"แอน ทองประสม" แนะอยากลดน้ำหนัก ต้องลองวิธีนี้

"แอน ทองประสม" แนะอยากลดน้ำหนัก ต้องลองวิธีนี้

"แอน ทองประสม" แนะอยากลดน้ำหนัก ต้องลองวิธีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์สตาร์ค้างฟ้าอย่าง "แอน ทองประสม" ไม่เพียงแต่จะมีความโดดเด่นเรื่องการทำงานเบื้องหน้า และเบื้องหลังเท่านั้น ซึ่งจากความทุ่มเทในการทำงานของเธอนั้นทำให้แอน ทองประสมเป็นต้นแบบของนักแสดงรุ่นน้องหลายๆ คน

แอน ทองประสม

อย่างไรก็ตามนอกจากเรื่องการทำงาน ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของเธอจะเป็นต้นแบบของใครหลายๆ คนแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนยึดถือเธอเป็นแบบอย่างนั่นคือการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ ซึ่งเห็นได้จากรูปร่างของแอน ทองประสมที่ยังคงเฟิร์ม ดูแข็งแรง สุขภาพดี ซึ่งทุกคนก็คงทราบดีว่าเธอออกกำลังกายอย่างหนัก และสม่ำเสมอ

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นยาวๆ เกี่ยวกับเทคนิคการลดน้ำหนักด้วยวิธีง่ายๆ พร้อมแชร์เคล็ดลับการทานอาหารที่ไม่ทำให้น้ำหนักขึ้นอีกเลย โดยมีรายละเอียดว่า

แอน ทองประสม

"อยากน้ำหนักลด พาตัวเองออกมาเดินหรือวิ่ง ให้ได้สัปดาห์ละ 5 วันนะคะ ไม่ต้องวิ่งก็ได้นะคะ เดินอย่างเดียวก็ได้

การออกกำลังกายที่ดึงไขมันสะสมมาใช้มากที่สุดคือ คาร์ดิโอ เดินเร็ว หรือวิ่งช้าๆต่อเนื่องแบบไม่หยุด ลากกันมายาวๆ 60นาที (ถ้าไหวก็มากกว่านั้นได้) เดินฟังเพลง ถ้าอยู่บนลู่วิ่ง ดูซีรีส์ แป๊ปๆ เวลาก็ผ่านไปแล้วค่ะ

มื้อเย็น พยายาม ทานเบาที่สุด เช่นสลัด ที่มีเนื้อสัตว์มันน้อย และทานอย่าให้เกิน 18.00 (ค่ำๆ ถ้าแอบหิว ทานไข่ต้ม เอาไข่แดงออก2ลูก จะลดความหิวได้ดีมาก)

จากสถิติที่แอนทำมาคือ น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะ
ใครอยากลดน้ำหนัก( แบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป) ลองวิธีนี้ดูนะคะ

แบ่งเวลา weight หรือ body weight บ้างก็ดีนะคะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" แนะอยากลดน้ำหนัก ต้องลองวิธีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook