THE FACE SHOP ชวนสัมผัสความบางเบากับคุชชันใหม่ "Air Cotton Cushion"

THE FACE SHOP ชวนสัมผัสความบางเบากับคุชชันใหม่ "Air Cotton Cushion"

THE FACE SHOP ชวนสัมผัสความบางเบากับคุชชันใหม่ "Air Cotton Cushion"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศเกาหลี ชวนเหล่าบรรดาสาว ๆ วัยรุ่น วัยใส วัยทำงาน และสาวกที่ชื่นชอบการใช้คุชชัน มาไขปริศนาความลับของใบหน้านางฟ้า “Find your own Angel Face” พร้อมร่วมกิจกรรม Workshop ที่จะมาช่วยให้ทุกคนได้ตามหาสีผิวที่ตรงกับเบอร์คุชชันที่สุดสำหรับคุณในงานกิจกรรมเปิดตัว แอร์ คอตตอน คุชชัน “Air Cotton Cushion” คุชชันใหม่เนื้อบางเบา จากเดอะเฟสช็อป ในวันที่ 26-27 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 09.30-22.00 น. ณ ลานอีเดน โซน C ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่โซน C ชั้น 3 ลานอีเดน เป็นพื้นที่สวรรค์น้อย ๆ ของเหล่าบรรดานางฟ้า กับธีมการตกแต่งโทนสีฟ้า-ขาว เข้ากับผลิตภัณฑ์คุชชันใหม่ “Air Cotton Cushion” ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นสูตรบางเบาสบายผิวให้สัมผัสแนบสนิทไปกับผิว ไม่หนา ไม่ตกร่อง เหมือนไม่ได้ทารองพื้น ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นเรียบเนียนนุ่มละมุนดุจปุยเมฆ ปกปิดดีและและติดทนนาน ผิวดูเนียนเรียบ สุขภาพดี เป็นธรรมชาติ สวยสดใสไร้ที่ติ มาใน 3 เฉดสี ที่สามารถเลือกให้เหมาะกับสีผิวของคุณ และโปรโมชันลดราคา 15% เฉพาะในงานนี้เท่านั้น (ราคาปกติ ตลับละ 599 บาท รีฟิล 359 บาท)



สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมในงานนอกจากจะได้เลือกคุชชันที่เหมาะกับสีผิวแล้ว ยังได้สนุกสนานกับจุด Photobooth ถ่ายรูปสุดชิคแล้วลงรูปพร้อมติดแฮชแทค #aircottoncushion #thefaceshopthailand โชว์ความสวยแบบบางเบา พร้อมรับคุชชันรีฟิลฟรี


ชมภาพบรรยากาศกิจกรรมเพิ่มเติมของงาน “Find your own Angel Face” ในกิจกรรมเปิดตัวแอร์ คอตตอน คุชชัน“Air Cotton Cushion” และติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งต่อไป รวมทั้งติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.thefaceshopthailand.com/ และเฟซบุ๊ก The Face Shop Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook