คบกันนาน รักเริ่มจืดจาง ทำยังไงดี? 4 วิธีนี้ช่วยกระชับรักได้

คบกันนาน รักเริ่มจืดจาง ทำยังไงดี? 4 วิธีนี้ช่วยกระชับรักได้

คบกันนาน รักเริ่มจืดจาง ทำยังไงดี? 4 วิธีนี้ช่วยกระชับรักได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาความรักกำลังจืดจาง มาที่นี่เรามีวิธีแก้ คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงทั้งหลายไม่ต้องวิตกกังวล หากคนรักของคุณกำลังรู้สึกเบื่อหน่าย แน่นอนว่าทุกความสัมพันธ์เมื่อมีการอยู่ร่วมกันจนเป็นชีวิตคู่ ความรักอันแสนยาวนานก็ย่อมจืดจางลงเป็นเรื่องธรรมดา ดังนั้นเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ ทุกคนจึงควรเริ่มต้นปฏิบัติตามเทคนิควิธีแก้ไขง่ายๆดังต่อไปนี้


1.ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ
สำหรับเทคนิคการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอนั้น เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้คู่รักของคุณหันมาสนใจและใส่ใจในตัวคุณได้มากยิ่งขึ้น


2.หากิจกรรมพิเศษหรือทำกิจกรรมที่ถนัดร่วมกัน
นอกเหนือจากการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีแล้ว การหากิจกรรมเพื่อมาสร้างความทรงจำร่วมกันของคุณและคู่รักก็เป็นเทคนิคสำคัญอีกหนึ่งวิธี เชื่อว่าใครหลายคนอาจมองข้ามวิธีนี้เพราะรู้สึกว่านิสัยของคุณและแฟนต่างกันเกินไป แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วนั้น คนบนโลกมักจะต้องมีสิ่งที่ทำร่วมกันได้เป็นอย่างดี เพราะมนุษย์คือสัตว์สังคม เพราะฉะนั้นหากคุณลองเปลี่ยนมุมมองความคิดและหากิจกรรมพิเศษขึ้นมาสักหนึ่งอย่างที่เป็นจุดศูนย์กลาง คุณกับแฟนก็อาจหมดปัญหาอาการเบื่อหน่ายไปได้มากโขเลยทีเดียว


3.เว้นที่ว่างให้กันและกัน
วิธีที่ทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีคำว่าเบื่อหน่ายได้อย่างถาวร คือวิธีเว้นที่ว่างให้กันและกันแบบมั่นคง แน่นอนว่าหากใครก็ตามล้ำเส้นเข้ามาในเซฟโซนของคุณ ตัวคุณเองจะรู้สึกไม่ปลอดภัยและไม่ยินดีต้อนรับบุคคลเหล่านั้นแม้จะเป็นคนที่คุณรักก็ตามที เพราะฉะนั้นคู่รักของคุณก็เช่นกัน หากไม่อยากให้ความสัมพันธ์เกิดความน่าเบื่อ การไม่ก้าวก่ายหรือล้ำเส้นอีกฝ่ายมากจนเกินไปคือสิ่งที่ต้องทำให้กัน !


4.เป็นให้ได้ทุกสถานะ
วิธีสุดท้ายในการใช้ชีวิตคู่ให้มีความสุขโดยปราศจากความเบื่อหน่าย คุณจะต้องเป็นให้ได้ทุกสถานะ ไม่ว่าจะแม่ พ่อ เพื่อน พี่ หรือน้องเป็นต้น เหตุผลที่ต้องเป็นเช่นนี้ นั่นก็เพราะทุกคนใช่ว่าจะรู้สึกสบายใจและมีความสุขไปกับสถานะแฟนหรือคู่รักได้ตลอดเวลา


เรียกได้ว่าเป็น 4 เทคนิคที่น่าสนใจและสามารถนำไปใช้ได้แม้จะไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่เบื่อกันก็ตาม โดยไม่ว่าคุณจะเลือกใช้วิธีใดในข้างต้น มันก็ล้วนช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีหรือพัฒนาขึ้นทั้งสิ้น ดังนั้นทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสัมพันธ์อันยาวนานของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงจะได้รับการแก้ไข ส่งผลให้รักมีแต่ความยั่งยืนและไม่เบื่อหน่ายกันอีกต่อไปด้วยเทคนิคเหล่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook