คุณแม่หัวใจแกร่ง ต่อสู้กับมะเร็ง พร้อมรักษาชีวิตลูกในท้อง!!!

คุณแม่หัวใจแกร่ง ต่อสู้กับมะเร็ง พร้อมรักษาชีวิตลูกในท้อง!!!

คุณแม่หัวใจแกร่ง ต่อสู้กับมะเร็ง พร้อมรักษาชีวิตลูกในท้อง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“รักเอย” เผยเรื่องราว คุณแม่หัวใจแกร่ง
ต่อสู้กับมะเร็ง พร้อมรักษาชีวิตลูกในท้อง!!!

“รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ จะพาคุณผู้ชมไปชมเรื่องราวความรักของ คุณฝน ฐิดายุ เย็นใจ คุณแม่หัวใจแกร่ง ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านม พร้อมๆ กับรักษาลูกน้อยในท้องเอาไว้ ที่ต้องผ่านทั้ง ความสุข , เศร้า , เคล้าน้ำตา พร้อมความทรมานในช่วงที่ต้องทำคีโม ไปพร้อมกับการตังครรภ์อีกด้วย

ที่งานนี้ คุณฝน มาเล่าเรื่องราวของเธอว่า “พี่กับสามี แต่งงานกันปุ๊ปก็ท้องเลย เราเลยไปตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมพร้อมที่จะมีลูก แต่ปรากฎว่าตรวจไปตรวจมาคุณหมอเจอก้อนเนื้อมะเร็งที่หน้าอก ตอนนั้นตกใจมาก คุณหมอก็แนะนำว่าให้เรายุติการตั้งครรภ์ อยากให้รักษามะเร็งก่อน แต่เราก็คิดว่าเราอยากสู้ให้ถึงที่สุด เพราะไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสมีลูกได้อีกไหม ตรวจครั้งแรกระยะที่ 1 ผ่านไปอีกอาทิตย์ลามมาระยะที่ 2 เลย ตอนนั้นเราคิดแต่เพียงว่ายังไงเราก็ไม่รักษา เพราะไม่อยากให้สารเคมีมาโดนลูกเรา

ช่วงนั้นทั้งเครียด ทั้งกลัว จนเราไปพบคุณหมออีกท่านที่แนะนำว่าให้เราตัดเต้านมออก เพื่อที่จะได้เก็บลูกไว้ เราก็เลยตัดเลยพร้อมๆกับรับการคีโม ทำให้เรามีผลข้างเคียง ผมร่วงจนต้องโกนหัว แผลเต็มปาก ฟันก็หลุดเป็นซี่ๆ กินอะไรก็ไม่ได้ พูดยังยากเลย เจ็บปวดมากๆ และเราก็ต้องอัลตราซาวด์ลูกให้ถี่ขึ้นเพื่อดูว่าเค้ายังปกติอยู่ไหม ตอนนั้นทั้งเราทั้งสามี ร้องไห้กันจนไม่มีน้ำตา คิดแค่ว่ายังไงก็ต้องสู้เพื่อลูกของเรา แต่สุดท้ายเราก็ประคับประคองกันจนมาถึงวันที่ลูกคลอดจนได้ ดีใจมากๆ เห็นหน้าลูกปุ๊ปโล่งเลย ซึ่งลูกเราก็ปกติครบ 32 คุ้มมากๆที่ต่อสู้ด้วยกันมา”

เรียกว่ากำลังใจในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ และความรักของพ่อและแม่เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ มาติดตามชมเรื่องราวความรักของครอบครัวนี้ได้ใน รายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.นี้ เวลา 18.15 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook