"ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT" คอลลาบอเรชั่นใหม่ล่าสุด รับซัมเมอร์

"ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT" คอลลาบอเรชั่นใหม่ล่าสุด รับซัมเมอร์

"ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT" คอลลาบอเรชั่นใหม่ล่าสุด รับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ROYAL IVY REGATTA (รอยัล ไอวี รีกัตตา) เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นใหม่ล่าสุด “ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT” โดยนำคาแรกเตอร์กระต่าย “Peter Rabbit” (ปีเตอร์ แรบบิท) จากวรรณกรรมสุดคลาสสิกเรื่อง “The Tale of Peter Rabbit” มาถ่ายทอดเป็นคอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์นี้ โดยมีศิลปินนักแสดงชื่อดัง ได้แก่ บี้ - ธรรศภาคย์ ชี, มิ้น-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ มาร่วมเผยโฉมคอลเลกชั่นสุดคลาสสิกในครั้งนี้ด้วย

 

นายเควินทร์ สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ ROYAL IVY REGATTA บริษัท ยัสปาล จำกัด เปิดเผยว่า “ROYAL IVY REGATTA เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ American Elegance ที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สะท้อนบุคลิกภาพความเป็นผู้นำที่โดดเด่นสง่างาม ซึ่งในปีกระต่ายนี้ ทางแบรนด์จึงได้นำเสนอคอลลาบอเรชั่นคอลเลกชั่นของคาแรกเตอร์กระต่าย “Peter Rabbit” ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากลายเส้นสุดคลาสสิกของ เบียทริกซ์ พอตเตอร์ (Beatrix Potter) นักเขียนและศิลปินวาดภาพประกอบวรรณกรรมชื่อดังชาวอังกฤษที่ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 120 ปีที่เป็นเสมือนตัวแทนของเรื่องราวของผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสมผสานกับแฟชั่นในสไตล์ของ ROYAL IVY REGATTA ออกมาเป็นคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูร้อนสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี”

 


โดยคอลเลคชั่น “ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT” ของผู้หญิงจะมาในโทนสียอดนิยมทั้งสีเขียว สีขาว สีเบจ และไอเทมที่เป็นผ้าเดนิม ให้ได้เลือกสวมใสได้หลากหลายโอกาส สามารถหยิบมาครีเอทออฟฟิศลุค หรือออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์  กับไอเทมที่เป็นไฮไลท์อย่างเสื้อ  Halter Neck สีเขียวจับคู่กับกางเกงขายาวหรือกระโปรงพลีสลาย Peter Rabbit รวมทั้งไอเทมโทนสีเบจผ้า Viscose เพิ่มความแกลมด้วยลายปักโมโนแกรมสีเงินให้ความแวววาว ที่มาพร้อมกับลาย Peter Rabbit ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์แบบ day-to-night

 
ส่วนคอลเลกชั่นสำหรับผู้ชาย สามารถสนุกกับการแต่งตัวไปกับ Peter Rabbit ได้เช่นกัน โดยมีไอเทมที่สวมใส่ได้ครบทุกโอกาส ทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต ที่สามารถสวมใส่ได้ในวันสบายๆ หรือใส่เป็นออฟฟิศลุคก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และพลาดไม่ได้คือ แอ๊กเซสซอรี่ที่จะคอมพลีทลุค ทั้งหมวก และกระเป๋า ที่มีให้ได้เลือกหลากหลายดีไซน์



พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน ROYAL IVY REGATTA ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.royalivyregatta.com 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT" คอลลาบอเรชั่นใหม่ล่าสุด รับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook