“เวอริเต้” คว้า 2 รางวัลจากงาน WATSONS Health & Beauty Award Year 2023

“เวอริเต้” คว้า 2 รางวัลจากงาน WATSONS Health & Beauty Award Year 2023

“เวอริเต้” คว้า 2 รางวัลจากงาน WATSONS Health & Beauty Award Year 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิว บริษัท เวอริเต้ ลาโบลาทัวรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “เวอริเต้” (VÉRITÉ) ล่าสุดกับการคว้า 2 รางวัลแห่งปีจากงาน WATSONS Health & Beauty Award Year 2023

เวอริเต้ ภายใต้การนำของ ชัญญา ประนิช CEO บริษัท เวอริเต้ลาโบลาทัวรี จำกัด ไม่เคยหยุดที่จะเฟ้นหาส่วนผสมที่ดีที่สุดและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อนำมาออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ผิวคนไทยให้ได้มากที่สุด

เวอริเต้ เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผิวคนไทย ไม่เพียงขึ้นอยู่กับคุณภาพของส่วนผสมอย่างเดียวเท่านั้น แต่การเข้าใจสภาพผิวของผู้ใช้    ถือว่าสำคัญมากเช่นกัน เพราะสิ่งแวดล้อมของคนแต่ละประเทศต่างกัน การตอบสนองของผิวต่อส่วนผสมต่าง ๆ ก็ย่อมต่างกัน ดังนั้นผิวของคนไทย จึงต้องการการดูแลจากผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจผิวเราที่สุด

ทีมผู้เชี่ยวชาญเวอริเต้ได้คิดค้นและพัฒนาทุกส่วนผสม ทุกสูตร ทุกเทคโนโลยีกับทุกสภาพผิวคนไทยเพื่อมั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของเวอริเต้มีประสิทธิภาพ และให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับลูกค้า ไม่ว่าจะมีผิวประเภทไหน เพราะ “เรื่องผิว เราเข้าใจคุณมากกว่าใคร”

ล่าสุดเวอริเต้คว้า 2 รางวัลในงาน WATSONS Health & Beauty Award Year 2023 กับรางวัล “BEST SELLING SUNSCREEN WARTERPROOF FOR SENSITIVE” ให้กับผลิตภัณฑ์ เวอริเต้ ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ และรางวัล “BEST SELLING DARK SPOT SERUM” ให้กับผลิตภัณฑ์เวอริเต้ ดาร์ก สปอต ไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม

ชัญญา ประนิช เผยความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัลว่า “รู้สึกดีใจที่ผลิตภัณฑ์ที่เราได้ตั้งใจออกแบบและคัดเลือกส่วนประกอบให้ตอบโจทย์กับผิวคนไทย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และรางวัลนี้ถือเป็นการการันตีความสำเร็จของแบรนด์”


เวอริเต้ ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ (30 ml.) ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด สำหรับผิวหน้า สูตรกันน้ำ เนื้อครีมบางเบา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ ผ่านการรับรองค่า SPF จากสถาบันชั้นนำ สามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้อย่างยาวนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน นอกจากส่วนผสมจะเป็นมิตรต่อคนแล้ว ยังเป็นมิตรต่อปะการังอีกด้วย

เวอริเต้ ดาร์ก สปอต ไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม (30ml.) เซรั่มรักษาฝ้าอย่างตรงจุด และลดจุดด่างดำฝังลึกให้จางลงได้ภายใน 14 วัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง (100% ของผู้ใช้จริงยืนยัน ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง ภาย 2 สัปดาห์ * ผลการทดสอบจากกลุ่มอาสาสมัครจำนวน 20 ท่าน ภายใต้การดูแลของสถาบันวิจัย Dermscan Asia)

ผลิตภัณฑ์เวอริเต้มีวางจำหน่ายที่ร้านบิวเทรี่ยมและร้านวัตสันทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ วัตสันออนไลน์ https://bit.ly/3207b1i, Official Store บน Shopee: https://shopee.co.th/verite.officialshop, Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/verite-thailand/ รวมถึง Konvy และ Pomelo ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: https://verite.co.th/, Line Official: http://bit.ly/3BeyhUz, Facebook: @VeriteLabolatoire และ Instagram: @verite_thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook