แนะนำ 5 น้ำหอมกลิ่นหวาน ฉีดแล้วละมุน ดึงดูด เหมาะกับช่วงวันวาเลนไทน์

แนะนำ 5 น้ำหอมกลิ่นหวาน ฉีดแล้วละมุน ดึงดูด เหมาะกับช่วงวันวาเลนไทน์

แนะนำ 5 น้ำหอมกลิ่นหวาน ฉีดแล้วละมุน ดึงดูด เหมาะกับช่วงวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก ขอชวนสาวๆ Sanook Women มาเติมความหอม แบบละมุน ดึงดูด ด้วยน้ำหอมกลิ่นหวาน ที่ควรต้องมีติดบ้านกันค่ะ

ว่าด้วยเรื่องของ "น้ำหอม" สาวๆ มีน้ำหอมกลิ่นโปรดในกรุกันกี่ขวด กี่กลิ่น? หากยังไม่มีกลิ่นถูกใจไว้ในครอบครอง ตามมาเลยค่ะ ขอป้ายยา "น้ำหอมกลิ่นหวาน" จากแบรนด์ดัง ที่กลิ่นติดทน หอม หวาน ฉีดแล้วสดใส มั่นใจในทุกเวลา เหมาะสุดๆ ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้

แนะนำ 5 น้ำหอมกลิ่นหวาน 

JEAN PAUL GAULTIER-SO SCANDAL


เปิดมาที่ตัวแรก กับขวดที่จึ้ง ยุั่วใจสุดๆ กับ น้ำหอมจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier ที่กลิ่นมีเอกลักษณ์ มาเต็มกับความหอมหวานฟรุตตี้ ความหวานที่แบบวานิลลา น้ำผึ้ง แอปเปิล แฝงไปความความหวานแบบเซ็กซี่ยั่วยวน ขอบอกตัวนี้เหมาะกับการที่ฉีดไปปาร์ตี้ตอนกลางคืนอย่างมาก!

BURBERRY Her EDP


ตัวนี้มาพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำ กลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัลที่มีชีวิตชีวา แฝงด้วยความสนุกสนาน กระปรี้กระเปร่า น้องหอมนาน หอมสไตล์ลูกคุณๆ 


PRADA-Paradoxe


เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่เป็นน้ำหอมซิกเนเจอร์ใหม่ ที่การันตีด้วยยอดขายดีไปเลย ตัวขวดมากับรูปทรงสามเหลี่ยมตามแบบ Logo ของ Prada ที่ดีไซน์ได้อย่างลงตัว เรื่องของกลิ่นมาพร้อมความหอมที่โดดเด่นด้วยกลิ่นดอกไม้ ผสานกลิ่นอมเปรี้ยวของตระกูลเบอร์รี่ ให้ความรู้สึกหลากหลายมิติ ทั้ง น่ารัก สดใส ขี้เล่น และอ่อนหวาน
 

ISSEY MIYAKEEI EDP INTENSE ROSE ROSE


ใครที่ชอบกลิ่นละมุนของกุหลาบ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ น้ำหอม Ei Edp Intense Rose & Rose จากแบรนด์ ISSEY MIYAKE ที่ให้สัมผัสความงามของดอกกุหลาบผ่านกลิ่นหอมที่เข้มข้น พร้อมกับกลิ่นหวานละมุนของผลไม้ ที่ฉีดแล้วสดชื่น มีสเน่ห์มาก ตัวนี้สามารถใช้ในได้ทุกๆ วันเลย ควรมีติดกระเป๋า


GIORGIO ARMANI-SI PASSIONE


ตัวนี้คือกลิ่นหวาน แต่นำพาด้วยความแซ่บ มาในกลิ่น Fruity Floral ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา ฉีดแล้วรู้สึกมีพลังขึ้นมาทันที ตัวกลิ่นให้ความรู้สึกมั่นใจ หรูหรา วันไหนฉีดกลิ่นนี้ไป คนถามตลอดว่าฉีดน้ำหอมกลิ่นอะไร คือมันจึ้งจริงจ้า ฉีดตอนเช้าเพียงครั้งเดียว แต่หอมทนเกือบทั้งวัน


ป้ายยากลิ่นแล้ว ขอป้ายยาแหล่งช้อปต่อค่ะ สาวๆ ที่สนใจสามารถไปซื้อหรือพิสูจน์กลิ่นของน้ำหอมกันได้ที่งาน "EVEANDBOY World of Fragrance The Chapter of Scent" มหกรรมรวมน้ำหอมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ยกกองทัพน้ำหอมแบรนด์ดังมากกว่า 1,000 กลิ่น และลดสูงสุดถึง 70% อย่าช้าตั้งแต่วันนี้ - 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook