เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรช

เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรช

เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิวัติวงการแป้ง! เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรช ล็อคผิวเนียนออร่า ไม่ต้องเติมตลอดวัน

เมย์เบลลีน ไวท์ ซุปเปอร์เฟรชลองลาสติ้ง ยูวีเค้ก พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 34 พีเอ+++ (MAYBELLINE White Superfresh)ครั้งแรกของโลกกับการปฏิวัติวงการแป้งล้ำกว่าความขาวกระจ่างใสล็อคผิวเนียนออร่า ทำให้สาวๆไม่ต้องเติมแป้งตลอดวัน สูตรผสมรองพื้นใหม่ ปกปิดเรียบเนียนยาวนาน ด้วยนวัตกรรมก้าวล้ำคลีน ทัช เทคโนโลยี (Clean Touch Technology) ที่อุดมไปด้วย มิเนอรัล เพอไลท์ มีประสิทธิภาพดูดซับและกระจายเหงื่อได้เหนือกว่าแป้งธรรมดาถึง5 เท่า จัดการเหงื่อและความมันส่วนเกินทันทีล็อคผิวเนียน ดูมีออร่าตลอดวัน เสมือนเพิ่งแต่งหน้า และรู้สึกสดชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมงมีให้เลือกถึง 4เฉดสี ที่ครบทุกความต้องการของสาวไทย ในราคาท้าลองเพียง 249 บาท

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ!กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่ www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

กิจกรรมเพิ่มเติมติดตามที่ Facebook Fanpage:Maybelline New York(Thailand) หรือ www.maybelline.co.th และ Instragram: maybellinethailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook