"แอน ทองประสม" แชร์วิธีกินอย่างไรให้หน้าท้องแบนราบ

"แอน ทองประสม" แชร์วิธีกินอย่างไรให้หน้าท้องแบนราบ

"แอน ทองประสม" แชร์วิธีกินอย่างไรให้หน้าท้องแบนราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูแลตัวเองได้ดีอย่างสม่ำเสมอ และสวยเซี๊ยะตลอดกาล สำหรับ "แอน ทองประสม" ที่เวลาทำอะไรไม่ได้เลย แม้จะเข้าสู่อายุ 46 ปีแล้ว แต่นับวันจะยิ่งสวยขึ้น แถมยังหุ่นปัง สุขภาพดีแบบลืมอายุจริงไปเลย


แอน ทองประสมแอน ทองประสม
เมื่อหุ่นดี จะหยิบจับอะไรมาใส่ก็ดูสวยทุกลุค โดยเฉพาะหน้าท้องที่ซิกแพคแน่น ไร้ไขมันส่วนเกิน จนมีแฟนคลับเข้ามาถามเยอะว่า "ทำอย่างไรให้หน้าท้องแบนราบ"

"แอน ทองประสม" จึงได้แชร์ "วิธีกินอย่างไรให้หน้าท้องแบนราบ" แบบง่ายๆ และเห็นผลใน 2 อาทิตย์ไว้ในอินสตาแกรม annethong

โดย "แอน" เผยถึงอาหารที่กินใน 1 วัน จะเป็นอาหารคลีน "วันจันทร์ถึงศุกร์ แอนจะเอาอาหารคลีนไปทานที่กอง ร้านอาการคลีนที่แอนทานต้องจำชื่อร้าน EatClean&Diet ต้องให้เครดิตเลย เพราะฝึกเริ่มต้นการทานอาหารคลีนจากเขาเป็นเจ้าแรก"



"สัดส่วนของอาหารเขาจะจัดให้เข้ากับน้ำหนักการใช้พลังงานของเราในแต่ละวัน

ตอนเช้าจะมีน้ำ 3 สี มีโยเกิร์ตทาน 15 นาทีก่อนทานมื้อหลัก มื้อเช้า และก็มีน้ำผลไม้ให้ 2 ขวด 

มื้อเช้าจะเป็นแซนวิช มีผัก มีแอปเปิ้ลสีแดง ขนมปังก็จะเป็นโฮลวีต เช้าทานเท่านี้เลย ถ้าทานเจ้านี้แอนบอกเลย หน้าท้องจะแบนทั้งวัน

มื้อกลางวันจะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นมาอีกนิด จะมีข้าวเพิ่มความอิ่มท้อง แล้วก็มีผัก สิ่งที่ได้รับประจำเลย ผักบร็อคโคลี่ แครอท ถั่วลันเตา และเนื้อปลา เพื่อการแก้เลี่ยนเขาจะทำเป็นเหมือนต้มยำนิดๆ มาทานกับข้าวไรซ์เบอร์รี่

ส่วนมื้อเย็น สลัดอกไก่ มีผักครบทุกอย่าง และก็มีน้ำสลัดญี่ปุ่น ถ้าหิวระหว่างวันก็ทานผลไม้ จะมีส้ม กีวี แก้วมังกร เป็นผลไม้ที่ไม่ได้ให้ความหวานจนเกินงาม เริ่มจากแบบนี้ก่อน ค่อยๆ เปลี่ยนลิ้นตัวเองให้คุ้นชินกับอะไรที่ไม่ถูกปรุงแต่งมาก พอเราทานไปได้สัก 2 อาทิตย์ เหมือนเราดีท็อกซ์ตัวเอง ลิ้นเราก็ถูกดีท็อกซ์ แต่ผลตอบรับคือดีมากๆ ค่าเลือด สุขภาพ คือดีๆๆๆ สุดๆ

ถ้ากินตามนี้ แอนให้ 2 อาทิตย์ หน้าท้องแบนเลยแค่นั้นเอง เทคนิคง่ายๆ "


แอน ทองประสมแอน ทองประสม
สาวๆ ลองนำเมนูที่ "แอน ทองประสม" แชร์มาปรับกินในแต่ละวันได้ตามความเหมาะสม และหากอยากลดพุง หรืออยากมีหน้าท้องสวยแบนราบ นอกจากการเลือกกินอาหารแล้ว อย่าลืมหาเวลาออกกำลังกายด้วย หุ่นจะได้เป๊ะ สุขภาพจะได้เริ่ดแบบสาวแอนค่ะ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" แชร์วิธีกินอย่างไรให้หน้าท้องแบนราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook