Havaianas ส่ง "อาชิ อาชิตา" เป็น “Friend of Brand” คนแรกของแบรนด์

Havaianas ส่ง "อาชิ อาชิตา" เป็น “Friend of Brand” คนแรกของแบรนด์

Havaianas ส่ง "อาชิ อาชิตา" เป็น “Friend of Brand” คนแรกของแบรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาวายานัส (Havaianas) แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลที่มอบความสนุกในทุกก้าว ทุกไลฟ์สไตล์ ส่ง อาชิ-อาชิตา บิวตี้-แฟชั่น บล็อกเกอร์สาวสุดชิค ขึ้นเป็น “Friend of Brand” คนแรกของแบรนด์ ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนของกลุ่มลูกค้า FC ด้อมรองเท้าแตะยุคใหม่ บินลัดฟ้าสู่เมืองริโอ เด จานีโร และเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล เพื่อร่วมสัมผัสบรรยากาศ วัฒนธรรมของเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองต้นกำเนิดรองเท้าแตะระดับโลก และซึมซับถึง DNA ของแบรด์ฮาวายานัสผ่านแลนด์มาร์กที่สำคัญต่างๆ เช่น Christ the redeemer , Copacabana , Sugar loaf mountain , Maracanã Stadium พร้อมเยี่ยมชม Havaianas Flagship store รูปโฉมใหม่ที่จะเป็น Role Model ตั้งต้นของการปรับลุคเปลี่ยนโฉมเพื่อยกระดับ Havaianas Flagship Store ทั่วโลกให้เป็น Brand house ที่ครบครัน และตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง



Flagship store Beach House Concept แบบใหม่ในเมืองเซาเปาโลนี้ เป็นการยกชายหาดมาไว้ในร้าน และมี Zone Make Your Own Havaianas (MYOH) เป็นโซน Do it your self ให้สามารถครีเอทตกแต่งรองเท้าในแบบฉบับเฉพาะตัวสุด exclusive โดยโมเดลต้นแบบนี้จะถูกส่งต่อมายังสาขาหลักตามหัวเมืองของแต่ละประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย เพื่อยกระดับ Customer experience ของ Havaianas ในไทย ให้ทัดเทียมกับ Global Standard แต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกให้เข้ากับชาวเอเชีย ซึ่งคอนเซ็ปท์ใหม่นี้จะอวดโฉมให้คนไทยได้เห็น และสัมผัสภายในปีนี้อย่างแน่นอน



นอกจากการปรับรูปโฉมใหม่ของ Brand house แล้ว ทาง Maria Fernanda Albuquerque (Global CMO) ได้เผยมุมมองของ ตลาดเอเชียว่าเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญเสมอมาของ ฮาวายานัส เพราะเมื่อพูดถึง ความคิดสร้างสรรค์ เทรนด์แฟชั่น บางส่วนมักเกิดเป็น Viral ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากตลาดเอเชีย ซึ่งนั่นจึงหมายถึงการที่ฮาวายานัสยิ่งต้องเร่งการผลักดันเพื่อยกระดับสินค้าให้เข้าถึงตลาดเอเชียมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบของการ Collaboration แน่นอนว่าอนาคตเราจะได้เห็น Brand Collab และ สินค้า Line-up แบบใหม่อย่างแน่นอน



รอติดตาม Havaianas ภาพลักษณ์ใหม่ที่จะแสดงถึงความเป็น Fashion Lifestyle มากยิ่งขึ้นผ่านทาง Global Brand Ambassador ชื่อดังระดับโลกที่จะมาสับเท้าเดินฉับฉับสร้างสีสันให้แบรนด์มีความพรีเมียม และเทรนด์ดี้ยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Havaianas ส่ง "อาชิ อาชิตา" เป็น “Friend of Brand” คนแรกของแบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook