กระเป๋า Kate Spade ของแท้ดูยังไง ไม่ให้ถูกหลอก

กระเป๋า Kate Spade ของแท้ดูยังไง ไม่ให้ถูกหลอก

กระเป๋า Kate Spade ของแท้ดูยังไง ไม่ให้ถูกหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kate spade

กระเป๋า Kate Spadeกระเป๋า Kate Spade

Kate spade New York แบรนด์ดังระดับโลก ที่ครองหัวใจสาวๆ ทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นและเอกลักษณ์ของสีสันที่สดใสไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน

ความโดดเด่น ทำให้ "Kate spade" เป็นที่นิยม ในทุกๆ สิ่ง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า หรือ "กระเป๋า Kate spade" และด้วยราคาที่ค่อนข้างจะสูง การตัดสินใจจะซื้อมาครอบครอง จึงควรตรวจสอบดูให้แน่ใจว่าไม่ใช่ "ของปลอม" เพราะสมัยนี้ก๊อปปี้ได้เหมือนสุดๆ ค่ะ 

กระเป๋า Kate Spadeกระเป๋า Kate Spade

วันนี้ทีมงาน Sanook! women เข้าใจหัวอกผู้หญิง จึงได้รวบรวมวิธีเลือก "กระเป๋า Kate Spade" ของแท้ แน่นอน ไม่ให้ถูกหลอก มาแนะนำค่ะ

1. ก่อนอื่น คุณควรสังเกตจากป้าย โดยทั่วไปป้าย "กระเป๋า Kate Spade" มี 2 แบบ คือ "แบบเป็นหนังลายนูน" และ "แบบเป็นผ้า"

"ป้ายแบบหนังนูน" จะเป็นป้ายของกระเป๋าหนัง และไม่เคยมี "กระเป๋า Kate Spade" ที่มีป้ายโลโก้เป็นป้ายผ้า ป้ายหนังมักจะติดอยู่ด้านหน้าบนของกระเป๋าตัวอักษรที่ป้ายจะเป็นแบบอักษรและ ขนาดเดียวกันป้ายที่เป็นผ้า

"ป้ายแบบผ้า" จะมีความซับซ้อนมากขึ้น วิธีที่ดีที่สุดดูว่า "กระเป๋า Kate Spade" เป็นของจริงหรือของปลอม คือดูการเย็บ ของจริงป้ายผ้าจะเย็บติด การเย็บจะเย็บจริงบนกระเป๋า ส่วนของปลอมมักจะมีรอยเย็บรอบๆ ป้าย แต่ไม่ได้ทำการเย็บจริง ทำเพียงติดกาวไว้ พิสูจน์ง่ายๆ โดยการดึงป้ายแรงๆ ถ้าของปลอมที่ติดกาวไว้ ก็จะดึงออกได้โดยง่ายค่ะ

และ ตัวอักษรจะต้องพิมพ์ว่า "kate spade" (ตัวพิมพ์เล็กทั้งหมด) ด้านใต้ จะพิมพ์ว่า "NEW YORK" (ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมดเช่นกัน)

2. ตรวจดูที่ก้นกระเป๋า "กระเป๋า Kate Spade" บางรุ่นจะมีหมุดรองกระเป๋า หมุดที่รอง "กระเป๋า Kate Spade" ของแท้ จะมีขนาดเล็ก ของปลอมจะมีหมุดเป็นรูปทรงพิรามิด หรือทรวกรวย มีขนาดใหญ่

3. ตรวจสอบซิปและตัวฟันซิป หากดูแล้วเหมือนของคุณภาพต่ำ หรือมีสีที่หมองหรือสนิม แสดงว่าเป็น "กระเป๋า Kate Spade" ปลอม

กระเป๋า Kate Spadeกระเป๋า Kate Spade

จะซื้อของดี ซื้อของแพง ต้องเลือกดีๆ กันหน่อยนะคะคุณสาวๆ ของก็อปปี้ทำได้เนียน เหมือนจริงมากๆ ครั้งหน้าทีมงานจะมีแบรนด์ดัง แบรนด์ใดมาแนะนำกันอีก ติดตามได้ใน Sanook! Women ค่ะ

ปิดท้ายนี้ Sanook! Women มีภาพคอลเลคชั่นล่าชุดของ "กระเป๋า Kate Spade" มายั่วให้คุณสาวๆ อยากได้มาครองค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.katespade.com/, https://www.facebook.com/katespadenewyork.thailand

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ กระเป๋า Kate Spade ของแท้ดูยังไง ไม่ให้ถูกหลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook