สวยแซ่บกับ "7 ไอเดียรับซัมเมอร์แบบ Y2K" จะไปเที่ยวทะเล ก็ขอซีนให้ตัวแม่หน่อยจ้า

สวยแซ่บกับ "7 ไอเดียรับซัมเมอร์แบบ Y2K" จะไปเที่ยวทะเล ก็ขอซีนให้ตัวแม่หน่อยจ้า

สวยแซ่บกับ "7 ไอเดียรับซัมเมอร์แบบ Y2K" จะไปเที่ยวทะเล ก็ขอซีนให้ตัวแม่หน่อยจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตัวตึงของวงการแฟชั่น" ใกล้ซัมเมอร์เข้ามาทุกที พอถึงช่วงนี้ทุกคนกำลังคิดถึงอะไรกันเป็นส่วนใหญ่ ทั้งทริปเที่ยวต่างๆ ช่วงปิดเทอมของนักเรียนและนักศึกษา หรือจะเป็นแฟชั่นกันนะ

แน่นอนเราชาวซิสก็ต้องเป็นเรื่องแฟชั่นนั่นเอง แฟชั่นที่จะพาทุกคนไปสู่ความแซ่บ เผ็ชแบบซูเปอร์เผ็ชกันไปเลย เพราะว่าแฟชั่นที่ฮิตฮอตไม่ไหวกระแสที่ติดเทรนด์มาตั้งแต่ท้ายปีจนถึงตอนนี้ก็คงไม่พ้นแฟชั่น Y2K กันใช่ไหมล่ะคะ และส่วนมากร้อนนี้ก็ต้องไปพักใจที่ทะเลกัน เพื่อผ่อนคลายและพึ่งความเย็นจากน้ำทะเลที่แสนจะรับซัมเมอร์สุดๆ ดังนั้นแล้วเราไปดูไอเดียแมทช์ชุดไปทะเลแบบชาว Y2K กันเลยดีกว่านะคะซิส!

รวม 7 ไอเดียแมทช์ลุคแซ่บเที่ยวทะเลแบบชาว Y2K


ทูพีช + กระโปรงเอวต่ำ


มากันที่ชุดแรกจากสาว ' Bella Hadid ' บอกเลยว่าเป็นลุคที่ออกมาแบบสาว Y2K เห็นได้ชัดมากๆ เพราะมีกิมมิคที่เป็นกระโปรงสั้นเอวต่ำเสริมลุคเข้ามา กับการใส่ทูพีช เหมาะสุดๆ สำหรับใครที่อยากใส่ทูพีชแต่ก็แอบเขินการโชว์หมด

 เลือกแมชท์ง่ายๆ แค่หาทูพีชคู่ใจมา 1 ชุด โดยเลือกจากสีที่สาวๆ ชอบหรือจะเป็นทรงที่ใส่แล้วตัวเองมั่นใจ แต่ถ้ารู้สึกว่าโชว์เนื้อหนังมากเกินไป สามารถเลือกเป็นวันพีชได้ แนะนำว่าถ้าเป็นวันพีชให้ลองเลือกตัวที่โชว์ด้านข้างของเอวด้วยจะปังมาก เพราะทำให้รูปร่างดูเพรียวไม่ตัน ปิดท้ายด้วยการเลือกกระโปรงที่มีความเอวต่ำ โดยสีที่อยากจะให้มีติดไว้คือสีขาว ทรงกระโปรงเลือกได้ตามใจชอบแต่เน้นเอวต่ำๆ คือดี คือแซ่บ! สุด

ทริคอยากบอก** นอกจากชุดจะปังแล้วการเสริม Accessories เข้ามาอย่างเช่น สร้อยไข่มุก หรือสร้อยลูกปัดแบบสีสันสดใสหลายๆ สีในเส้นเดียว มาเสริมเข้ากับลุคนั้น จะทำให้ลุคดูเป็นตัวแม่ และดูเข้ากับซัมเมอร์ไปเลยค่ะซิส


ไม่มีใครเด่นไปกว่าเราแล้วจ้า! สีสันจัดว่าสดใสจนเดินไปไหนก็ต้องมีคนเห็นแน่นอน เรียกได้ว่าบานเย็นรับซัมเมอร์ซัมใจไปเลย ไม่คิดไรมากหยิบจับแมทช์ได้แบบง่ายๆ

เลือกหยิบจับเดรสตัวเก่งที่อาจจะเป็นแบบแยกชิ้น หรือเป็นเดรสเดี่ยวๆ ได้ตามใจชอบ แต่จะเป็นตัวแม่ Y2K นั้นก็ต้องเลือกแบบสองชิ้นสิคะชาวซิส เพราะนอกจากเน้นโชว์เอวต่ำๆ แล้ว ยังเป็นการทำให้ดูเพรียวสูงอีกด้วย สีสันนั้นต้องเลือกแบบสู้แดด สู้น้ำทะเล เช่น สีบานเย็น สีส้ม สีเหลือง เป็นต้น ตัดกับแบ็กกราวน์แบบกร้าวใจ โพสต์รูปลงโซเชียลไม่มีดรอปแน่นอน

ทริคอยากบอก** เลือกแมทช์ชุดเดรสกับรองเท้าแตะเสริมส้น ยิ่งสูงแบบตึกยิ่งปัง เน้นใส่แบบไม่รัดข้อเท้าจะยิ่งทำให้ช่วงขานั้นดูยาว เลือกสีรองเท้าให้เข้ากับเดรสจะยิ่งเข้าลุคสุด ชาวๆ ทั้งหลายอย่าลืมไปเลือกกัน


ทูพีช + กระโปรงยาว


แมทช์กระโปรงสั้นไปแล้วมาลองแมทช์กับกระโปรงยาวดูกัน บอกเลยว่าแซ่บเรียกแม่ได้เหมือนกันจ้าซิส

เลือกหยิบทูพีชคู่ใจมา 1 ชุดกับกระโปรงยาวเอวต่ำแบบมีลายหรือเป็นแบบสีล้วนๆ ได้ตามใจ โดยถ้าทูพีชเป็นแบบมีลายให้เลือกกระโปรงแบบสีเรียบ แต่ถ้าทูพีชเป็นสีเรียบๆ เลือกกระโปรงที่มีลายเข้ามา จะทำให้การแต่งตัวของเรานั้นดูเข้ากันมากยิ่งขึ้นและไม่ดูขัดกันจนเกินไป โดยกระโปรงที่เลือกมานั่นอยากให้เน้นแบบเนื้อผ้าบางๆ เบาสบายพลิ้วไหวไปกับสายลม หรือจะเป็นกระโปรงเอวต่ำแบบถักสีขาวหรือดำ ที่กำลังกลับมาเป็นเทรนด์ก็ย่อมได้เช่นกัน

ทริคอยากบอก** นอกจากการใส่เครื่องประดับอย่างสร้อยหลายสีสันแล้วนั้น การเลือกเสริมผ้าโพกหัวมาเพิ่มจะยิ่งดูเข้ากับลุคมากยิ่งขึ้น สามารถเลือกชนิดผ้าโพกหัวได้ตามใจชอบของตัวเองได้เลย แต่อย่าลืมให้สีมันไปทางเดียวกันด้วยล่ะสาว จะได้ไม่แย่งซีนกันเกินไป


เดรสขาวเว้าหลัง


เดรสขาวพลิ้วๆ กับทะเลเป็นอะไรที่ดูเข้ากันอย่างมาก ตัดกันแบบไม่กันซีนไปเลย

เลือกหยิบเดรสขาว จะเป็นแบบสั้นหรือแบบยาวก็ได้ตามความต้องการ แนะนำส่วนบนแบบเปิดเว้าหลัง หรือแบบแขนกุดจะทำให้ลุคดูสบายเหมาะกับมาหน้าร้อนที่ทะเลสุดๆ

ทริคอยากเสริม** สามารถนำหมวกสานมา Mix & Match กับเดรสขาวได้ ยิ่งจะทำให้ลุคนั้นดูสบาย พลิ้วไหวไปกับสายลม ทั้งยังดูเป็นแนวสไตล์โคเรียสาวเกาหลีอีกด้วย

 
เสื้อเกาะอก + กางเกงยีนส์ขาสั้น


เบาสบายไปกับลุคเสื้อเกาะอกกับกางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นแฟชั่นที่ฮิตฮอตอย่างมากจากชาวต่างชาติ เพราะดูแต่งง่ายไม่ต้องแมทช์ไรเยอะ

เลือกหยิบเกาะอกสีใดก็ได้ตามใจชอบยิ่งสีสดใสยิ่งรับซัมเมอร์ไปเลย นำมาแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้น สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแบบเอวสูงหรือเอวต่ำ ถ้าลุคที่ใส่เอวสูงก็จะดูมีความรับกับเกาะอกแบบพอดี แต่ถ้าเลือกแบบเอวต่ำจะเพิ่มความเซ็กซี่มากขึ้นนั่นเอง

ทริคเสริมอยากบอก** ด้วยความใส่เกาะอกคอเลยจะดูโล่งเกินไป แบบนั้นแล้วควรเพิ่มสร้อยคอเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นแบบลูกปัด หิน หรือไข่มุกก็เข้ากันได้ จัดเลย!


ชุดเซตทูพีช + ผ้าโพกเอว


ซื้อครั้งเดียวให้คุ้มไปเลยกับชุดว่ายน้ำแบบทูพีช แถมยังมีผ้าโพกเอวมาด้วย สีเดียวทั้งชุดแบบไม่ต้องคิดไรมาก แต่งง่าย แต่ถ่ายออกมาปังเลยค่ะซิส!

หยิบจับเซตชุดว่ายน้ำแบบทูพีช เน้นสีเรียบสบายๆ แต่ถ้าใครที่ยังมีความกังวลและไม่มั่นใจแก้มก้นตัวเองแต่ก็อยากใส่ทูพีช ให้เลือกหยิบผ้าบางๆ สีเดียวกับทูพีชมาโพกมัดไว้ที่ข้างเอว เพื่อลดความกังวลลงไปแถมยังพรางสายตาได้ดีอีกด้วย 

ทริคอยากเสริม** ด้วยความทั้งชุดเป็นสีแนวเดียวกันนั้น ต้องลองหยิบจับ accessories บางอย่างมาเสริม เพื่อให้ดูมีลูกเล่นและเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไป อย่าง ' สร้อยคาดเอว ' สามารถเลือกสีสายตามชุดได้ แต่แนะนำสายสีทองอย่างมาก เพราะจะเพิ่มเสน่ห์ให้ขับผิวดูสวยขึ้น และดูเปล่งปลั่งไปด้วย

 
เสื้อสายเดี่ยวผูกหน้า + กระโปรงเอวต่ำ


เสื้อผูกหน้าก็เป็นหนึ่งในไอเทมที่ได้รับความนิยมนำมาแมทช์สุดๆ เช่นกัน ทั้งเย็นสบายไม่เก็บความร้อน และยังให้ฟินิชลุคเซ็กซี่สุดๆ ไปด้วย

เลือกหยิบเสื้อผูกหน้าที่ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยวหรือแขนยาวได้ตามใจชอบ แล้วนำมาใส่คู่กับกระโปรงเอวต่ำจะยิ่งเพิ่มความ Y2K แบบปังๆ ไปเลยจ้า

ทริคอยากเสริม** เสือกหยิบกระเป๋าสานมาถือคู่กับการแต่งตัว และรองเท้าแตะเสริมส้น เพื่อมาเพิ่มให้ลุคดูเป็นตัวแม่มากยิ่งขึ้น ดูหยิบจับอะไรก็เข้ากันไปหมด

เป็นยังไงกันบ้างชาวซิส บอกเลยว่าลมร้อนนี้จะร้อนไปกว่าเราได้อย่างไร หยิบใส่อะไรก็ดูปังจนต้องเรียกว่า ' นี่แหละตัวแม่ Y2K ' ไปทะเลแบบมีสไตล์ชัดเจน ลองไปเลือกและแมทช์ให้เข้ากับตัวเองดูกันน้า ทั้ง Howto/Trick ที่เรานำมาฝาก เล็กๆ น้อยๆ เพื่อเสริมให้การแต่งตัวนั้นดูเต็มแต่ยังดูไม่เยอะเกินไป ใครสาย Y2K และแพลนไปเที่ยวทะเลหน้าซัมเมอร์นี้ก็อย่าพลาดกัน !

สุดท้ายแล้วไปทะเลสวยสับก็อย่าลืมทากันแดดทั้งหน้าและตัวให้หนาๆ ด้วยนะ เพื่อป้องกันผิวเสียจากการโดนแสงแดดทำร้าย น้าชาวซิส ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook