เทคนิคดูแลตัวเองในวัยเลข 4 ให้มีเสน่ห์ จนสามีหวงอีกครั้ง

เทคนิคดูแลตัวเองในวัยเลข 4 ให้มีเสน่ห์ จนสามีหวงอีกครั้ง

เทคนิคดูแลตัวเองในวัยเลข 4 ให้มีเสน่ห์ จนสามีหวงอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัยเลข 4 ต้น ๆ ที่เริ่มรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองไปซะแล้ว เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้ร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง โดยเฉพาะผิวพรรณที่หย่อนคล้อย ริ้วรอยเริ่มชัด ทำให้ไม่ค่อยกล้าออกไปพบเจอใครสักเท่าไหร่ ลองมาดูเทคนิคดูแลตัวเองในช่วงวัยนี้ ที่บอกเลยว่ายังเป็นวัยแห่งความสวยแซ่บ แค่ดูแลตัวเองให้ถูกจุด รับรองว่าสามีของคุณยังต้องแอบหวงอย่างเห็นได้ชัดกับการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างแน่นอนค่ะ


เริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง
การเปลี่ยนแปลงตัวเองที่ดี คือการเริ่มต้น "อยาก" เปลี่ยนแปลงอย่างจริงจังก่อน เพราะต้องใช้การดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สุขภาพดีขึ้นอย่างรวดเร็ว นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นเสริมเสน่ห์ในช่วงวัยที่คุณสาว ๆ จะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก


กลับมาใส่ใจการออกกำลังกาย
ถ้าเป็นคนที่ไม่ค่อยออกกำลังกาย ห่างหายไปนานจนหุ่นหย่อนยานไม่น่ามอง ถึงเวลาแล้วล่ะค่ะที่สาว ๆ จะต้องลุกขึ้นมาตั้งใจออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรือถ้าไม่ค่อยมีเวลาก็หาวันหยุดใช้เวลาไปกับการออกกำลังกายอย่างน้อย 2 ชั่วโมง เพื่อช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณและหุ่นให้สวยกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ เมื่อออกกำลังกายจนติดเป็นนิสัย บอกเลยว่าจะทำให้หน้าดูเด็กกว่าอายุจริงได้ด้วย


เลือกกินอาหารให้เหมาะสม
ช่วงวัยแบบนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าร่างกายเริ่มถดถอย การทำงานของระบบภายในเสื่อมสภาพลงไปเมื่อเทียบกับหนุ่มสาว ดังนั้นควรเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์อย่างจริงจัง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วย หลีกเลี่ยงอาหารที่มีความหวานมาก ๆ รวมถึงอาหารรสจัดทุกชนิด กินผักและผลไม้เพื่อเพิ่มวิตามินและกากใยให้ร่างกาย จะได้เข้าไปช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ รวมถึงบำรุงเซลล์ต่าง ๆ ให้ดูสุขภาพแข็งแรง เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกได้ในเร็ววันอย่างแน่นอน


อย่าปล่อยตัวเองให้กลายเป็นป้า
เปลี่ยนความคิดตัวเองเสียใหม่ แม้ว่าจะเข้าวัยเลข 4 แล้วคิดว่าตัวเองแก่มากพอที่จะไม่ต้องใส่ใจกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ไม่ยอมแต่งหน้าทำผม จนดูเป็นคุณป้าประจำบ้าน ที่สามีเห็นแล้วก็ต้องรู้สึกห่อเหี่ยวหัวใจ ถ้าอยากให้ตัวเองดูเป็นสาวแซ่บแบบที่ใครเห็นก็ต้องอิจฉา ต้องดูแลตัวเองให้เหมือนวัยสาวที่เคยผ่านมา แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ดูสดใส แต่งหน้าเบา ๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ แม้จะอยู่บ้าน ก็ต้องพยายามทำตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ


เพียงเท่านี้ก็จะช่วยเปลี่ยนสาววัย 40+ ให้กลับมาดูสดใสน่ามองได้อีกครั้ง แค่การดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ผลลัพธ์แห่งความสวยไม่มีทางหนีหายไปไหน จนสามีเห็นยังต้องออกปากชมกับความมีเสน่ห์ในตัวสาว ๆ แบบไม่หยุดปาก แถมช่วยให้รักหวานชื่นมากขึ้นอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook