“BODY GLOVE” เปิดตัวเสื้อผ้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจากคอลเลกชั่น “Retro Hype 90’s”

“BODY GLOVE” เปิดตัวเสื้อผ้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจากคอลเลกชั่น “Retro Hype 90’s”

“BODY GLOVE” เปิดตัวเสื้อผ้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจากคอลเลกชั่น “Retro Hype 90’s”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกกับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแนวสตรีทที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ไปกับคอลเลกชั่นล่าสุดจาก "บอดี้ โกลฟ" (BODY GLOVE) ที่ชื่อว่า เรโทร ไฮป์ ไนน์ตี้ (Retro Hype 90’s) ที่จะมาปลุกความไฮป์ (Hype) ในวันวานให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยเสื้อผ้าแนวสตรีทกลิ่นอายสไตล์เรโทร ที่นำไอเทมยอดนิยมระดับตำนานอย่าง บอดี้ โกลฟ ออล โอเวอร์ ปริ้นท์ (BODY GLOVE All Over Print) มาดีไซน์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นที่เหล่านักสะสมไม่ควรพลาด!

โดยภายในงานยังได้ไอดอลแห่งยุคอย่าง กวินท์ ดูวาล, มาร์โค เมาเร่อ, เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ และเหล่าคนดังสายสตรีทตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อมาร่วมถ่ายทอดสไตล์สุดคูลผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่น เรโทร ไฮป์ ไนน์ตี้  (Retro Hype 90’S) กันอย่างสมบูรณ์แบบ!

บอดี้ โกลฟ (BODY GLOVE) แบรนด์ชุดออกกำลังกายและเสื้อผ้าแนวสตรีท ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1953 นำโดย ศ.สพญ.ดร.นันทริกา ชันซื่อ ประธานกรรมการบริษัท บอดี้ โกลฟ บีจีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย ดร.นพดล ธรรมวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO), จูเลียส เจริญสุข  ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (COO) และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ รวมถึงดร.ดลนภา ธรรมวัฒนะ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาด (CMO) ที่ได้ปลุกกระแสและสร้างความโดดเด่นให้กับ "บอดี้ โกลฟ" (BODY GLOVE) จากการออกแบบชุดว่ายน้ำ (Swimwear) และชุดดำน้ำ (Wetsuits) ในสีสันนีออนที่สวยสดใส เหมาะสำหรับใส่เล่นเซิร์ฟและดำน้ำ พร้อมต่อยอดด้วยการนำเอาจุดเด่นของชุดเหล่านั้นมาสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าแนวสตรีทในคอนเซ็ปต์ ‘Fashion Meets Functions’ ที่สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์มาจวบจนกระทั่งทุกวันนี้ อีกทั้ง "บอดี้ โกลฟ" (BODY GLOVE) ยังเป็นแบรนด์ผู้นำในการสร้างสรรค์เสื้อผ้ากีฬาทางน้ำจากนีโอพรีน (Neoprene) เป็นเจ้าแรกของโลกอีกด้วย 

สำหรับไอเทมระดับตำนานอย่าง "บอดี้ โกลฟ ออล โอเวอร์ ปริ้นท์" (BODY GLOVE All Over Print) ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลายที่มาจากกิจกรรมอันเป็นที่นิยมในยุค 90’s ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำ กีฬาเอ็กซ์ตรีม รวมถึงกิจกรรมบนชายหาด โดยสีสันนีออนอันฉูดฉาดนั้นก็ได้รับแรงบันดาลใจมากสีสันความงดงามของโลกใต้ท้องทะเล ส่งผลให้ "บอดี้ โกลฟ ออล โอเวอร์ ปริ้นท์" (BODY GLOVE All Over Print) กลายเป็นแฟชั่นไอเทมที่สามารถสร้างความโดดเด่นและแตกต่างให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งจุดเด่นของ "บอดี้ โกลฟ ออล โอเวอร์ ปริ้นท์" (BODY GLOVE All Over Print) คือกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน จากการใช้สี Gel Print ค่อยๆ ทาผ่านบล็อกทีละสี ที่ทำขึ้นพิเศษตามลายต่างๆ บนเสื้อ ส่งผลให้เสื้อหนึ่งตัวจะมีลวดลายที่แตกต่างและไม่ซ้ำกัน จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการลงสีให้เป็นเลเยอร์ลงบนเสื้อหลายๆ ชั้นเพื่อให้เกิดลวดลายและสีที่ต้องการ โดยบอดี้ โกลฟ ประเทศไทย เป็นเจ้าแรกของโลกที่คิดค้นกรรมวิธีการผลิตที่สามารถสกรีนสีลงบนผ้าคอตตอน 100% ได้และกรรมวิธีดังกล่าวได้ถูกจดสิทธิบัตร ก่อนจะส่งไปวางขายจนเป็นกระแสไปทั่วอเมริกาและประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแฟชั่นในยุค 90’s

และสำหรับคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ถูกนำมาดีไซน์อีกครั้งในปีนี้ ประกอบไปด้วยไอเทมเด่นทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ เสื้อยืด (T-Shirt) ที่สกรีนลวดลายตามแบบต้นฉบับในปีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ลวดลาย ‘IMPACT’ และ ‘BEACH REVOLUTION’ สองลวดลายออริจินัลที่เคยผลิตขึ้นในปี 1988 รวมถึงลวดลาย ‘SINCERELY’ และ ‘THE MEISTRELL’ ที่เคยผลิตขึ้นในปี 1990 ด้วยเนื้อผ้าบางเบาและระบายอากาศได้ดี ถัดมาที่เสื้อฮู้ดดี้สกรีนลาย ‘IMPACT’ ในดีไซน์แนวกบฏเท่ๆ รวมถึง กางเกงขาสั้นที่โดดเด่นด้วยลวดลายโลโก้บริเวณกระเป๋าและบริเวณชายกางเกง โดยโลโก้ที่ใช้สกรีนบนกางเกงตัวนี้เป็นโลโก้ออริจินัลเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์อีกด้วย ปิดท้ายที่หมวกบักเก็ต (Bucket Hat) ที่สามารถสลับใส่ได้ถึงสองด้าน นับเป็นไอเทมที่สามารถเติมเต็มลุคแนวสตรีทได้เป็นอย่างดี โดยทุกไอเทมของคอลเลกชั่นนี้ได้ถูกออกแบบมาในโทนสีนีออนอันฉูดฉาดจากความงดงามของโลกใต้ท้องทะเล

นอกจากนี้ บอดี้ โกลฟ  (BODY GLOVE) ยังได้แนะนำเคล็คลับการแต่งตัวสไตล์ 90’s ให้ดูโมเดิร์นและโดดเด่นในยุคปัจจุบันว่า ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟชั่นนิสต้าได้เริ่มนำเทรนด์หรือสไตล์แฟชั่นในยุคอดีตกลับมารังสรรค์ให้ดูสดใหม่อีกครั้ง อย่างแฟชั่นแนวเรโทรวินเทจยุค 90’s ก็กลับมาเป็นไวรัลในปัจจุบัน ไอเดียในการสร้างลุคเด่นที่น่าสนใจ แนะนำว่าสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดสีสันสดใสเข้ากับกางเกงขากระบอก ก็ให้ความรู้สึกสไตล์เรโทรได้เป็นอย่างดี หรือจะหยิบเสื้อฮู้ดดี้แมทช์กับกางเกงขายาวก็เหมาะกับวันพิเศษ หรือจะหยิบหมวกบักเก็ตมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดก็ให้ความรู้สึกวินเทจสบายๆ ตามสไตล์แฟชั่นแนวสตรีท

ช็อปคอลเลกชันสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้เฉพาะช่องทางออนไลน์ได้ที่ WWW.BODYGLOVE.CO.TH, Facebook : BODY GLOVE THAILAND, Instagram : @bodygloveth LINE OA : @bodygloveth หรือ ร้านเสื้อผ้าสตรีทชั้นนำอย่าง BLAQ LYTE และ INTERFVCE ที่ SIAM DISCOVERY เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “BODY GLOVE” เปิดตัวเสื้อผ้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจากคอลเลกชั่น “Retro Hype 90’s”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook