แบบทดสอบจากญี่ปุ่น พฤติกรรมของแฟนที่ยอมรับไม่ได้ รู้ได้จากเสียงโทรศัพท์ในโรงหนัง

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น พฤติกรรมของแฟนที่ยอมรับไม่ได้ รู้ได้จากเสียงโทรศัพท์ในโรงหนัง

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น พฤติกรรมของแฟนที่ยอมรับไม่ได้ รู้ได้จากเสียงโทรศัพท์ในโรงหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฟินอย่างหนึ่งเวลาไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ก็คือการได้ดูจอใหญ่ ๆ แบบเต็มตา แต่เนื่องจากเป็นสถานที่ที่มีผู้คนหลากหลายมาดูร่วมกัน การรักษามารยาทจึงเป็นสิ่งสำคัญ งั้นมาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นเกี่ยวกับมารยาทในโรงหนังกัน!

คุณอยู่ในโรงหนัง ถึงฉากไคลแมกซ์ก็มีเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้นจากตรงไหนสักแห่ง คุณหันไปจ้องมองตามเสียง เจ้าของโทรศัพท์มือถือคือใคร ?

A : เด็กม.ปลายที่ดูกะล่อน
B : ผู้หญิงที่ทั้งสวยและอายุน้อยกว่า
C : ป้าที่ขมวดคิ้ว
D : ลุงที่ดูสกปรก

การปล่อยให้โทรศัพท์ดังลั่นขึ้นมาระหว่างดูหนังถือเป็นการเสียมารยาท เพราะอาจทำให้ผู้ชมคนอื่นหมดมู้ดได้ง่าย ๆ เจ้าของมือถือที่คุณหันไปเห็น บ่งบอกได้ถึงการกระทำของคนรักที่คุณยอมรับไม่ได้


A : เด็กม.ปลายที่ดูกะล่อน.. ทำตัวดูไม่เป็นผู้ใหญ่
หากคุณเลือกเด็กม.ปลายที่ดูกะล่อน เจ้าชู้ ไม่เรียบร้อย คุณรู้สึกว่าพฤติกรรมของแฟนที่ยอมรับไม่ได้คือทำตัวดูไม่เป็นผู้ใหญ่ เหมือนคนยังไม่โต อย่างเวลาไปเดตกันแล้วเขาอารมณ์บ่จอยแล้วก็บ่นไม่หยุด คุณจะหงุดหงิดมากกับท่าทีขี้บ่นของเขา หรือเวลาทานอาหารกันแล้วจู่ ๆ เขาก็โพล่งออกมาเสียงดังว่าไม่อร่อย ทำเอาคุณหมดอารมณ์และอยากกลับบ้านเร็ว ๆ เสียตั้งแต่ตอนนี้

B : ผู้หญิงที่ทั้งสวยและอายุน้อยกว่า.. ทำอะไรเกินควร คิดน้อย
หากคุณเลือกผู้หญิงที่ทั้งสวยและอายุน้อยกว่า คุณรู้สึกว่าพฤติกรรมของแฟนที่ยอมรับไม่ได้คือทำอะไรเกินควร คิดตื้น คิดน้อย อย่างการที่เขาอ้อนขอให้คุณเลี้ยงเขาเปย์เขาทุกอย่างจนเกินควร พูดจาเหมือนจะดีก็แอบแฝงความเอาแต่ใจ และจะยิ่งรำคาญมากถ้าเขาทำเหมือนจงใจให้คุณหึง เช่น อัพรูปภาพหล่อ ๆ เท่ ๆ บนโซเชียลเพื่อเช็กเรตติ้งตัวเอง

C : ป้าที่ขมวดคิ้ว.. ไม่มีความละอายใจ เอาแต่ตัวเอง
หากคุณเลือกป้าที่ขมวดคิ้ว คุณรู้สึกว่าพฤติกรรมของแฟนที่ยอมรับไม่ได้คือไม่มีความละอายใจ เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก ไปเดตทีไรก็เลือกแต่ที่ที่ตัวเองอยากไป ไปกินข้าวทีไรก็เลือกแต่ของที่ตัวเองอยากกิน ไม่ค่อยจะตามใจคุณบ้างเลย ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาเต็มไปด้วยความไม่พอใจทับถมไปเรื่อย ๆ

D : ลุงที่ดูสกปรก.. ไม่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย
หากคุณเลือกลุงที่ดูสกปรก คุณรู้สึกว่าพฤติกรรมของแฟนที่ยอมรับไม่ได้คือไม่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย คุณต้องการให้เขาทำอะไรให้สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย เข้าที่เข้าทาง ไม่ใช่กินอะไรสกปรกเลอะเทอะก็ทิ้งไว้ไม่เก็บจาน เสื้อผ้ามอมแมมเหม็นหึ่งไม่ยอมซัก เอือมระอาจนไม่รู้จะทำอย่างไร ถ้าไม่ปรับปรุงตัวคิดว่าเลิกกันคงง่ายกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook