บ๊อบติ่งหูมาแรง! แจก 25 ไอเดีย "ทรงผมสั้น" ฟีลเด็กสาววัยใส คัมแบ็กรับหน้าร้อน

บ๊อบติ่งหูมาแรง! แจก 25 ไอเดีย "ทรงผมสั้น" ฟีลเด็กสาววัยใส คัมแบ็กรับหน้าร้อน

บ๊อบติ่งหูมาแรง! แจก 25 ไอเดีย "ทรงผมสั้น" ฟีลเด็กสาววัยใส คัมแบ็กรับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อน Come Back แล้วค่าาา ทักทายเพื่อน ๆ ชาวซิสในช่วงซัมเมอร์ค่า บอกเลยว่าในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ทรงผมที่ฮอตฮิตที่สุดจะหนีพ้นทรงผมสั้นไปได้ยังไง บทความนี้เลยจะชวนเพื่อน ๆ มาหั่นผมสั้นต้อนรับหน้าร้อนกันสักหน่อย ด้วยไอเดียทรงผม "บ๊อบสั้น" บอกเลยว่านอกจากจะเป็นทรงผมที่เข้ากับหน้าร้อนสุดๆ ตัดทรงนี้ยังช่วยลดอายุ ให้ฟีลเด็กสาววัยรุ่นวัยใสไปด้วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปส่องทรงผมบ๊อบสั้นในบทความนี้กันเลยดีกว่า


รวม 25 ไอเดีย "ทรงผมสั้น" เปลี่ยนลุคย้อนวัยใส หั่นสั้นรับซัมเมอร์!



ตัดผมบ๊อบตรง พร้อมกับหน้าม้าตรง เซตผมเพิ่มปอยหวานเล็กๆ ก็ได้ผมบ๊อบสั้น ลุคเด็กสาววัยรุ่นสายหวาน รับหน้าร้อนแล้ว



ลองตัดผมบ๊อบสั้น ซอยสไลด์ปลายเล็กน้อย พร้อมหน้าม้าซีทรูเล็ก ๆ ก็ได้ผมบ๊อบสั้นฟีลวัยรุ่นชิค ๆ เก๋ ๆ เหมาะกับหน้าร้อนอยู่เหมือนกัน



ลองตัดผมบ๊อบสั้นตัดตรง พร้อมหน้าม้าฟีลเด็กสาว เพิ่มวอลลุ่มผมทุยด้วยผมสไลด์ไล่ระดับ ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นแบบวัยรุ่นเด็กสาวชิค ๆ รับหน้าร้อน



ตัดผมบ๊อบสั้น พร้อมหน้าม้าลดวัย แล้วสไลด์ผมหน้าไล่ระดับ เพื่อให้ดูละมุนยิ่งขึ้น ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นให้ฟีลเด็กสาว ย้อนวัยคัมแบ็กรับหน้าร้อน




ตัดผมบ๊อบสั้น ซอยปลายเล็ก ๆ ให้ไม่ทื่อเกินไป เซตผมป้ายข้างพร้อมปอยหวาน ก็ได้อีกหนึ่งลุคผมบ๊อบสั้นให้ฟีลเด็กสาววัยรุ่นชิค ๆ รับหน้าร้อน



ส่วนทรงนี้ก็ชิคเวอร์ไม่แพ้กัน ลองแบ่งผมแสกกลาง แล้วตัดผมบ๊อบตรงแบบนี้ ก็ได้ลุคเด็กสาวแซ่บ ๆ รับหน้าร้อนแล้ว



หรือจะลองตัดผมบ๊อบสั้นตัดตรงรับหน้าร้อน พร้อมกับหน้าม้าตัดตรง เป็นทรงผมเก๋ ๆ ดูชิคเวอร์ แต่ยังให้ฟีลเด็กสาววัยรุ่นได้อยู่เหมือนกัน



ลองตัดผมบ๊อบเท ตัดผมบ๊อบแบบตัดตรง ไล่ระดับข้างหลังสั้น ข้างหน้ายาว พร้อมกับหน้าม้าตัดตรงฮิป ๆ ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมให้ลุคฟีลเด็กสาวชิค ๆ สุดฮอต เข้ากับหน้าร้อน



ตัดผมบ๊อบสั้น แล้วสไลด์ไล่ระดับด้านให้ได้ผมทุยพอง ๆ ดูมีวอลลุ่ม พร้อมกับผมหน้าม้าด้านหน้า ก็ได้ทรงผมบ๊อบสั้นฟีลเด็กสาวสายเกาหลีเกาใจ



ตัดผมบ๊อบสั้นตัดตรง สไลด์ผมด้านหน้าให้ดูมีวอลลุ่ม ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมเสริมเด็กสาววัยรุ่นใส ๆ รับหน้าร้อน



ลองตัดผมบ๊อบสั้นตัดตรง สไลด์ผมด้านหน้าไล่ระดับให้มีวอลลุ่ม ตัดผมหน้าม้าซีทรูลดวัย ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบรับหน้าร้อน ให้ฟีลเด็กสาววัยรุ่นวัยใส



เพื่อน ๆ ผมแสกกลาง ลองตัดผมบ๊อบสั้นแบบตัดตรง แล้วสไลด์ปอยผมด้านไล่ระดับให้เป็นทรง มีวอลลุ่ม ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นรับหน้า ให้ฟีลเด็กสาวสายเกาหลีเกาใจได้อยู่เหมือนกัน



ตัดผมบ๊อบสั้นสไลด์ แล้วป้ายข้างแบบนี้ เป็นทรงผมย้อนวัยเด็กสาวสายเท่ รับซัมเมอร์หน้าร้อนได้เลยนะเนี่ย



หรือจะลองตัดผมบ๊อบสั้น แล้วตัดผมด้านหน้าไล่ระดับความยาวแบบนี้ ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นเก๋ ๆ ให้ฟีลเด็กสาวชิค ๆ รับหน้าร้อน



ทรงผมบ๊อบสั้นสำหรับเด็กสาวสายหวาน ลองตัดผมบ๊อบสั้น สไลด์ด้านหน้าเพิ่มวอลลุ่ม พร้อมกับหน้าม้าลดอายุ เซตปลายผมม้วนลอนพอง ๆ ดูน่ารักหวานใส เข้ากับวัยรุ่นวัยใสแบบสุด



หรือจะลองตัดผมบ๊อบสั้นป้ายข้าง เซตทรงให้มีวอลลุ่ม ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นรับหน้าร้อน ฟีลเด็กสาวสายเกาหลีเกาใจ



ลองตัดผมบ๊อบสั้นเลยคางขึ้นมาหน่อย ตัดสไลด์ปอยหวานด้านหน้า เป็นทรงผมบ็อบที่เหมาะสุด ๆ กับเพื่อน ๆ คางแหลมใบหน้าทรงเพชร



ตัดผมบ๊อบสั้นสไลด์ไล่ระดับ พร้อมกับผมหน้าม้า ก็ได้ทรงผมบ๊อบสั้น น่ารักย้อนวัยคัมแบ็กหน้าร้อน



ตัดผมบ๊อบสั้นไล่ระดับด้านหลังให้ได้ทรงทุย ๆ ส่วนด้านหน้าตัดสั้นเท่ากัน ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นรับหน้าร้อน เหมาะกับวัยรุ่นฟีลเด็กสาวชิค ๆ



หรือจะลองตัดผมบ๊อบสั้นไล่ระดับ ให้ผมทรงทุย ๆ ด้านหลัง ส่วนด้านหน้าตัดสไลด์สั้นเพิ่มวอลลุ่ม ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นรับหน้าร้อน ให้ฟีลเด็กสาวชิค ๆ เท่ ๆ



ใครอยากคัมแบ็กหน้าร้อนแบบเด็กสาวสุดฮอต ลองแบ่งผมป้ายข้าง แล้วตัดผมบ็อบสั้นเปิดหน้าแบบนี้ดูค่า



ลองตัดผมบ๊อบสั้น สไลด์ด้านหลังไล่ระดับให้ได้ทรงทุย ๆ ส่วนด้านหน้าป้ายข้าง ตัดผมสั้นไล่ระดับ ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นรับหน้าร้อน ให้ลุดเด็กสาวชิค ๆ เท่ ๆ



อีกหนึ่งผมบ๊อบสำหรับคนชิค ๆ ลองตัดผมบ๊อบสั้นระดับติ่งหู พร้อมกับหน้าม้าลดวัย เซตผมให้เป็นลอนเซอร์ ๆ ให้ฟีลเด็กสาวชิค ๆ ได้อยู่เหมือนกัน



ตัดผมบ๊อบสั้นสไลด์ไล่ระดับให้ได้ทรงผมทุย เป็นทรงมีวอลลุ่ม แล้วเซตผมเปิดหน้า ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมบ๊อบสั้นรับหน้าร้อน เหมาะกับเด็กสาววัยรุ่นชิค ๆ คูล ๆ



ตัดผมบ๊อบซอยสั้น สไลด์ผมป้ายข้างเพิ่มความเก๋ ก็ได้อีกหนึ่งทรงผมรับหน้าร้อน ให้ฟีลเด็กสาวชิค ๆ คูล ๆ อยู่เหมือนกัน

และนี่ก็คือไอเดียทรงผมบ๊อบสั้นที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า สำหรับหน้าร้อนฮอต ๆ แบบนี้ ใครที่อยากหั่นผมสั้นต้านอากาศ ก็ลองเก็บทรงผมในบทความนี้ไปเป็นไอเดียกันดูได้ นอกจากได้ทรงผมเก๋ ๆ อินเทรนด์ซัมเมอร์แล้ว ยังได้ย้อนวัยเป็นเด็กสาวสดใสกันด้วย ว่าแล้วก็ขอตัวไปหั่นผมสั้นรับหน้าร้อนกับเขาบ้างแล้วดีกว่า แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่า บ๊ายบายค่าสาววว

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ บ๊อบติ่งหูมาแรง! แจก 25 ไอเดีย "ทรงผมสั้น" ฟีลเด็กสาววัยใส คัมแบ็กรับหน้าร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook