4 สาวลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สวย เกิด เจิดจรัส

4 สาวลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สวย เกิด เจิดจรัส

4 สาวลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สวย เกิด เจิดจรัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสร้างความประทับใจให้กับคนดูได้มากเลยทีเดียว สำหรับ 4 สาว เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม , เพลง ธนิสสา อินทฤทธิ์ , ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ , เมทัล สุขขาว ในโชว์ ลูกไม้ใต้ต้น จากเวที Nine Entertain Awards 2014 แต่ละคนโชว์พลังเสียงกันแบบสะกดใจคนดูทั้งฮอลล์สมกับที่เป็นลูกสาวของสุดยอดนักร้องตำนานระดับประเทศจริงๆ

เริ่มที่สาวสวยคนแรก "เพลง ธนิสสา" ลูกสาวของ เสือ ธนพล กับเพลง รักคงยังไม่พอ สื่อสารอารมณ์ออกมาได้ลึกซึ้ง ทั้งแววตาและสีหน้าอินเนอร์มาเต็มมากพูดเลย เรื่องชุดที่เธอใส่ขึ้นเวทีก็เด่นสะดุดตา ประกายระยิบระยับขับผิวให้ดูขาวเข้ากับรูปร่างของเธอได้อย่างลงตัว

ต่อกันที่ เพลง ชนม์ทิดา มาในเพลง ขอเป็นคนหนึ่ง เพลงดังของแม่ ตู่ นันทิดา ที่เธอสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เต็มที่ ชุดราตรีที่เธอใส่มานั้นก็เรียบหรูเหมาะกับลุคคุณหนูอย่างเธอมากๆ ส่วนทรงผมก็เป็นทรงหวานๆ ม้วนผมลอนยาว บิดผมด้านหน้า โชว์หน้าสวยให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยจ้า

"ปันปัน เต็มฟ้า" ลูกสาวของแม่ แหวน ฐิติมา ที่เรามักจะเห็นหน้านางเอกสาวจากละครของค่ายเอ็กแซ็กท์อยู่บ่อยๆ เรื่องการแสดงก็ดี การร้องเพลงก็เริ่ดโชว์พลังเสียงสะกดใจ ในเพลง เพียงเรามีเรา ดนตรีจังหวะสนุกๆ ด้านความสวยไม่ต้องพูดถึง เธอใส่ชุดราตรีหางปลาได้ดูสวยสง่างามจริงๆ 

ปิดท้ายกันที่ "เมทัล สุขขาว" ลูกสาวคนเก่งของ หรั่ง ร็อคเคสตร้า ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยและเสียงอันไพเราะ เธอยังโชว์การแดนซ์ได้แข็งแรง มีพลัง แค่ท่าสะบัดผมยังเซ็กซี่เลยอะคิดดู งานนี้ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงอย่าง หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม จะเทรนด์เองกับมือหรือเปล่า...อิอิ

ชมภาพความน่ารักของ 4 ทายาทนักร้องดังได้ที่นี้

ภาพประกอบจาก instagram ดารา

คลิปกระกอบจาก youtube จาก Ben gusso

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 4 สาวลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สวย เกิด เจิดจรัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook