ส่อง! 5 เคล็ดลับความสวยของ “ฮันฮโยจู” ที่ยังคงผิวหน้าเด็กตลอดกาล

ส่อง! 5 เคล็ดลับความสวยของ “ฮันฮโยจู” ที่ยังคงผิวหน้าเด็กตลอดกาล

ส่อง! 5 เคล็ดลับความสวยของ “ฮันฮโยจู” ที่ยังคงผิวหน้าเด็กตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนางเอกดังจากซีรีส์เกาหลีที่มีใบหน้าเด็กตลอดกาล เชื่อว่าชื่อของ "ฮันฮโยจู" จะต้องเป็นหนึ่งในนางเอกที่มีใบหน้าเด็กอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงรวบรวมเอา 5 เคล็ดลับความสวยของเธอ ซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าของเธอแลดูสวยสุขภาพดี แถมยังเผยลุคผิวหน้าเหมือนผิวเด็กมาแชร์ให้สาวๆ ได้เอาไปทำตามกันค่ะ


1.ล้างหน้าก่อนนอนให้สะอาดทุกครั้ง
ฮันฮโยจูจะให้ความสำคัญที่การล้างหน้า โดยก่อนนอนทุกคืนเธอจะเน้นทำความสะอาดผิวหน้าทุกครั้ง ทั้งนี้เธอยังเชื่อว่า ระหว่างการแต่งหน้ากับการล้างหน้า เมื่อเทียบความสำคัญแล้ว การล้างหน้ายังมีความสำคัญกับเธอมากกว่า ดังนั้นเธอจึงให้ความสำคัญกับขั้นตอนการล้างหน้าอย่างจริงจัง โดยพยายามล้างหน้าให้สะอาด เพราะจะช่วยให้ผิวของเธอไร้สิวและริ้วรอยนั่นเอง


2.นวดหน้าด้วย Face Roller
ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ฮันฮโยจู จะใช้เวลาว่างไปกับการนวดหน้าด้วย face roller โดยเธอจะพกไอเท็มตัวนี้ติดกระเป๋าไว้ตลอด เพื่อที่เธอสามารถหยิบมาใช้นวดหน้าทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ทั้งตอนถ่ายทำซีรีส์หรือตอนอยู่บนรถก็ตาม ในส่วนของการนวดหน้าด้วย face roller นั้น จะช่วยให้ผิวหน้ากระชับ แถมยังช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลายได้ดี


3.แต่งหน้าลุคเบาๆ
ด้วยลักษณะนิสัยส่วนตัวของฮันฮโยจูที่ไม่ชอบแต่งหน้าสักเท่าไร ดังนั้นเธอจึงเลือกแต่งหน้าด้วยลุคเบาๆ ทุกครั้งที่ต้องออกไปพบปะผู้คน ทั้งนี้เธอจะใช้วิธีการแต่งหน้าด้วยการลงแป้งบางๆ และทาลิปบาล์มเพื่อให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น ในส่วนของไอเท็มความงามที่เธอใช้บ่อยๆ นั่นก็คือ แป้ง DEAR DAHLIA Skin Paradise Soft Velvet Setting Powder Compact ส่วนลิปบาล์มเธอจะเลือกใช้ของ Uriage Lip Balm, Dior Lip Glow และ Byredo Chromophobia Lip Balm


4.ทาครีมกันแดดทุกวัน
แม้ว่าฮันฮโยจูจะไม่ชอบแต่งหน้า แต่เธอก็ไม่เคยละเลยการทาครีมกันแดด ในทางตรงกันข้ามเธอจะให้ความสำคัญกับการทาครีมกันแดดทุกวัน เพราะเธอเชื่อว่าครีมกันแดดคือตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดี


5.ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพภายใน
เพราะผิวสวยจะต้องมาคู่กับสุขภาพภายในที่ดี ดังนั้นฮันฮโยจูจึงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพภายในอย่างมาก โดยเธอจะเน้นที่การดื่มน้ำมากๆ การนอนหลับพักผ่อนที่เหมาะสมหรือเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย หมั่นออกกำลังกาย พร้อมทั้งฝึกจิตใจและทัศนคติที่ดีอยู่เรื่อยๆ เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนมีส่วนช่วยทำให้สุขภาพผิวของเธอดีขึ้นจริงๆ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับความสวยของนางเอกดังจากซีรีส์เกาหลีอย่าง ฮันฮโยจู ที่เราได้หยิบเอามาแชร์ให้สาวๆ ได้เอาไปทำตามกัน จะเห็นได้เลยว่า ฮันฮโยจูจะให้ความสำคัญที่การดูแลสุขภาพผิวมากกว่าการแต่งแต้มผิวให้สวยงาม ที่สำคัญเธอยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพภายในอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook