Majolica Majorca Perfect Automatic Liner

Majolica Majorca Perfect Automatic Liner

Majolica Majorca Perfect Automatic Liner
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์แห่งดวงตาเย้ายวนชวนฝัน
ด้วยสีสันสุดร้อนแรงของอายไลเนอร์แห่งฤดูร้อนนี้!
“Majolica Majorca Perfect Automatic Liner”

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำอายไลเนอร์ 2 เฉดสีใหม่สุดร้อนแรงรับฤดูร้อนนี้ ใน Majolica Majorca Perfect Automatic Liner (ราคา 480 บาท) กับสี RD303 สีแดงประกายมุก มอบลุคสวย เซ็กซี่ ร้อนแรง และ VI 303 สีม่วงประกายมุก มอบลุคสวยหวาน มีเสน่ห์ จะใช้ไลเนอร์สีเดียว ก็มอบดวงตาที่ดูสวยสดใส หากเขียนคู่กับอายไลเนอร์สีดำ จะสร้างเสน่ห์ให้ดวงตาดูกลมโตสะกดใจยิ่งขึ้น

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Majolica Majorca Perfect Automatic Liner
2 สีใหม่ RD303, VI303 *Limited Edition (ราคา 480 บาท)

“Majolica Majorca Perfect Automatic Liner” อายไลน์เนอร์แบบลิควิด โดดเด่นด้วยเนื้อไลเนอร์ที่ให้น้ำหนักสีคมชัด พร้อมความเงางามของประกายมุก จึงมอบเส้นไลน์เนอร์ที่ดูแวววาวเป็นประกาย สามารถเขียนได้ทั้งเส้นเล็กชิดขอบตา และเส้นหนาที่ดูโฉบเฉี่ยว ด้วยประสิทธิภาพของปลายหัวที่เป็นปากกาสักหลาดเรียวแหลม จึงมอบการเขียนที่ง่าย ให้เส้นไลเนอร์ที่สวยเข้มถึงขีดสุดของหางตา พร้อมด้วยส่วนผสม Super Fix Polymer (ซุปเปอร์ ฟิค โพลีเมอร์) เนื้อโพลีเมอร์ที่ช่วยให้เส้นสีติดทน เนิ่นนาน สูตร Waterproof ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน แต่ล้างออกง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ขนาดพกพาง่าย น้ำหนักเบา สะดวกกับการแต่งเติมได้ทุกที่ที่ต้องการ

พบกับเสน่ห์แห่งความงามของดวงตา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : majolica@shiseido.co.th ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook