แบรนด์ "MUGLER" แรงบันดาลใจชุดหนังอวดก้นเด้งที่ "กระแต อาร์สยาม" ใส่

แบรนด์ "MUGLER" แรงบันดาลใจชุดหนังอวดก้นเด้งที่ "กระแต อาร์สยาม" ใส่

แบรนด์ "MUGLER" แรงบันดาลใจชุดหนังอวดก้นเด้งที่ "กระแต อาร์สยาม" ใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำให้ชาวโซเชียลฮือฮาและเกิดกระแสดราม่าถึงความเหมาะ หรือไม่เหมาะกับชุดหนังสุดเซ็กซี่โชว์ท่อนล่างของนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ "กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง" หรือ "กระแต อาร์สยาม" ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมบอกถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดชุดหนังโชว์ท่อนล่างชุดนี้ขึ้นมา ซึ่งแบรนด์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวกระแตคือแบรนด์ Mugler แบรนด์ดังระดับโลก และเป็นคอลเลกชั่น Spring-Summer 2023 ที่เพิ่งจะเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ไปที่มิลาน แฟชั่น วีคที่ผ่านมา สำหรับใครที่อยากรู้จักแบรนด์นี้ให้มากขึ้น Sanook Women จะพาทุกคนไปทำความรู้จักแบรนด์ดังนี้กันให้มากยิ่งขึ้น

แบรนด์ Mugler ก่อตั้งขึ้นโดย ดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Manfred Thierry Mugler หรือเธียร์รี มูแกลร์ ซึ่งเขาเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2555 ในวัย 73 ปี

ผลงานของเธียร์รีถือเป็นหนึ่งในตำนานวงการแฟชั่นระดับโลกสร้างผลงานระดับไอคอนิกไว้มากมายตั้งแต่ยุค 70's จนถึงยุค 90's โดยผลงานของเขามักสะท้อนกลิ่นอายความอวองการ์ดและความดรามาติก โดยเฉพาะผลงานในช่วงยุค 80's จนถึง 90's ชื่อของเขาถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการแฟชั่น

สำหรับผลงานของเขาที่ถูกพูดถึงเสมอคือเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นโอตกูตูร์ปี 1992 กระทั่งปี 2003 เขาตัดสินใจเกษียณตัวเอง และอีก 7 ปีต่อมา บริษัท Clarins Group ผู้ถือลิขสิทธิ์แบรนด์ของเธียร์รี มูแกลร์ ก็พลิกโฉมแบรนด์ให้มีความร่วมสมัยขึ้น และคงเหลือชื่อแบรนด์ให้สั้นลงเป็น Mugler เท่านั้น แต่ดีไซน์เนอร์ผู้สร้างสรรค์แบรนด์อย่างเธียร์รีแม้จะเกษียณตัวเองไปแล้วแต่ยังคงมาครีเอทลุคให้กับเหล่าศิลปิน และเซเลบริตี้ทั้งหลายอยู่

วิชั่นของแบรนด์ Mugler คือ "โลกแห่งความเป็นจริงเท่านั้นยังไม่พอ "ความเปล่งประกายภายใต้แบรนด์ Mugler และรับแรงบันดาลใจที่จะเป็นใครก็ได้ที่คุณต้องการจะเป็น Mugler สร้างความฝัน วิสัยทัศน์ และวิสัย
ทัศน์ที่สร้างสรรค์ของ Mugler สะท้อนมุมมองที่ไม่เหมือนใครในโลก ซึ่งท้าทายกับบรรทัดฐาน"

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แบรนด์ "MUGLER" แรงบันดาลใจชุดหนังอวดก้นเด้งที่ "กระแต อาร์สยาม" ใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook