6 วิธีช่วยให้สาวๆ ใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างมั่นใจตลอดวัน

6 วิธีช่วยให้สาวๆ ใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างมั่นใจตลอดวัน

6 วิธีช่วยให้สาวๆ ใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างมั่นใจตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ แล้ว การใส่รองเท้าส้นสูง คือตัวช่วยที่เพิ่มความมั่นใจได้อย่างมาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่า วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่สร้างความทรมานต่อเท้าของสาวๆ อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับใครที่รู้สึกอยากลองหันมาเอาจริงเอาจังกับการใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีและมั่นใจมากกว่าเดิม วันนี้เราเอา 6 วิธีที่ช่วยให้สาวๆ สามารถใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างมั่นใจตลอดวันมาบอกกันค่ะ


1.โรยแป้งเด็ก
การโรยแป้งเด็กในรองเท้าส้นสูง จะช่วยลดการเสียดสีระหว่างรองเท้ากับผิวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากแป้งเด็กจะมีคุณสมบัติช่วยในการดูดซับเหงื่อได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากต้องการลดการเสียดสีในระหว่างการใส่รองเท้าส้นสูง แนะนำให้โรยแป้งเด็กลงไปสักเล็กน้อย จะช่วยลดการเสียดสีได้ดีเลยทีเดียว


2.ติดเทปที่นิ้วเท้า
การใช้เทปกาวหรือพลาสเตอร์ติดแผลมาติดที่นิ้วเท้า โดยเฉพาะที่นิ้วชี้และนิ้วกลาง จะช่วยลดแรงกดได้ดี เพราะโดยปกติแล้วเมื่อใส่รองเท้าส้นสูง นิ้วชี้และนิ้วกลางมักจะถูกกดและเสียดสีอย่างหนัก ดังนั้นจึงแนะนำให้ป้องกันการถูกแรงกดและแรงเสียดสีของนิ้วทั้งสองนี้ด้วยการติดเทปที่นิ้วเท้าจะช่วยได้มาก


3.แปะแผ่นซิลิโคน
แผ่นซิลิโคนถือเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนชอบใส่ส้นสูง ซึ่งแนะนำให้แปะแผ่นซิลิโคนตรงบริเวณที่มีการเสียดสี แต่บอกก่อนเลยว่าวิธีนี้เหมาะสำหรับรองเท้าที่ใส่แล้วหลวม ไม่แนะนำให้ทำสำหรับรองเท้าที่พอดีหรือคับเกินไป เพราะการแปะแผ่นซิลิโคนจะยิ่งทำให้รองเท้าคับกว่าเดิมนั่นเอง


4.ทาโลชั่นที่เท้า
หากสาวๆ ต้องการใส่ส้นสูงอย่างมั่นใจตลอดวัน แนะนำให้ทาโลชั่นที่เท้าก่อนใส่รองเท้าส้นสูงเสมอ เพราะการทาโลชั่นที่เท้าจะช่วยลดการเสียดสีและลดอาการบาดเจ็บจากการโดนรองเท้ากัดได้เป็นอย่างดี


5.ทาโรลออนบริเวณที่เสียดสี
การทาโรลออนที่เท้าไม่เพียงแต่จะช่วยลดกลิ่นอับเท่านั้น แต่ยังช่วยลดอาการรองเท้ากัดได้อีกด้วย ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่ใส่รองเท้าส้นสูงแล้วรู้สึกไม่สบายเท้า แนะนำให้ทาโรลออนตรงบริเวณที่มีการเสียดสีกับรองเท้าบ่อยๆ จะช่วยให้ใส่รองเท้าส้นสูงได้เป็นเวลานาน


6.เลือกรองเท้าส้นสูงให้พอดี
การใส่รองเท้าส้นสูงให้สบายตลอดวัน ย่อมขึ้นอยู่กับการเลือกขนาดของรองเท้าด้วยเช่นกัน ซึ่งแนะนำให้เลือกใส่รองเท้าส้นสูงขนาดที่พอดีกับเท้า ทั้งนี้สาวๆ ไม่สามารถยึดติดเบอร์รองเท้าได้ตลอด เพราะรองเท้าแต่ละแบรนด์จะมีขนาดที่ไม่เท่ากันเล็กน้อย ดังนั้นแนะนำให้ลองก่อนซื้อเสมอ วิธีนี้จะช่วยให้ใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างสบายเท้าแน่นอน


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 6 วิธีที่ช่วยให้สาวๆ ใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างมั่นใจตลอดวัน เชื่อว่าสำหรับหลายคนแล้ว วิธีที่เราเอามาแบ่งปันกันนั้นจัดเป็นวิธีที่แปลกใหม่เลยก็ว่าได้ ยังไงก็อย่าลืมเอาไปลองทำตามกันดูนะคะ เชื่อว่าจะทำให้สาวๆ สนุกกับการใส่รองเท้าส้นสูงได้มากขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook