สดใสรับ "Pride Month" ด้วยกระเป๋าสีรุ้ง แบบสับ แบบมีใบเดียวในโลก

สดใสรับ "Pride Month" ด้วยกระเป๋าสีรุ้ง แบบสับ แบบมีใบเดียวในโลก

สดใสรับ "Pride Month" ด้วยกระเป๋าสีรุ้ง แบบสับ แบบมีใบเดียวในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สดใสต้อนรับ "Pride Month" กับไอเทมมาแรงที่ต้องมีติดตัว My Very Own Way กระเป๋าสีรุ้ง แบบสับ แบบมีใบเดียวในโลก ตัวแม่ไม่ควรพลาด!



มาค่ะ Sanook Choice ขอเอาใจคนรักกระเป๋าด้วยการมาป้ายยาร้านกระเป๋าสีรุ้ง! สุดฮอตกัน เราเจอร้านนี้ใน medium and more สามย่านมิตรทาวน์ บอกเลยว่าครั้งแรกที่เห็นเชลสะดุดตาสุดๆ สีรุ้งจึ้งเด่นมาก เป็นกระเป๋าของแบรนด์ My Very Own Way ความแสนเก๋เลยก็คือ เราสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กระเป๋าได้เองตามใจชอบ



เราชอบแนวคิดของทางร้านมาก มีความให้ความอิสระอย่างเต็มที่ในการเลือก โดยการมิกซ์แอนด์แมทช์ดีไซน์กระเป๋าใบโปรดกับสายกระเป๋าและเครื่องประดับต่างๆ ในสีที่ต้องการ ทุกชิ้นสามารถถอดและสลับปรับเปลี่ยนได้ ทำให้เป็นกระเป๋าที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส การออกแบบเน้นเป็นทรงที่เรียบง่ายแบบมีสไตล์ สะพายได้ทุกที่ทุกวัน มีหลายแบบให้เลือก และมีมากกว่า 14 สี ที่สำคัญคือวัสดุที่ใช้เป็นผ้าไนล่อนแบบพรีเมี่ยม มีน้ำหนักเบา ทนทาน กันน้ำ และทำความสะอาดง่ายค่ะ



อีกสิ่งที่ทางเราชอบมากๆ เลยคือคอนเซ็ปท์ของร้าน คือการมีแนวทางเป็นของตัวเอง ทำให้ทุกคนได้เลือกกระเป๋าในแบบและสีที่ตัวเองต้องการ Mix & Match ได้ตามใจชอบ ไม่ซ้ำใคร หลายคนใช้กระเป๋าได้สักพักก็จะเกิดความเบื่อ ทางร้านจึงออกแบบตัวกระเป๋า สายกระเป๋า และ accessories ต่างๆ ให้ทุกชิ้นสามารถนำไปสลับกันใช้ ทำให้เหมือนได้กระเป๋าหลายใบ ใช้ได้หลายโอกาส ไม่จำเจซ้ำซาก

กระเป๋าเป็นของที่อยู่ติดตัวและไปกับเราทุกที่ การที่เราได้เลือกทุกชิ้นด้วยตัวเองเป็นการที่เราได้สร้างสรรค์สไตล์ของเรา แถมยังทำให้เรามีความสุขได้ทุกครั้งที่มองหรือหยิบของใช้ในชีวิตประจำวัน



วันนี้ทรงกระเป๋าที่เลือกเป็น iris สี very pink สายสี sky blue แล้วก็ห้อยกระเป๋าหัวใจสี yuzu yellow ส่วน tag เราเลือกเป็นสี lime sorbet ค่ะ เพิ่มความเปรี้ยวกันนิดนึง

ราคาของน้องเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น ส่วนใบนี้ราคาจบอยู่ที่ 1,550 บาทค่ะ น่ารักสดใสรับ Pride Month มากๆ 




เพื่อนๆ สามารถลองไปมิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบของตัวเองได้เลยนะ มันเริ่ดมากจริงๆ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook