รวมดาราหญิงตัวสูงเกิน 170 ซม. เป๊ะปังระดับนางเอก นางแบบ

รวมดาราหญิงตัวสูงเกิน 170 ซม. เป๊ะปังระดับนางเอก นางแบบ

รวมดาราหญิงตัวสูงเกิน 170 ซม. เป๊ะปังระดับนางเอก นางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าในสายงานบางอาชีพการเป็นผู้หญิงที่มีความสูงเกินจากความสูงทั่วไป อย่างดาราหญิงตัวสูงจะค่อนข้างได้เปรียบในการทำงาน เพราะหากมีความสูงที่เหมาะสมการจะใส่เสื้อผ้า พรีเซ็นต์ความสวยงามของสินค้าต่างๆ ก็ทำได้มากยิ่งขึ้น สำหรับในวงการบันเทิงบ้านเรามีดารา นักแสดงหญิงหลายคนที่มีความสูงเกิน 170 ซม. มาดูกันว่ามีดาราหญิงคนไหนบ้างที่หุ่นดีเป๊ะปังขนาดนั้น

ดาราหญิงตัวสูงเกิน 170 ซม.

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต สูง 171 ซม.

ชมพู่ อารยา

ไอคอลแฟชั่นคนดังของเมืองไทย งานแฟชั่นระดับโลกใหญ่ๆ เธอก็ไปเยือนมาหมดแล้วสำหรับคุณแม่ชม หรือชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แน่นอนเพราะเธอเป็นทั้งนักแสดง และนางแบบ ด้วยความสูง 171 ซม. ของเธอ จึงทำให้ไม่ว่าเธอจะสวมใส่อะไร ก็มีคนสนใจและยึดเป็นต้นแบบเสมอ

คริส หอวัง สูง 171 ซม.

คริส หอวัง

นักแสดงสาวลุคหมวยอินเตอร์คนนี้พารูปร่างในความสูง 171 มาพร้อมกับความมั่นใจเพราะในอดีตเธอเป็นครูสอนเต้น และเข้าสู่วงการบันเทิง มีผลงานผ่านสายตามาแล้วมากมาย รวมไปถึงการเป็นนางแบบของเธอด้วยเช่นกัน

อุ้ม ลักขณา สูง 171 ชม.

อุ้ม ลักขณา

คุณแม่ลูกหนึ่งที่ตอนแรกเป็นสายเซ็กซี่ แต่ตอนนี้ปรับโหมดมาเป็นสายสุขภาพ แถมยังเอาซิลิโคนออกเรียบร้อย เหลือแต่หุ่นที่มีกล้ามเนื้อดูแข็งแรง และบอดี้สวยมาก สำหรับอุ้ม ลักขณานั้นมากับความสูง 171 ซม. ทุกวันนี้ไม่ว่าเธอจะใส่ชุดกีฬา หรือชุดว่ายน้ำรวมไปถึงชุดเซ็กซี่ต่างๆ ก็ดูดีไปหมด

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช สูง 173 ซม.

ศรีริต้า เจนเซ่น

ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเราได้เห็นนักแสดง นางแบบสาวคนนี้ในอดีตที่ผ่านมาเธอมักจะรับบทเป็นเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์เสมอ ส่วนหนึ่งก็ต้องมาจากลุคสวยสง่าของศรีริต้าที่มาพร้อมกับความสูง 173 ซม. ในปัจจุบันเธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงหุ่นดีเป๊ะปังเช่นเคย

กรีน อัษฎาพร สูง 173 ซม.

กรีน อัษฎาพร

สาวกรีน อัษฎาพรนั้นเธอเป็นที่รู้จักการเวทีการประกวดร้องเพลง AF5 และต่อมาก็เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงหญิงมากฝีมือ ด้วยรูปร่างสูงโปร่ง 173 ซม. เธอจึงค่อนข้างดูผอมบางเอามากๆ เลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรจะหยิบจับสวมใส่อะไรก็ยังมีสไตล์ที่โดดเด่น

นิวเคลียร์ หรรษา สูง 173 ซม.

นิวเคลียร์ หรรษา

คุณแม่ลูกหนึ่ง เพิ่งโสดหมาดๆ สำหรับนิวเคลียร์หรรษา เธอมากับความสูง 173 ซม. แม้ในละครต่างๆ เราจะเห็นว่าเธอดูเป็นผู้หญิงตัวเล็ก แต่ความเป็นจริงแล้วเธอมีความสูงระดับนางแบบเลยทีเดียว

แพนเค้ก เขมนิจ สูง 174 ซม.

แพนเค้ก เขมนิจ

แน่นอนว่าในเมื่อเธอเป็นทั้งนางเอก และนางแบบดังนั้นจึงไม่เพียงจะโดดเด่นในเรื่องของความสวย แต่เรื่องความสูงก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเธอมาพร้อมร่างที่สูงชะลูดถึง 174 ซม. เพราะเธอคืออดีตไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ปี 2004 และไม่ว่าเธอจะอยู่ในลุคไหน ชุดอะไรก็เป๊ะปังทุกลุค

มิ้นต์ ชาลิดา สูง 174 ซม.

มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกลุคสดใสน่ารักคนนี้ แม้ดูผ่านหน้าจอจะรู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วสาวมิ้นต์มาพร้อมความสูงถึง 174 ซม. ซึ่งทำให้ไม่ว่าเธอจะรับบทเป็นสาวแก่นแก้ว หรือผู้หญิงทำงานลุคเท่ๆ ก็เอาอยู่ทั้งหมด

ใหม่ ดาวิกา สูง 175 ซม.

ใหม่ ดาวิกา

นางเอกระดับซูเปอร์สตาร์ที่มาพร้อมกับความสูงระหงถึง 175 ซม. งานนี้ต้องบอกเลยว่าแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องประดับ และอีกต่างๆ มากมายล้วนจับจ้องที่จะให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์รวมไปถึงเมื่อเธอสวมใส่ชิ้นไหน ก็ดูดี มีระดับทุกแบรนด์

เกรซ กาญจน์เกล้า สูง 175 ซม.

เกรซ กาญจน์เกล้า

นับเป็นตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการ ตอนแรกใครๆ ก็รู้จักเธอในฐานะนางเอก นักแสดง แต่ตอนนี้เกรซ กาญจน์เกล้าผันตัวมารับบทบาทเป็นศิลปิน ร้องเพลง  เต้นแดนซ์ เรียกได้ว่าเหมาะเจาะลงตัวความสูง 175 ซม.ของเธอจึงกลายเป็นข้อดีที่ทำให้เธอดูเป๊ะอยู่ตลอดเวลา

โบว์ เมลดา สูง 176 ซม.

โบว์ เมลดา

ว้าวๆๆๆๆ นางเอกคลั่งรัก แม้จะดูตัวเล็กตัวน้อยอยู่ในละคร แต่เนื่องจากโบว์ เมลดานั้นเธอมาจากเวทีซูเปอร์โมเดลก่อนจะเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดง ดังนั้นด้วยความสูง 176 เราจึงได้เห็นสาวโบว์ในลุคต่างๆ ที่ดูเหมาะเจาะลงตัวทุกลุค

แนท อนิพรณ์ สูง 176 ซม.

แนท อนิพรณ์

สำหรับนักแสดง นางแบบ และนางงามคนนี้เรียกว่าครบ เพราะแนท อนิพรณ์ คือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 และในปัจจุบันงานเธอก็แน่นรัวๆ โดยเฉพาะการเป็นนางแบบ แถมยังมีงานแสดงแบบไม่ขาดอีกด้วย

บี น้ำทิพย์ สูง 177 ซม.

บี น้ำทิพย์

นางแบบสาวสวยหุ่นก้านยาวคนนี้ หลายคนทราบดีว่าเธอมาจากสายนางแบบก่อนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงและขึ้นแท่นเป็นนักแสดง นางเอกมากฝีมือ และด้วยความสูง 177 ซม. ของเธอ จึงทำให้เธอโดดเด่นสะดุดตา และยิ่งเมื่อใดที่ได้เห็นเธอสวมชุดว่ายน้ำ รับรองไม่ผิดหวัง




อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ รวมดาราหญิงตัวสูงเกิน 170 ซม. เป๊ะปังระดับนางเอก นางแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook