“ไบเบิ้ล” เสริมทัพ “เจษ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่อาหารแมว “คานิว่า”

“ไบเบิ้ล” เสริมทัพ “เจษ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่อาหารแมว “คานิว่า”

“ไบเบิ้ล” เสริมทัพ “เจษ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่อาหารแมว “คานิว่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากทาสแมวในชีวิตจริง ก้าวสู่การเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารแมว และยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” และ “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล” 2 หนุ่มสุดฮอตที่ได้รับการยอมรับและมีผลงานมากมาย บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด เจ้าของแบรนด์อาหารแมวคานิว่า ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง “อาหารแมวคานิว่า ถูกใจคน รู้ใจแมว” คว้า 2 นักแสดงดังมาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คู่ พร้อมเผยภาพเซทแรกให้ได้ชมโมเมนต์สุดอบอุ่นพร้อมกันในวันที่ 3 มีนาคมนี้



จากไลฟ์สไตล์ที่รักและใส่ใจแมว ทำให้ “เจษ” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ 2 ปีซ้อน ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มคนรักแมวสุดเท่ภายใต้บุคลิกขี้อาย อย่าง “ไบเบิ้ล” ที่เป็นคนรักและมองสัตว์เลี้ยงเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว รวมถึงมีแนวคิดที่สอดคล้องกับแบรนด์ เข้ามาเสริมทัพความแข็งแกร่งพร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ เพื่อมาสื่อสารและถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแบรนด์ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากขึ้นครอบคลุมทุกช่วงวัย นายจารุวัฒน์ เลาหวิศิษฏ์ กรรมการบริหารบริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัดได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“การคัดเลือกพรีเซ็นเตอร์เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก ซึ่งจะมีความแตกต่างจากตลาดอื่นๆ เนื่องจากผู้ซื้อไม่ได้ใช้ ผู้ใช้ (แมว) ไม่ได้ซื้อ ดังนั้นเราจึงต้องคัดเลือกหาคนที่รักและดูแลเอาใจใส่ในการเลี้ยงแมวจริงๆ และมีการส่งอาหารสูตรต่างๆ ไปให้น้องแมวทดลองกินก่อน เพื่อสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์”


โดยผลิตภัณฑ์คานิว่า มีจุดเริ่มต้นจาก 2 พี่น้อง “นายนิติพงศ์ เลาหวิศิษฏ์” และ “นายจารุวัฒน์ เลาหวิศิษฏ์” กรรมการบริหาร บริษัท เพ็ท โพรเทคท์ ฟู้ด จำกัด ซึ่งอยู่ในธุรกิจสัตว์เลี้ยงมากกว่า 10 ปี สู่การคิดค้นอาหารแมวคานิว่าที่ “ถูกใจคน รู้ใจแมว” ด้วยมุมมองของผู้บริหารที่มีความใกล้ชิดและหลงใหลในแมว เชื่อว่าอาหารเป็นหัวใจสำคัญสำหรับสัตว์เลี้ยง จึงเริ่มศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรมแมวอย่างลึกซึ้งและคิดค้นสูตรอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ปลอดภัยเหมาะสมกับแมวในแต่ละช่วงวัย เพราะต้องการให้น้องแมวมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในราคาที่เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เลี้ยงแมวในปัจจุบัน



สำหรับอาหารแมวคานิว่า ผลิตตามมาตรฐาน AAFCO (Association of American Feed Control Officials) โดยสมาคมควบคุมอาหารสัตว์เลี้ยงจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียดของการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การศึกษาและวิจัยในเชิงลึก รวมถึงได้ร่วมพัฒนาสูตรอาหารกับสัตวแพทย์จากหลากหลายสถาบัน ทำให้คนเลี้ยงแมวส่วนใหญ่มีความมั่นใจและเลือกอาหารแมวคานิว่า เพราะผลลัพธ์ได้พิสูจน์ตอบโจทย์ความต้องการของแมวและผู้เลี้ยง “ถูกใจคน รู้ใจแมว” จึงทำให้อาหารแมวคานิว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจมาจนก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3



ปัจจุบันอาหารแมวคานิว่ามีวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบอาหารเม็ดและอาหารเปียก ซึ่งแต่ละสูตรเป็นที่ยอมรับจากเหล่าทาสแมว และได้รับการการันตีคุณภาพจากเหล่าบรรดา Influencer และ KOL เพราะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนในทุกสูตร ไม่ว่าจะเป็นขนสวยเงางาม ตัวแน่น ระบบขับถ่ายและสุขภาพที่ดีขึ้น อาหารแมวคานิว่ามีวางจำหน่าย ที่ร้านค้าเพ็ทช็อปชั้นนำทั่วประเทศหรือช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KanivaThailand #Kaniva #คานิว่า #ถูกใจคนรู้ใจแมว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook