฟ้า วราหะ” และยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย ทั้ง ปาล์มมี่ , โปเตโต้ , บอย พีชเมกเกอร์ มามอบความสุขให้กับตัวแทนของ VIV SKIN และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอีกด้วย

 

โดย ‘บอสจุ๋ย’ เผยว่า “ตอนนี้ VIV SKIN กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 แล้ว วันนี้ก็เลยมีงานใหญ่เกิดขึ้น รวมถึงมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ก็คือ ‘อิงฟ้า วราหะ’ ซึ่งน้องเป็นคนที่มีความสวย ความสามารถ มีความเก่ง และมีความเป็นตัวของตัวเอง มีความเป็น “อิงฟ้ามหาชน” จริงๆ เขาสามารถคว้าหัวใจใครหลายๆ ไว้ได้ในเวลาอันรวดเร็ว ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของนางงาม ที่ ‘อิงฟ้า’ ทำได้ อันนี้เป็นหนึ่งเรื่องในเพอร์ฟอแมนซ์ของเขา ส่วนเรื่องของนิสัยใจคอ และการทำงาน คือไม่ผิดหวังที่เลือกเขามา เขาทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงแหล่ การเต้น ‘อิงฟ้า’ ทำแค่เทคเดียว มีสองเทคสำรอง แล้วมาตัดเป็นวีดีโอได้เป๊ะมากๆ นั่นก็คือความเก่งของน้อง มีความเป็นมืออาชีพมากๆ



อย่างโชว์บนเวที ‘อิงฟ้า’ ได้โชว์เพลงแหล่ ก็เป็นการดึงเอาศักยภาพของน้องมา ดึงเอาความสามารถที่น้องมีอยู่แล้วในตัว มาร่วมกับ VIV SKIN แล้วมีความพอดีกันเลย เพราะ VIV SKIN เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องสมุนไพรไทย เราเป็น No.1 ในเรื่องของเครื่องสำอางสมุนไพรไทย ดังนั้นพอมีเพลงแหล่ มีความเป็นไทย และได้ตัว ‘อิงฟ้า’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย ก็เลยทำให้เข้ากันอย่างดี มีความทันสมัย มีความวัยรุ่นขึ้นด้วย ก็เลยรู้สึกว่าดีใจและตัดสินใจถูกที่เลือกเขามาเป็นพรีเซนเตอร์ ตอบโจทย์มากๆ คะ



ซึ่งในปีนี้ VIV SKIN ก็จะมีสินค้าใหม่ๆ ที่เราซุ่มทดลองกันมาในปีที่แล้ว ก็มี ‘จุ๋ย’ มี ‘พุฒ’ แล้วก็นักวิจัยต่างๆ ที่ร่วมกันคิดค้นขึ้นมา ก็อยากให้แฟนๆ และลูกค้าที่น่ารักของเราติดตาม หากใช้ดีก็ช่วยบอกต่อ ก่อนหน้านี้เราไม่ได้มีงบการตลาดมากมาย ไม่ได้ทำงานใหญ่ขนาดนี้ เริ่มจากเล็กๆ จนวันนี้ได้จัดงานระดับแกรนด์ ก็เป็นการค่อยๆ เติบโต เหมือนนกน้อยทำรังแต่พอตัว และเมื่อไหร่ที่เรามีกำลังแล้ว เราก็อยากคืนกำไรให้กับลูกค้า ให้กับครอบครัว พาร์ทเนอร์ของเรา ซึ่งก็คือตัวแทนของเราค่ะ รวมถึงเราก็มีกำลังที่จะจ้างพรีเซนเตอร์ที่ปังๆ แบบ ‘น้องอิงฟ้า’ เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด พัฒนาไปเรื่อยๆ เพิ่มประสิทธิภาพแบรนด์ของเราเอง แล้วก็ยังคงความคุณภาพของสินค้าไว้ และรู้สึกว่าตอนนี้เป็นตัวตนของ ‘จุ๋ย’ แล้ว เพราะในวงการบันเทิงตอนนี้ก็คือละครยังไม่ได้รับ เพราะมีน้อง แต่ก็มาทำธุรกิจเต็มตัว เพราะฉะนั้นใจมันเกิน 100% เพื่อลูกค้าและสินค้าในไลน์ของสมุนไพรไทยค่ะ



และรู้สึกภูมิใจมากที่สร้างแบรนด์ VIV SKIN จนเติบโตมาถึงทุกวันนี้ เพราะในวันที่โควิดมาเยือน ทุกคนย่ำแย่กันหมด แล้วพอมีธุรกิจนี้มารองรับ กลายเป็นว่าแบรนด์ของ ‘จุ๋ย’ เติบโต 3-4 เท่า มากถึง 500 % ยิ่งพอเราไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง ก็ทำให้เรามีรายได้ใช้จ่ายภายในครอบครัว และอยู่กันอย่างสบาย รวมถึงได้สร้างอาชีพให้กับตัวแทนในครอบครัว VIV SKIN ทำให้เขามีเงินในช่วงวิกฤตโควิด ด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง ภูมิใจที่ได้ทำให้คนไม่ตกงาน รวมถึงได้ช่วยพี่น้องเกษตรกรไทยในการที่เราได้นำสมุนไพรไทยมาต่อยอด มาบอกกล่าวว่าสมุนไพรไทยมีดี ทั้งในเรื่องสกินแคร์ อาหารเสริม ก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นภาพใหญ่ในวันนี้ค่ะ”



ส่วน ‘อิงฟ้า’ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของ VIV SKIN ก็เผยว่า “ดีใจค่ะ ตั้งแต่ทำงานมาก็รู้สึกว่าแฮปปี้ตลอด พี่จุ๋ยก็เป็นมืออาชีพและทีมงานทุกคนก็น่ารักมากๆ ก็ตั้งใจจะทำให้เต็มที่ เพราะด้วยตัวสินค้าที่ดีอยู่แล้ว ก็อยากทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ ก็ขอฝาก VIV SKIN ไว้ด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีจริงๆ เป็นสมุนไพรจากคนไทยด้วยกัน ก็อยากให้สินค้าของคนไทยไประดับโลกด้วยเช่นกัน ตัวฟ้าเองได้ลองมาแล้ว มันดีจริงก็เลยอยากบอกต่อทุกคน เพราะเรามีร่างกายที่เปรียบเสมือนบ้านเพียงหลังเดียว เพราะฉะนั้นเวลาจะเลือกอะไรเข้าไปดูแลบ้าน ก็อยากให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่ง VIV SKIN ก็ตอบโจทย์มากๆ ฝากทุกคนไว้ด้วยนะคะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook