"วิว วรรณรท" เปิดหมดเปลือก ดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าอย่างไรให้ปัง

"วิว วรรณรท" เปิดหมดเปลือก ดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าอย่างไรให้ปัง

"วิว วรรณรท" เปิดหมดเปลือก ดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าอย่างไรให้ปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ยังคงความฮอตอยู่ตลอดเวลา สำหรับ วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่ได้ออกมาแปลงโฉมเป็นมนุษย์เอลฟ์สวยดั่งในเทพนิยาย และ แปลงกลายเป็นเดวิลสาวสุดฟาดฉีกลุคหวานๆ จนโดนใจแฟนๆ ถึงกับตั้งกระทู้สอบถามวิธีการดูแลผิวหน้าของ วิว ยังไงให้ดูสวยไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งวิธีการแต่งหน้าแต่อย่างไรให้สวยปัง


ซึ่งงานนี้ สาววิว ก็ตอบแฟนๆ มาแบบไม่มีกั๊ก พร้อมยังจัดเต็มวิธีการแต่งหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นสูตรแต่งหน้าแบบเฉพาะของ วิว มาด้วยว่า

"หลังแต่งหน้า ต้องล้างเครื่องสำอางออกให้หมดแบบหมดจริงๆ ไม่ให้เหลือตกค้างเดี๋ยวอุดตัน ล้างหน้าสะอาดแล้วจะใช้น้ำแข็งถูให้ทั่วหน้าเพื่อปิดรูขุมขน แล้วก็ทาครีมบำรุงเยอะๆ มาสก์หน้าวันเว้นวัน ตอนกลางวันนอกจากทาครีมแล้วก็อย่าลืมทาครีมกันแดดค่ะ ที่สำคัญมากคือดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ผักผลไม้ห้ามขาด



ส่วน สูตรวิธีการแต่งหน้าของ วิว อย่างแรกทาครีมบำรุง บำรุงเยอะๆ ถ้าผิวชุ่มชื้นจะแต่งหน้าติดดีค่ะ แล้วก็ตามด้วยครีมกันแดด ถ้าในวันเบาๆ ทั่วไป วิว จะใช้กันแดดที่มีสีเนื้อ ตัวเดียวจบไม่ต้องใช้รองพื้น แต่ถ้ามีงานจะใช้คุชชั่น เพราะเบาสบายให้ผิวฉ่ำโกลวไม่หนาเท่ารองพื้น ส่วนจุดด่างดำก็ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดค่ะ แล้วก็ลงแป้งบางๆ เน้นธรรมชาติ ปัดแก้มจะชอบใช้ที่มีชิมเมอร์ทำให้ผิวดูไม่แห้ง คิ้วเขียนแบบธรรมชาติฟุ้งๆ ชอบดินสอ veyebrow ที่สุดแล้ว สีน้ำตาลไม่ติดแดง ติดทนด้วย แล้วก็ปัดคิ้วตั้งๆ ตามเส้นขนคิ้ว

ส่วนตา ชอบใช้ eyeshadow โทนชมพู-น้ำตาล เขียนอินไลเนอร์ แล้วก็เขียนอายไลเนอร์ Veyeliner กรีดแค่หางตาเบาๆ เส้นคมดี ช่วยให้ตาดูกว้างขึ้น ดัดขนตาแล้วก็ปัดมาสคาร่า วิวใช้แต่ Vmascara เลยค่ะ ต่อขนตายาวขึ้น ดูหนาฟูขึ้นด้วย ขั้นตอนนี้คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ ปัดขนตาเรียงทีละเส้นค่ะ ปากก็เลือกสีแบบสุขภาพดี vtint คือตัวเลือกที่หยิบใช้บ่อย แล้วทากลอสทับอีกที เพราะวิวเป็นคนปากแห้งของ VBrand เท่านั้นค่ะ"



ผู้หญิงอย่าหยุดสวย... การดูแลตัวเองดี ถือเป็นการบอกคนอื่นทางอ้อมว่าเราเป็นคนใส่ใจ การจะดูแลคนอื่นได้เราต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อน และไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ สบายๆ อยากสวยต้องหมั่นดูแลตัวเอง มีวินัย ดูแลตัวเองดีแค่ไหนดูได้จากผิวเลยค่ะ อยากสวยสดใสต้องดูแลทั้งภายในและภายนอก พักผ่อนดี กินอาหารดี ออกกำลังกายดี และอารมณ์ดี จิตใจสำคัญมาก ถ้าเรามีความสุขมันก็จะยิ่งส่งเสริมกันเลยค่ะ


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "วิว วรรณรท" เปิดหมดเปลือก ดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าอย่างไรให้ปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook