สยามเซ็นเตอร์ร่วมกับ TikTok เปิดตัว “Siam Center | TikTok Present ‘The Fashhh Battle พีคสุด ปรี๊ดสุด คือที่สุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/46/234693/tnn6.jpgสยามเซ็นเตอร์ร่วมกับ TikTok เปิดตัว “Siam Center | TikTok Present ‘The Fashhh Battle พีคสุด ปรี๊ดสุด คือที่สุด

    สยามเซ็นเตอร์ร่วมกับ TikTok เปิดตัว “Siam Center | TikTok Present ‘The Fashhh Battle พีคสุด ปรี๊ดสุด คือที่สุด

    2023-03-12T16:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับ TikTok จัดแคมเปญ “Siam Center | TikTok Present ‘The Fashhh Battle พีคสุด ปรี๊ดสุด คือที่สุด’” เชื่อมต่อระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์ ตอกย้ำการเป็น The Ideaopolis ให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมได้ปลดปล่อยตัวตนในแบบของตัวเองอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัว หรือการแสดงกิจกรรมต่างๆ โดยไม่จำกัดว่าเป็นประเภทใด ขอเพียงนำเสนอตัวเองในเวอร์ชั่นที่พีคสุด โดยไม่จำกัดไอเดียและไม่จำกัดความยาววิดีโอ โดยผู้เข้าร่วมต้องมาถ่ายวิดีโอของตนเอง กับ TikTok Space สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ที่ออกแบบไว้หลากหลายสไตล์ให้เลือกใช้เป็น Background  หรือจะเลือกถ่ายมุมใดก็ได้ในสยามเซ็นเตอร์ เปิดกว้างให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์รูปแบบใดก็ได้ เพียงพกความมั่นใจและใส่พลังให้เต็มที่ ถ่ายทอดลงในช่องทาง TikTok ของตนเองพร้อมติดแฮชแทก #THEFASHHHBATTLE #SIAMCENTER เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท

    นับว่าเป็นแคมเปญที่เชื่อมต่อระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์อย่างสร้างสรรค์ กับ ‘The Fashhh Battle’ เพื่อเปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม ได้แสดงออกทางความคิด ไอเดียที่แปลกใหม่ และเปิดกว้างให้ทำในสิ่งที่ถนัด ถ่ายทอดลงบนแพลตฟอร์ม TikTok ของตัวเอง โดยสยามเซ็นเตอร์ ได้มุ่งเน้นการเปิดกว้างเป็นพื้นที่สำหรับไอเดียสร้างสรรค์และส่งเสริมคอมมูนิตี้ที่หลากหลาย โดยให้การสนับสนุนกิจกรรมและแคมเปญทั้งด้านแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี และนวัตกรรม มาโดยตลอด ในครั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสดีในการเชื่อมโยงกิจกรรมสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกอย่าง TikTok  ช่องทางสำหรับการรวบรวมวิดีโอสุดสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้เห็นโลกกว้าง สนับสนุนการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์จนก้าวสู่การสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ผ่านคอนเทนต์วิดีโอจนเกิดเป็นกระแสไวรัลดัง และแจ้งเกิดครีเอเตอร์หลากหลายสาขา รวมถึงกำเนิดการตลาดดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่สามารถสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผ่านกิจกรรมต่างๆ และหนึ่งในนั้นคือ  Challenge Marketing ดังเช่นโปรเจคนี้

    โดย TikTok มีผู้ใช้งานมากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก การร่วมมือในครั้งนี้เพื่อขยายฐานผู้เข้าร่วมกิจกรรมในกลุ่มความสนใจทางด้านการแสดงออก สร้างสรรค์คอนเทนต์ หรือ Performance ต่างๆทุกเพศ ทุกวัย และนอกจากนี้ยังมุ่งเน้นกลุ่มผู้สนใจที่ช่วง Gen Z ซึ่งกำลังจะเป็นกลุ่ม Trend setter ในอนาคตอันใกล้

    สำหรับผู้ชนะในแคมเปญนี้ จะได้รับรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยแบ่งประเภทรางวัลเป็นสองประเภท ได้แก่ รางวัล THE FASHHH BATTLE CHALLENGE WINNERS จำนวน 3 รางวัล เน้นทางด้าน  Creativity, Quality และ Talent ผู้ชนะอันดับที่ 1 - 3 จะได้รับรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และ รางวัล THE MOST POPULAR ON TikTok จำนวน 1 รางวัล คิดคะแนนจากยอด Views 40% และยอด Engagements (Likes, Comments, Shares) 60% โดยผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับคะแนนสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ มูลค่ารางวัล 10,000 บาท

    ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้ - 25 มีนาคม 2566 และประกาศผลการแข่งขันผ่าน Facebook Siam Center ในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม กติกา และเกณฑ์การตัดสินเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ SIAMCENTER

     

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สยามเซ็นเตอร์ร่วมกับ TikTok เปิดตัว “Siam Center | TikTok Present ‘The Fashhh Battle พีคสุด ปรี๊ดสุด คือที่สุด