ใช้หมดแล้วรีวิวได้! มัดรวมสกินแคร์สุดปังเอาใจคนผิวมัน เป็นสิว

ใช้หมดแล้วรีวิวได้! มัดรวมสกินแคร์สุดปังเอาใจคนผิวมัน เป็นสิว

ใช้หมดแล้วรีวิวได้! มัดรวมสกินแคร์สุดปังเอาใจคนผิวมัน เป็นสิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นปี 2023 แบบนี้ หลายๆ คน ก็คงได้เวลาโละสกินแคร์เก่า และมองหาสกินแคร์ตัวใหม่ เพื่อมาบำรุงผิวหน้ากัน วันนี้ก็เลยอยากจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์สุดปัง สำหรับชาว “ผิวมัน เป็นสิว” เพื่อเป็นแนวทางกับคนที่กำลังมองหาไอเท็มเด็ดๆ เอาไปตำตาม 

และอยากจะบอกว่า เหล่านี้เป็นของที่เรา “ใช้หมดแล้ว จึงมารีวิวได้” อย่างเต็มปากเต็มคำ จะมีตัวไหนบ้างมาดูกันค่ะ

Pro Acne Solution Acne & Make Up Cleansing Water 

คลีนซิ่งในไลน์ของคนผิวมันเป็นสิวโดยเฉพาะจากแบรนด์ยูเซอริน ต้องบอกว่าเป็นคลีนซิ่งที่เอาอยู่ในเรื่องของการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง แม้แต่พวกเมคอัพกันน้ำที่ไม่ว่าจะแน่แค่ไหนก็เอาออก แถมไม่ทำให้มีสิวเกิดใหม่ เห็นได้จากที่ใช้จนหมดเกลี้ยงไม่เหลือสักหยด ยืนยันเลยค่ะว่าปังมาก สำหรับตัวนี้

พิกัดหาซื้อ : Watson 
ราคา : 350 - 400 บาท


Eucerin Hyaluron Mist Spray 

เป็นไอเท็มจากยูเซอรินอีก 1 ชิ้น ที่ชอบมาก สำหรับตัวสเปรย์น้ำแร่อันนี้ เค้าให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และก็สามารถใช้ได้ทั้งก่อนลงสกินแคร์ ฉีดเพื่อเปิดผิวให้การลงสกินแคร์ตัวต่อไปซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น หรือจะเอามาฉีดเพิ่มความฉ่ำให้ผิวหลังแต่งหน้าเสร็จ เมคอัพติดทนได้นานยิ่งขึ้นก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ไม่มีสารแฟนซีที่ทำให้ผิวอุดตัน พอใช้แล้วติดใจกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เวลาไปไหนเลยค่า

พิกัดหาซื้อ : konvy
ราคา : 220 บาท


ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner 

ตำนานโทนเนอร์พี่จุนที่โด่งดังในโลกโซเชียล ว่ากันว่าคนที่ผิวเป็นสิวใช้แล้วมันปังมาก ตอนแรกไอเราก็ไม่เชื่อ จนมาได้ลองเอง ปรากฏว่าใช้จนหมดรู้สึกได้เลยว่าเค้าช่วยให้รูขุมขนกระชับ หน้าไม่ค่อยมันระหว่างวัน เลยทำให้ปัญหาสิวก็ค่อยๆดีขึ้นเลยค่ะ อันนี้แนะนำจริงๆ

พิกัดหาซื้อ : eveandboy
ราคา : 790 บาท 

Plantnery Tea Tree First Toner

โทนเนอร์ถูกและดี มีดีที่ลดสิว ผิวมัน ตีคู่มากับ anua เลยค่า แต่มาในราคาที่ถูกกว่ากันแบบ2-3 เท่า ผิวที่ได้ตอนใช้ตัวนี้คือ สิวแห้งไวขึ้น รูขุมขนโอเค หน้ามันน้อยลง แต่แอบมีข้อเสียตรงกลิ่นออกแนวสมุนไพรนิดหน่อย ไม่ตรงจริต แต่โดยรวมคือชอบผลลัพธ์ตอนที่ใช้อยู่ดีจ้า 

พิกัดหาซื้อ : eveandboy 
ราคา : 169 บาท

skinsista v acne clear booster 

ครีมซองสุดปัง โด่งดังในโซเชียล เห็นรีวิวบ่อยมาก ว่าเหมาะกับชาวเป็นสิว หลังจากที่ได้ลองผลคือ ตามคำเคลมค่ะ ลดสิวได้ดี พวกสิวอุดตัน สิวอักเสบ ดีขึ้นแบบเห็นได้เลย ผิวดูใสขึ้น ผิวเนียนละเอียด ถือเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวผิวมันจริงๆเลยจ้า ชอบมาก ราคาดีงาม ป้ายยาเพื่อนๆไปหลายคนแล้ว 

พิกัดหาซื้อ : เซเว่นทุกสาขา 
ราคา : 49 บาท


Trylagina Collagen UV Expert SPF 50+PA++++

กันแดดลับที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง แต่พอค้นพบ พอลองใช้แล้ว ถึงกับต้องร้อง โอ้โห! มันดีงามมาก เนื้อเค้าเป็นฟีลครีมกึ่งเจล เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ชนิดที่หา 2 ข้อนิ้วแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ไม่วอกลอย คุมมันทั้งวัน ไม่ทำให้เป็นสิว สำหรับใครที่เป็นสิวแล้วกลัวกันแดดจะทำให้หน้ามัน ไม่ต้องกังวลเลยตัวนี้ใช้ได้สบายมาก ปังมากจ้า

พิกัดหาซื้อ : Fb Tryalgina brand
ราคา :  690 บาท

Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++

กันแดดตัวดัง เค้าว่าปังเรื่องบางเบา ตัวนี้เลยค่ะ เราเอาไว้ใช้สลับกับตัวกันแดด Trylagina เนื้อจะเป็นอีกแบบเลยคือ เป็นเนื้อน้ำเหลวๆ เกลี่ยค่อนข้างง่าย ซึมไว แต่จะปรับสีผิวให้สว่างขึ้นเล็กน้อย เหมาะกับวันที่แต่งหน้า เพราะเค้าจะโทนอัพขึ้นมาให้ผิวดูใสขึ้น กันแดดได้ดี คุมมันโอเค ราคาน่ารักเลยค่ะ 

พิกัดหาซื้อ : watson
ราคา : 259 บาท

และทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่อยากจะมาบอกต่อให้กับชาวสิวผิวมันทุกคน คอนเฟิร์มว่าใช้เอง ใช้จนหมดจริงๆ และมารีวิวตามจริงให้ทุกคนได้ดูกัน  เผื่อเป็นไกด์ไลน์เอาไปตำตามกันนะคะ แล้วพบกันรีวิวหน้าค่ะทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook