เซ็นทรัลจับมือสถานทูตอิตาลีประเทศไทย และ ITA จัดงาน “Dolce Italia” 2023

เซ็นทรัลจับมือสถานทูตอิตาลีประเทศไทย และ ITA จัดงาน “Dolce Italia” 2023

เซ็นทรัลจับมือสถานทูตอิตาลีประเทศไทย และ ITA จัดงาน “Dolce Italia” 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) จัดงาน “Dolce Italia” ประจำปี 2023 มหกรรมสินค้าอิตาลีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี นำเสนอสินค้าอิตาลีคุณภาพเยี่ยมกว่า 50 แบรนด์ ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันทั้งในหมวดหมู่แฟชั่น ครบถ้วนทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ตลอดจนแบรนด์ความงามและน้ำหอม พร้อมด้วยของใช้ ของตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากอิตาลีให้ลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้าอิมพอร์ตมาตรฐาน Made In Italy ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำทางด้านคุณภาพ ดีไซน์ และรสนิยมอันรุ่มรวยระดับโลก พร้อมอัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดอย่างเพลิดเพลินในบรรยากาศ “The Party in Italian Garden” อันอบอวลด้วยเสน่ห์และกลิ่นอายความเป็นอิตาลี พร้อมจัดเต็มไม่ยั้งกับกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกทุกสัปดาห์ ตลอดจนโปรโมชันและของขวัญสุดพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. – 30 เม.ย. 2566 ที่บริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม

ฯพณฯ เปาโล ดีโอนีซี เอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงาน Dolce Italia” ประจำปี 2023 ครั้งนี้ว่า “ประเทศอิตาลีและไทยมีความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจที่แน่นแฟ้นมายาวนาน ภายใต้ความร่วมมือที่ครอบคลุมหลากหลายด้าน ทั้งการค้า การลงทุน การท่องเที่ยว และวัฒนธรรม วันนี้เราได้เดินหน้าสานต่อการเป็นพันธมิตรกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเพื่อนำเสนอแบรนด์สินค้าจากอิตาลีที่โด่งดังไปทั่วโลกให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ละแบรนด์ที่คัดสรรมาร่วมจำหน่ายในแคมเปญล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และหัตถศิลป์ชั้นเลิศของชาวอิตาลีในการออกแบบสินค้าแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ความงาม ตลอดจนของใช้ของตกแต่งในบ้าน โดยการร่วมมือของเราในครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลอง 155 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตและการค้ากับประเทศไทยได้อย่างยอดเยี่ยม เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการสานต่อความร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลในครั้งนี้จะช่วยเสริมภาพลักษณ์อันดีของสินค้าคุณภาพจากอิตาลี พร้อมยังส่งเสริมโอกาสทางการค้าและการขยายฐานลูกค้าของแบรนด์อิตาลีได้เป็นอย่างดี”

ด้าน จูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ฝ่ายส่งเสริมการค้า แห่งสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย)  กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของอิตาลีและห้างเซ็นทรัล ว่า “สำหรับปี 2566 สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) ได้ร่วมงานกับห้างเซ็นทรัล ในแคมเปญ Dolce Italia” ประจำปี 2023 หลังจากความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในปี 2564  โดยห้างเซ็นทรัล มีความเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกทั้งออฟไลน์และออนไลน์ของไทยที่มีศักยภาพในการส่งเสริมสินค้าของอิตาลีซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพสูงจากท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ กลุ่มเซ็นทรัล ยังเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นนำที่ร่วมขับเคลื่อนความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างอิตาลีและประเทศไทยมาโดยตลอด โดยล่าสุด กลุ่มเซ็นทรัล ได้ร่วมการประชุม Italian-Thai Business Forum ครั้งที่ 8 เพื่อร่วมกำหนดความร่วมมือและการสานความสัมพันธ์ในหลากหลายมิติ อันจะนำไปสู่การเติบโตทางเศรษฐกิจร่วมกันระหว่างสองประเทศ เรามั่นใจว่าในแคมเปญ Dolce Italia” ประจำปี 2023 ในครั้งนี้จะช่วยโปรโมตแบรนด์ยอดนิยมของอิตาลี ทั้งในหมวดหมู่แฟชั่น ความงามและน้ำหอม รวมถึงของใช้และของตกแต่งบ้าน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ผ่านการจัดแคมเปญสุดพิเศษอย่าง Dolce Italia” ประจำปี 2023 เพื่อให้นักช้อปชาวไทยและต่างชาติได้เต็มอิ่มกับการช้อปสินค้าคุณภาพจากอิตาลีในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กว่า 75 ปีที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดและนำเสนอสินค้าหลากหลายรูปแบบจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เราได้ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังและแบรนด์ใหม่มาแรงจากอิตาลีทั้งในหมวดแฟชั่น บิวตี้ ของใช้และของตกแต่งบ้าน ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจโดยไม่ต้องบินไปไกล โดยการร่วมมือในครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำตำแหน่งของห้างเซ็นทรัลในฐานะ No.1 Shopping Destination ที่มีสินค้าแบรนด์แฟชั่นจากทั่วโลกโดยเฉพาะจากประเทศอิตาลีให้เลือกสรรอย่างครบครันอีกด้วย”

ภายในงานเปิดแคมเปญ Dolce Italia” ประจำปี 2023 ได้ถูกเนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 1 ของเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นมาร์เก็ตเพลสในสไตล์ Italian Garden โดยได้รับเกียรติจาก สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล, รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทสรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้หลากหลายวงการซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์แฟชั่นอิตาลีตบเท้าร่วมงาน อาทิ
มิลิน ยุวจรัสกุล, สิทธิโชค เปล่งพานิช, อาทิมา หิมะทองคำ, แม้นวาด นาครทรรพ ฯลฯ ที่ตบเท้าร่วมชมแฟชั่นโชว์และ Fashion Film สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างสรรค์โดยดวง-วรรณพร โปษยานนท์ แฟชั่นกูรูชื่อดังของเมืองไทย โดยแขกผู้มีเกียรติยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมภายในงาน และช้อปสินค้าอิตาลีกันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ภายในงานยังได้คอลแลบกับศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง “NEV3R” หรือ ยอร์ช - มงคล รัตนภักดี และอร-อรนลิน โลจนะโกสินทร์ ที่มาร่วมสร้างผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ Italian Garden โดยศิลปิน “NEV3R” นำเสนอผลงาน “NEV3R - LOV3R” ประติมากรรมเทพคิวปิดที่นำ“THE PARTY ITALIAN GARDEN” มาถ่ายทอดในรูปแบบที่แตกต่างในรูปแบบประติมากรรม Cupid ตัวแทนของความรักบนเสาหิน ผสมผสานกับความเป็น NEV3R ไม่ว่าจะเป็น BLVCKB3AR กับสัญลักษณ์ Peace และ Chaos แทนดวงตาแต่ละข้าง เห็ดที่มีสีสัน และรูปทรงที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวแทนของจินตนาการ ความสุข และความสนุกที่ไร้ขีดจำกัด มิกกี้เมาส์ด้านหลังของคิวปิด และเสาหินที่ละลายให้ความอิสระตรงกับข้ามกับรูปแบบของเสาที่ควรจะเป็น ด้าน อร-อรนลิน ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน “End of Spring, Beginning of Summer” จิตรกรรมสีน้ำมันบนผืนผ้าใบศิลปะแบบ Diptych ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจด้านภูมิทัศน์และการใช้สีที่แสดงถึงจินตนาการอันงดงามจาก เจ.เอ็ม.ดับเบิลยู.เทอร์เนอร์  (J.M.W. Turner) การปฏิวัติอุตสาหกรรมเทคนิคบาศกนิยมและศิลปะภาพปะติดจากปีกัสโซ ลัทธิบาศกนิยม และ ลัทธิเหนือจริงจากวิลเลิมเดอ โกนิง ซึ่งเป็นศิลปินหัวก้าวหน้า รวมถึงเทคนิคการวาดองค์ประกอบภาพที่ดูแข็งแรงโดย เปเตอร์ เปาล์ รือเบินส์ โดยผลงานทั้ง 2 ชิ้นของ 2 ศิลปินได้จัดแสดงอยู่ที่งาน Dolce Italia 2023

สำหรับงาน “Dolce Italia” ครั้งนี้ยังเติมเต็มความสุขให้เหล่านักช้อปได้ซื้อสินค้าคุณภาพดีจากประเทศอิตาลี ไปกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังมากมาย อาทิ Emporio Armani, Moschino, Tod’s, Emilio Pucci, Max Mara, Furla, Diesel, Coccinelle, Sunnei, EA7 ฯลฯ  รวมถึงแบรนด์บิวตี้ อาทิ Gucci, Kiko, Bvlgari, Versace, Prada และ Valentino และ พิเศษ! กับไฮไลต์ 5 แบรนด์แฟชั่นที่ห้างเซ็นทรัลนำเข้ามาวางจำหน่ายในแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในไทย ได้แก่  

  • GCDS Kids แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของเด็กๆ อันบริสุทธิ์ สดใส สนุกสนาน และขี้เล่น ผ่านการผลิตบนมาตรฐานสูงสุดของอิตาลี
  • SUÈI แบรนด์รองเท้าสไตล์ Everyday Luxury ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกถึงรายละเอียดการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ‘Only Unique Shoes are Irreplaceable’ ด้วยความพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นวัสดุไม่ว่าจะเป็นหนัง หรือผ้าที่มีความเป็นมาในประวัติศาสตร์อย่างยาวนาน ผสานเข้ากับศาสตร์แห่งงานฝีมือของชาวอิตาเลียน
  • Lanzetti แบรนด์เครื่องหนังเก่าแก่ที่ถ่ายทอดรสนิยมอันล้ำเลิศและรุ่มรวยของชาวอิตาเลียน กระเป๋าทุกใบผลิตขึ้นโดยช่างผู้เชี่ยวชาญแบบ 100% Made In Italy
  • Laboratorio Mariucci แบรนด์กระเป๋างานหนังอิตาเลียนคุณภาพสูงสุด ผ่านฝีมือของปรมาจารย์ด้านการตัดเย็บที่มีความเชี่ยวชาญทั้งงานสร้างสรรค์และนวัตกรรมล้ำสมัย
  • Beach Vibes แบรนด์ Beachwear Accessories จากมิลาน ครบครันด้วยหลากหลายไอเทมสำหรับชีวิตติดทะเล เช่น กระเป๋า กิโมโนสวมคลุมชุดว่ายน้ำ ผ้าเช็ดตัว และแอคเซสเซอร์รีส์อื่นๆ ทุกไอเทมล้วนผลิตจากผ้าอัลตร้าไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา แห้งไว และพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกที่

นอกจากจะได้ช้อปสินค้าอิตาลีอย่างจุใจแล้ว ลูกค้ายังได้สนุกไปกับกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ Dolce Italia” ประจำปี 2023 อาทิ

  • พบกับ คอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟ BIALETTI X DOLCE & GABBANA แฟชั่นแบรนด์สัญชาติ
    อิตาเลียน ซึ่งจับมือร่วมกับแบรนด์หม้อชงกาแฟ Bialetti สร้างสรรค์หม้อกาแฟลวดลายพิเศษ พร้อมเปิดให้ลูกค้าในงานได้จองไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในจำนวนจำกัดเพียง 60 ชิ้นเท่านั้น
  • พิเศษสุด! เพียงช้อปสินค้าแบรนด์อิตาลีในหมวดแฟชั่น บิวตี้ และ Home ที่ร่วมรายการที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลชิดลม ครบ 10,000 บาท รับฟรีกระเป๋า Puffer Bag Dolce Italia สุดลิมิเต็ด! (จำนวนจำกัด)
  • สนุกไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งแคมเปญ อาทิ วาดภาพ Portrait โดยอาร์ติสต์ (ในวันที่ 12 มี.ค. 19 มี.ค. 26 มี.ค. 2 เม.ย. 9 เม.ย. และ 23 เม.ย.) เวิร์กชอปงานศิลปะหลายรูปแบบที่ให้ลูกค้าได้
    ครีเอตผลงานของตนเอง (ในวันที่ 25 มี.ค. 8 เม.ย. และ 29 เม.ย.)

ร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและช้อปสินค้าคุณภาพจากประเทศอิตาลี พร้อมพบกับโปรโมชันพิเศษและกิจกรรมมากมาย ได้ที่งาน Dolce Italia” ประจำปี 2023 ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 8 มี.ค. – 30 เม.ย.2566 พร้อมช้อปสะดวกผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น CENTRAL APP, เว็บไซต์ www.central.co.th,  ช้อปผ่านบริการ Central Chat & Shop บนแพลตฟอร์ม Line @centralofficial, Central Call & Shop โทร. 1425 ที่มาพร้อมบริการ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว รวมถึงช้อปผ่าน Central Facebook Live และ Facebook Inbox ที่ facebook.com/CentralDepartmentStore

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook