Cartier เปิดให้ยลโฉมเครื่องประดับชั้นสูงจากความงดงามของโลก ครั้งแรกในไทย

Cartier เปิดให้ยลโฉมเครื่องประดับชั้นสูงจากความงดงามของโลก ครั้งแรกในไทย

Cartier เปิดให้ยลโฉมเครื่องประดับชั้นสูงจากความงดงามของโลก ครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับโชว์เคสคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรี เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง สุดยิ่งใหญ่ของโลก ครั้งแรกในประเทศไทย Cartier Beautés du Monde Bangkok Exhibition ไฮจิวเวลรีที่ไฮไลท์ความหลงใหล ความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ความงดงามจากธรรมชาติ และวัฒนธรรมทั่วโลกของเมซง ผ่านการผสมผสานอัญมณีสูงค่ามากมายออกมาเป็นเครื่องประดับที่ถูกเชิดชูด้วยความใส่ใจ กับคอลเลคชั่น Beautés du Monde พร้อมจิวเวลรีและเรือนเวลากว่า 300 ชิ้น หลังจากเผยโฉมมาแล้วที่มาดริด ประเทศสเปน และเซี่ยงไฮ้ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ไฮจิวเวลรีระดับตำนานของคาร์เทียร์ พร้อมการปรากฏตัวของโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองการมาเยือนของคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีในปาร์ตี้เปิดตัว Cartier Beautés du Monde Bangkok Exhibition ในครั้งนี้

คอลเลคชั่น Beautés du Monde รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการเฝ้าสังเกตและชื่นชมความงดงามของโลกใบนี้ ไม่ว่าจะอยู่แห่งใด ผ่านการถ่ายทอดความเชี่ยวชาญของคาร์เทียร์ในการดีไซน์อันสง่างาม รวมไปถึงการจับคู่ผสมผสานระหว่างอัญมณีเลอค่า โดยขับเน้นองค์ประกอบของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันหลากหลาย โดยงาน Cartier Beautés du Monde Bangkok Exhibition ออกแบบโดย Jaime Hayon ดีไซเนอร์ชาวสเปน ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักออกแบบผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก ที่จะเผยโฉมการตกแต่งห้องภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์ World Wildlife, Mineral World และ Cultural World ให้ผู้รับชมดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติอันทรงพลัง ปลุกเร้าจิตวิญญาณให้เปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นมีชีวิตชีวา

พิเศษสำหรับห้อง Thai Patrimony ที่ผสานวัฒนธรรมไทยเข้าด้วยกันอย่างลุ่มลึกละเมียดละไม รังสรรค์โดย ศรัณย์ เย็นปัญญา นักเล่าเรื่องผ่านงานดีไซน์และศิลปะชาวไทย เรียกได้ว่างานนี้คาร์เทียร์ได้ผสมผสานการออกแบบสถานที่โชว์เคสไฮจิวเวลรีระดับโลกจากสองวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางบนเส้นทางของความเลอค่าแห่งเครื่องประดับชั้นสูงจากความงดงามของโลก

โดยนับเป็นครั้งแรกที่คาร์เทียร์ เปิดให้บุคคลทั่วไปผู้สนใจเข้าเชยชมและสัมผัสความตระการตาของไฮจิวเวลรีของเมซงที่เต็มไปด้วยความงดงามอันแสนประณีต ในงาน Cartier Beautés du Monde Bangkok Exhibition เปิดให้ประชาชนที่สนใจร่วมชมได้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 วันเดียวเท่านั้น จำกัดผู้เข้าชมทั้งสิ้นจำนวน 400 คน สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://register.beautesdumonde.cartier.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook