ศัลยกรรมเทพ! จากสาวหน้าคุณป้าเปลี่ยนโฉมเป็นนางฟ้าได้ทันที

ศัลยกรรมเทพ! จากสาวหน้าคุณป้าเปลี่ยนโฉมเป็นนางฟ้าได้ทันที

ศัลยกรรมเทพ! จากสาวหน้าคุณป้าเปลี่ยนโฉมเป็นนางฟ้าได้ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับรายการ Let Me In รายการที่จะมาเนรมิตความสวยให้กับสาวเกาหลีที่มีปมด้อยในสังคมให้กลายเป็นสาวสวยงามตั้งแต่หัวจรดเท้าประดั่งนางฟ้า ทำให้สาวไทยและสาวจากหลายประเทศที่ได้ดูรายการนี้ต่างชื่นชมกับความอดทนในการทำศัลยกรรมและผลลัพธ์ที่เซอร์ไพส์คนดูได้ทุกครั้ง

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา เว็บไซต์ออลเคป๊อป ได้รายงานว่า มุนซุนยอง สาวเกาหลีใต้วัย 29 ปีได้เข้าร่วมรายการ Let Me In เนื่องจากใบหน้าของเธอนั้นเหี่ยวย่นราวกับมนุษย์ป้า และมักจะถูกเพื่อนล้อตั้งแต่สมัยเรียนว่าคุณป้าเป็นประจำ กระทั่งก่อนที่จะได้รับการศัลยกรรมทุกคนต่างก็พาเรียกเธอว่าคุณยาย  และด้วยความที่เธอไม่มีครอบครัวและไม่มีเงินมากมาย เธอจึงไม่ได้รับการรักษาฟัน ทำให้ฟันของเธอร่วงจนเกือบหมดปาก และนี้คือเหตุผลที่ทำให้ทางรายการตัดสินใจที่จะมอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ...


หลังจากที่เธอได้ที่ได้แปลงโฉมเรียบร้อยแล้ว เชื่อมั๊ยว่าเธอกลายสาวศัลยกรรมที่มีคนดังไปในทันที ไม่ว่าจะเป็นในเกาหลีและต่างประเทศพากันตกใจกับความสวยที่เปลี่ยนไปจากเดิมมากๆ ยิ่งได้เห็นภาพก่อน-หลังทำ ทำให้เชื่อเลยว่า ฝีมือการศัลยกรรมจากประเทศเกาหลีนั้นสามารถเนรมิตความสวยได้ราวกับปาฎิหาริย์

สำหรับสาวๆ Sanook Women ที่อยากรู้ค่าใช้จ่ายการเมคโอเวอร์ของ มุนซุนยอง ในครั้งนี้ รวมแล้วประมาณ 1 แสนดอลลาร์ หรือประมาณ 3.2 ล้านบาทไทย โอ้วแม่เจ้า! ถ้าสาวไทยคนไหนที่อยากจะไปอัพสวยถึงประเทศเกาหลีคงจะต้องพกเงินไปให้พร้อมไม่งั้นอาจจะช็อคกับราคาที่ออกมาได้นะคะ..อิอิ

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.allkpop.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook