Hella Thicc มาสคาร่าสุดปัง จาก FENTY BEAUTY ไอเทมลับตัวมัม ตัวแม่ต้องมี

Hella Thicc มาสคาร่าสุดปัง จาก FENTY BEAUTY ไอเทมลับตัวมัม ตัวแม่ต้องมี

Hella Thicc มาสคาร่าสุดปัง จาก FENTY BEAUTY  ไอเทมลับตัวมัม ตัวแม่ต้องมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด เราก็ได้พบกับมาสคาร่าที่มอบความหนาและงอนให้กับขนตาได้โดยไม่ทำให้ขนตาตก เป็นก้อน หรือหลุดเลอะเทอะระหว่างวัน! Hella Thicc Volumizing Mascara จะมอบความหนาที่น่าหลงใหลให้กับขนตาทุกเส้นของคุณ ด้วยเนื้อมาสคาร่าแบบครีมมี่และหัวแปรงเข้ารูปที่สามารถเคลือบขนตาของคุณได้อย่างสวยงามทุกเส้น เพื่อความหนาถึงขีดสุด แปรงของมาสคาร่า Hella Thicc นั้นถูกออกแบบมาให้ใช้อย่างง่ายดาย โดยหัวแปรงจะจับเนื้อมาสคาร่าและเคลือบไปบนเส้นขนตาในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อยกและเพิ่มความหนาให้กับขนตาโดยไม่ทำให้ขนตามีน้ำหนักเพิ่มมากเกินไปจนตกลง

fb_s23_t1product_hellathicc_a

Hella Thicc Volumizing Mascara ถูกสร้างขึ้นเพื่อขนตาทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะสั้น, ยาว,หนา, บาง, หรือยาว พร้อมด้วย transfer และ humidity-resistant ไม่ทำให้มาสคาร่าไหลเลอะเทอะระหว่างวัน เพื่อดวงตาที่สวยเป๊ะโดยไม่ต้องปัดขนตาเพิ่มเติม มาในแพ็กเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ที่จะไม่ทำให้มันกลิ้งตกลงจากโต๊ะเครื่องแป้งของคุณอย่างแน่นอน Hella Thicc Volumizing Mascara มาพร้อมกับเฉดสีดำสนิทตามแบบฉบับของริฮันน่าอย่าง, 'Cuz I'm Black' ที่จะทำให้ขนตาของคุณดำขลับและเพิ่มความดรามาติกให้กับเมกอัพลุคของคุณได้อย่างดี

fb_s23_t1product_hellathicc_w

“สูตรของมาสคาร่า Hella Thicc ตัวนี้ มอบผลลัพธ์ของความหนาที่น่าหลงใหลบนขนตาของฉันทุกๆ ครั้งที่ปัด และหัวแปรงของมาสคาร่ารุ่นนี้มาพร้อมกับความแม่นยำ ทำให้มาสคาร่าสามารถเคลือบทุกเส้นขนตาได้อย่างดี ไม่ว่าคุณจะต้องการลุคแบบใด เรียกได้ว่ามาสคาร่ารุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำให้ขนตาทุกเส้นและทุกรูปแบบนั้น Thicc!”Rihanna

Artistry Pro Tip:

  • ลองใช้หัวแปรงของมาสคาร่าปัดขนตาใน 3 ทิศทางที่แตกต่าง เพื่อผลลัพธ์ของความหนาที่คุณต้องการ:
  • ปัดขนตาด้านในไปในทิศทางที่ติดกับจมูก
  • ปัดขนตาส่วนกลางตาขึ้นในทิศทางเดียวกับคิ้ว
  • ปัดขนตาด้านนอกไปในทิศทางเดียวกับใบหู เพื่อลุคขนตาที่แผ่ตัวสวยงาม

Hella Thicc Volumizing Mascara (ราคาชิ้นละ 970 บาท) จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ที่ sephora.co.th และที่ Sephora ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook