IPSA POWDER FOUNDATION e แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ ผิวสวยปัง

IPSA POWDER FOUNDATION e แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ ผิวสวยปัง

IPSA POWDER FOUNDATION e แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ ผิวสวยปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพัฒนาสูตรและเทคโนโลยี สู่แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่

IPSA (อิปซ่า) ให้ความสำคัญกับความต้องการของแต่ละสภาพผิวมาเป็นอันดับแรก สู่แรงบันดาลใจในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ล่าสุด Powder Foundation e เพื่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มี ”ผิวมัน” หรือมีความกังวลเรื่องความมันส่วนเกินบนใบหน้า และเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นเพื่อปกปิดความกังวลของผิวในเรื่องความมันบนใบหน้า และปัญหารูขุมขนกว้าง ปรากฏชัด  

แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ของ IPSA ได้รับการจัดสัดส่วนที่ลงตัว ระหว่างส่วนผสมที่ใช้ในการปกปิดอำพรางรูขุมขน ในขณะเดียวกันก็พร้อมมอบเนื้อสัมผัสบางเบา ให้ง่ายต่อการใช้ฟองน้ำ โดยอาศัยนวัตกรรมทางการผลิตและวิธีการขึ้นสูตรอัดแข็งในกระบวนการผลิต ส่วนผสมทั้งหลายถูกผสมเข้าด้วยกันอย่างสม่ำเสมอและผ่านกรรมวิธีอัดแข็งอย่างอ่อนโยน และเป็นครั้งแรก*ที่นำเทคโนโลยี Sebum-Transforming Technology ซึ่งมีการใช้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาพัฒนาในสูตรของเมคอัพ จึงถือว่าแป้งผสมรองพื้นรุ่นใหม่นี้ ได้รับการสรรค์สร้างขึ้นด้วยแนวคิดล้ำสมัยจากการนำน้ำมันบนผิวมาใช้ให้เป็นประโยชน์ และยกระดับประสิทธิภาพการปกปิดรูขุมขนได้อย่างแนบเนียนในทันทีที่ใช้

*ของ IPSA

POWDER FOUNDATION e CASE e (ตลับ พร้อมฟองน้ำ) ราคา 790 บาท

POWDER FOUNDATION e (เฉพาะรีฟิลแป้ง) มีให้เลือก 6 เฉดสี 001, 100, 101, 102, 103, 201 ขนาด 7g. ราคา 1,450 บาท

แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่จาก IPSA เนื้อแป้งสัมผัสนุ่มเนียน สามารถกระจายตัวบนผิวอย่างอ่อนโยนผ่านฟองน้ำเนื้อนุ่ม เพียงทาอย่างเบามือโดยไม่ต้องออกแรงกด เพื่อมอบผลลัพธ์ที่นวลเนียน สม่ำเสมอ พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียน มอบการปกปิดที่บางเบา และอ่อนโยนราวกับทิ้งม่านที่คลี่คลุมให้ผิวแลดูนวลเนียน ละมุนละไมโดยเม็ดแป้งไม่ทิ้งตัวร่วงลงไปในรูขุมขน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ”ผิวมัน” หรือผู้ที่มีความกังวลเรื่องความมันส่วนเกินบนใบหน้า เพราะความมันส่วนเกินเป็นสาเหตุหนึ่งของเมคอัพที่หลุดลอกได้ง่ายระหว่างวัน

ความลับในการทำให้ผิวดูสดชื่นและเรียบเนียนคือเทคโนโลยี Sebum-transforming technology ที่จะนำความมันบนผิว มาใช้ประโยชน์ในการลดสภาพปรากฏของรูขุมขน โดยจะรวมตัวกับเนื้อแป้งเพื่อแปรเปลี่ยนเป็นส่วนผสมที่ช่วยในการยึดเกาะกับผิว ผนวกกับ 2 ส่วนผสมสำคัญ อย่าง Sebum-absorbing powder และ Sebum-solidifying powder เพื่อช่วยดูดซับความมัน และให้เนื้อแป้งแข็งตัว ปรากฏเป็นผิวที่สวยงาม

แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งมอบผลลัพธ์การแต่งเติมอันงดงามเต็มประสิทธิภาพให้ผิวของคุณดูเหมือนเพิ่งแต่งหน้าใหม่แม้จะผ่านไปนาน และแนบเนียนอย่างดูเป็นธรรมชาติ มอบเนื้อสัมผัสนุ่มนวล เนียนละไม ให้ความรู้สึกสบายผิว ปกปิดรูขุมขนที่มองเห็นได้อย่างเต็มที่ เมคอัพยังคงติดทนแม้ผิวมัน มาในรูปแบบตลับสี่เหลี่ยม พกพาง่าย

เจาะลึกเทคโนโลยี-ส่วนผสมสำคัญ

·       NEW : Sebum-transforming technology เทคโนโลยีสุดล้ำสมัย* จากการใช้ความมันบนผิวให้เป็นประโยชน์  เปลี่ยนสถานะของน้ำมันผิวไปเป็นส่วนผสมช่วยในการยึดเกาะ รับมือกับปัญหาความมันผ่านผลลัพธ์เนื้อผิวละเอียดนวลเนียนราวปราศจากรูขุมขน

·       Sebum-absorbing powder ช่วยดูดซับ-ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว  (มีใน Loose powder 1)

·       Sebum-solidifying powder ช่วยเปลี่ยนสถานะน้ำมันให้แข็งตัว ควบคุมการเกิดความมันวาวมากเกินไป  (มีใน Loose powder 1)

ทั้งสามจะปฏิบัติการร่วมกันเมื่อบนผิวมีความมัน เพื่อดูดซับและจับตัวกับความมันบนผิวและเปลี่ยนสถานะจากของเหลวให้มีการแข็งตัวเพื่อให้เนื้อแป้งติดทน ไม่หลุดลอก

·       Hyaluronic acid complex มอบความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากความแห้งกร้านระหว่างวัน พัฒนาสูตรขึ้นจากส่วนประกอบของ (glycerin, sodium hyaluronate, lithium magnesium sodium silicate)

·       NEW : Natural Glow Powder (เม็ดแป้งเนเชอรัล โกลว์) เติมแต่งผิวให้เปล่งปลั่งเป็นเงางามละมุนละไมโดยปราศจากความมัน และไม่เป็นคราบ

·       NEW : Blue light blocking ingredient ยกระดับประสิทธิภาพปกป้องผิวด้วยคุณสมบัติสกัดกั้นแสงสีฟ้า

·       ปกป้องผิวจากรังสียูวีระหว่างวันด้วย SPF25 PA++

·       Non-comedogenic และผ่านการทดสอบการแพ้

 

มีให้เลือก 6 เฉดสี
001 สำหรับผิวโทนเหลือง
100 สำหรับผิวขาวสุด โทนเหลือง
101 สำหรับผิวขาวมากโทนเหลือง
102 สำหรับผิวขาวกลาง
103 สำหรับผิวสองสี
201 สำหรับผิวขาวโทนชมพู

ข้อมูลเกี่ยวกับฟองน้ำ และวิธีใช้

 ฟองน้ำ 2 ด้าน จะมีพื้นผิวต่างกันเพื่อให้สามารถปรับการปกปิดได้อย่างอิสระตามการใช้งาน

·       ด้านที่เป็นฟองน้ำ เนื้อแป้งจะถูกลำเลียงตัวให้กระจายออกมาอย่างสม่ำเสมอด้วยโครงสร้างหนาแน่นของฟองน้ำ ทำให้เนื้อแป้งรองพื้นยึดตัวเกาะผิวได้อย่างดี
แนะนำ สำหรับการแต่งหน้าตอนเช้า เพื่อการปกปิดอย่างเต็มที่ และเซ็ตแป้งบนผิวให้สม่ำเสมอ

·       ด้านกำมะหยี่ สัมผัสบางเบาราวกับใช้แปรงแต่งหน้า เพื่อมอบผลลัพธ์ผิวดูนวล บางเบา ไม่หนาหนักจนรบกวนเมคอัพส่วนอื่น
แนะนำ สำหรับใช้ทัชอัพระหว่างวัน

ซื้อผลิตภัณฑ์ IPSA POWDER FOUNDATION e ได้ทาง : เคาน์เตอร์ IPSA และทาง ONLINE ติดตามข้อมูลที่ Facebook IPSA Thailand https://bit.ly/2BR8xl8

สามารถเข้ารับบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิว และเลือกเฉดสีแป้งผสมรองพื้นที่ตรงกับผิวคุณด้วยเครื่อง IPSALYZER เพื่อรองรับการเลือกสรรผลิตภัณฑ์แบบเฉพาะบุคคลอย่างแม่นยำ ได้ที่เคาน์เตอร์ IPSA ทุกสาขาเพียงโทรสำรองนัดล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook