บทเรียนราคาแพง "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" เตือนใครคิดทำ Foxy Eyes ระวังพังยับ

บทเรียนราคาแพง "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" เตือนใครคิดทำ Foxy Eyes ระวังพังยับ

บทเรียนราคาแพง "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" เตือนใครคิดทำ Foxy Eyes ระวังพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ" Miss Earth Thailand  2019-2020 หรือ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019-2020 เป็นอีกสาวงามคนหนึ่งที่เปิดเผยเรื่องการทำศัลยกรรม จะทำใหม่หรือแก้ไขก็ออกมาถ่ายทอดประสบการณ์เสมอ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์เตือนสติสำหรับใครที่คิดจะทำ Foxy Eyes ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Petch Teeyapar โดยมีข้อความว่า

foxy eyes

"เตือนเลย ใครคิดจะทำ foxy eyes คิดดีๆ เรื่องแผลนะคะ ไม่งั้นพินาศแบบเพชรแน่ๆ ก็เน่า เฟะ เละ สะพรึงไปเลยสิคะ กว่าแผลจะแห้ง ก็เป็นคีรอยด์ยาวตั้งแต่กลางหัว ไปถึงหูเลยค่ะ แล้วก็แผลยืดเพราะ ตอนทำ foxy eyes หมอที่ทำตัดหนังกะโหลกศีรษะออกให้เยอะเพราะว่า ทำ mini face lift ด้วย ไอ้ตอนจะทำก็ลืมศึกษาให้ดีก่อน เห็นแค่ได้ทำรีวิว ทำฟรี อยากสวย ก็ทำเลยค่าาาาาา ลืมนึกถึงผลที่ตามมา สุดท้ายนั่งทุกข์ใจตลอดชีวิตนะคะ ทุกข์ใจมากจริง มองตัวเองในกระจก ก็นอยด์ แต่งหน้าทำผมสวยๆ ก็มัดผมไม่ได้ ใช้ชีวิตลำบากมาก #foxyeyes #ใต้ความพัง

foxy eyes

ส่งรูปไปปรึกษาหมอเกาหลี หมอก็ไม่กล้ารับเคส เพราะของเรามันน่ากลัวจริงๆ หมอก็กลัวเราจะ คอมเพลนหลังทำว่ามันจะไม่ดีขึ้น เพราะเค้าก็ไม่รู้ว่ามันจะดีขึ้นได้ กี่เปอร์เซ็นต์ เข้าใจหมอเลย แต่ก็อยากให้หมอเกาหลีสงสารเราจัง เสียเงินแก้เท่าไหร่เราก็ยินดีจ่าย แต่เราไม่ไหวกับสภาพแบบนี้แล้ว สาธุๆ ขอให้มีสักที่แก้ให้เรา"

ต่อมาเธอก็มาโพสต์อีกครั้งหลังจากได้รับการยืนยันจากหมอที่เกาหลีว่าจะแก้แผลเป็นจากการทำ Foxy Eyes ให้

"เย่ๆ แผลเป็นที่หัวสรุปได้แก้ที่เกาหลีแล้ววค่าาาา ไม่ห่วงเรื่องความสวยของแผล เพราะหมอเกาหลีเค้าเก็บแผลสวย แต่ราคาค่าแก้ แอบจุกสะพรึงไปเลยจ้าา ที่นี่ เค้าคิดค่าเก็บแผลเป็นเซ็นติเมตร แผลเพชรทั้งหัวรวมกัน 14 ซม. ราคาประมาณ 200,000 กว่า โคตรมหาแพงค่ะ แต่ก็ "ทำ" เพราะนี่แหละค่ะ คำว่า ตอนทำของฟรี ไม่คิด ไปทำ foxy eyes ฟรี ราคา 75,000 บาทมั้ง แต่เสียตังซ่อมคือยิ่งกว่าจ้าาา เด๋วลงรีวิว live สดให้ดูแผลนะคะ ขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วงค่า"

และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมารีวิวอัปเดตหลังผ่าตัดแก้แผลเป็นจากการดึงหน้า และทำ Foxy Eyes แล้วโดยมีรายละเอียดดังนี้

foxy eyes

"รีวิวอัปเดตหลังผ่าตัดแก้แผลเป็นจากการดึงหน้า และ foxy eyes นะคะ คือ จากแผลก่อนผ่าตัดคือพังพินาศมาก แผลใหญ่กว่านิ้วมือ ยาวไปเกินครึ่งหัวตอนนี้ น้องแผลชิดกันแล้วค่ะ คือลองเปิดผมขึ้นก็ไม่ค่อยเห็นแผลแล้ว ตอนแรกคือหมอเกาหลีเปิดมาแล้วร้องซี๊ดดดกับแผลที่หัวเพชรเลยค่ะ

foxy eyes

โดยคุณหมอก็สงสารจริงเลยยอมรับเคสให้ เพชรใช้วิธีแก้โดยการวางยาสลบ แล้วค่อยตัดแผลเป็นอันเก่าออกทั้งหมดแล้วใช้ แม็กในการเย็บ จะช่วยให้แผลมันไม่ยืดออก เพราะ 2 ครั้งที่ผ่าน ที่ใช้ไหมละลายเย็บแล้วแผลมันยืด และมีอาการเน่าเพราะผิวเพชรอาจจะไม่รับกลับไหมละลาย แต่เพชรดูแผลแล้วครั้งนี้ก็ดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ ต้องยอมหมอเกาหลี เรื่องการซ่อนแผลจริงๆนะคะ แค่ก็เสียเงินแพงมากกกกกก น้ำตาจะไหลเลย ตอนทำ ทำฟรีค่า แต่ตอนแก้นี่ 200,000 กว่า เพราะที่นี่คิดค่าผ่าตัดแผลเป็น เซ็นติเมตร เซ็นละแต่ก็เอาล่ะ ตอนอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีคนช่วยทำให้ตอนนี้ก็ได้สมใจแล้วค่ะ เพี้ยงๆ ขอให้ออกมาสวย และไม่มีปัญหาอะไรอีก สาธุ!!  

foxy eyes

ขอบคุณพี่ก้อย Gdesire Agency ที่ช่วยประสานงานกับทาง โรงพยาบาล และหมอเกาหลีให้เพชรด้วยนะคะ มาทำศัลยกรรมเกาหลีเพชรแนะนำให้มากับพี่ก้อยเลยค่ะเพราะดูแลดีมาก ตอนนี้บอกตรงตรงว่าเห็นแผลตัวเองแล้วโล่งใจขึ้นเยอะเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บทเรียนราคาแพง "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" เตือนใครคิดทำ Foxy Eyes ระวังพังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook