ส่องแฟชั่นสีรุ้งคนดัง งาน Proud to be Pride 2023 ฉลองเทศกาลแห่งความเท่าเทียม

ส่องแฟชั่นสีรุ้งคนดัง งาน Proud to be Pride 2023 ฉลองเทศกาลแห่งความเท่าเทียม

ส่องแฟชั่นสีรุ้งคนดัง งาน Proud to be Pride 2023 ฉลองเทศกาลแห่งความเท่าเทียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาชมบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ รับ Pride Month 2023 เมื่อ เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศความภาคภูมิใจ สร้างปรากฏการณ์รวม LGBTQIAN+ กว่า 500 ชีวิต ร่วมขบวนพาเหรดสะบัดธงสีรุ้ง สัญลักษณ์แห่งความเท่าเทียม พร้อมดันเทศกาลไพรด์ไทย ให้เป็น Top of Pride Destination ของคนทั่วโลก งานนี้เหล่าคนดังร่วมเดินขบวนพาเหรด ธงสีรุ้งยาวที่สุดในประเทศไทย แต่ละคนมาพร้อมแฟชั่นที่ปังมาก



PRIDE HAPPENING สร้างปรากฏการณ์สีรุ้ง ตอบโจทย์ทุก GEN ตลอดเดือนมิถุนายน

·      1 มิถุนายน 2566 การจับมือร่วมกัน ปีที่ 3 ระหว่าง centralwOrld, UNDP และ Muse by Metinee ในงาน Proud to be Pride 2023 นำโดย ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ตัวแม่แห่งวงการ LGBTQIAN+ ไทยกับโชว์สุดพิเศษ Fly High In The Sky for Pride และ Pride Carnival สุดยิ่งใหญ่ รวมเหล่านางแบบ นายแบบ ชื่อดังกว่า 500 ชีวิต และ Pride Concert จากดาราศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แก้ม วิชญาณี, เกรซ-กาญจน์เกล้า, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และอีกมากมาย มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุก

นอกจากนี้ยังมี photobooth ของ Casetify, Pride Giant iPhone และการแจก phone strap ให้กับคนที่แต่งตัวเพื่อ #showyourcolors ในงาน parade pride, กิจกรรมจากผู้นำนวัตกรรมด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดของโลก กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) มอบรางวัลพิเศษ 100,000 บาท จำนวน 5 รางวัล ให้ผู้ที่ร่วมในขบวนพาเหรด Show “This is my look” กับชุดแต่งกายยอดเยี่ยม มั่นใจ ดูดีและมีเสน่ห์ เป็นตัวเองได้อย่างอิสระ ที่บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ ​A-B



ตลาดโสด MADE WITH PRIDE:  1-4 มิถุนายน 2566

เซ็นทรัลเวิลด์ร่วมกับ Spicydisc และเป็นปีที่ 2 ที่ร่วมกับ Tinder แอพหาคู่ที่ฮิตที่สุดในโลก ให้บริการครอบคลุมคนทุกกลุ่ม เปิดให้มีการระบุอัตลักษณ์รวมถึงรสนิยมทางเพศเพื่อให้สมาชิกสามารถแสดงออกถึงตัวตนที่อย่างแท้จริง ครั้งนี้ได้ร่วมมือกันจัด "ตลาดโสด MADE WITH PRIDE" รวมมาร์เก็ตที่ตอบโจทย์ทุก GEN ทั้งแฟชั่น อาหาร ดนตรี และเรื่องราวของศาสตร์การดูดวง พิเศษ กับร้านค้า Special จากดารา และคนในวงการกลุ่ม LGBTQIAN+ พร้อมสนุกกับศิลปิน อาทิ SPICYDISC - Purplecat, Sherry, Rooftop, Sobboy, Nap a lean  What The Duck - Marctatc, Qler  High Cloud - Txrbo  Warner Music Thailand - Babypoom, Raine Cloud, Cornboi  Juicey – HYBS Kiddo - Porch & Praesun เริ่มตั้งแต่ 15.00 น. บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ C-D



·      PRIDE TALK: 3 มิถุนายน 2566 ร่วมกับ UNDP และสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย กับการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ ของ LGBTQIAN+ Celebrities ชื่อดังที่จะมารวมพลังส่งต่อเรื่องราวแห่งความสร้างสรรค์และความมั่นใจ มอบมุมมองพลังบวก สร้างความตระหนักรู้และเป็นกระบอกเสียงให้ผู้มีความหลากหลายทางเพศได้รับความเท่าเทียมในสังคมไทยทุกมิติ อาทิ ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช, บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล รวมถึง คุณกิตตินันท์ ธรมธัช นายกสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย, คุณสุภาณี พงษ์เรืองพันธุ์ ผู้จัดการโครงการด้านความเท่าเทียมระหว่างเพศและการมีส่วนร่วมทางสังคม โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย, คุณนรีลักษณ์ แพไชยภูมิ ผู้อำนวยการกองสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพกระทรวงยุติธรรม พร้อม 5 คลินิกชั้นนำมาเผยเคล็ดลับให้ทุกคนสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเอง “This is my look” ผ่านมุมมองทั้ง 5 มิติ ได้แก่ Bright Eye, Kiss&Smile, The Profile, Shape up และ Glow on ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ที่โซน Craft Studio ชั้น 5



·      PRIDE PARADE: 4 มิถุนายน 2566 ประกาศก้องความหลากหลายและเท่าเทียมกับขบวน Bangkok Pride 2023 ขบวนพาเหรดที่เคยสร้างปรากฎการณ์บนเส้นสีลม 2022 โดยเส้นทางจะเคลื่อนตัวจากแยกปทุมวันถึงแยกราชประสงค์ โบกสะบัดความสวยงามของธงสีรุ้งสุดตระการตา กว่า 144.8 เมตร พร้อมผู้คนนับแสนร่วมขบวนอย่างยิ่งใหญ่ ชมโชว์สุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ต และการฉลองความหลากหลายทางเพศ โดยผู้ว่าราชการจังหวัด คณะเอกอัครราชฑูต หน่วยงานราชการ และตัวแทนจากชุมชน LGBTQIAN+ ที่เป็นเจ้าของประเด็น พร้อมกิจกรรมมากมาย เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่ลานสแควร์ A-B หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สมกับเป็น World’s Best Festive Destination



·      PRIDE COMPETITION: 19 มิถุนายน 2566 การประกวดสาวงามทรานส์เจนเดอร์ที่ส่งเสริมเรื่องของ "World Equality" ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก 'Miss International Queen 2023: A Creation' ในรอบชุดประจำชาติ รวมถึงรอบตัดสินโชว์ความสามารถพิเศษของเหล่าสาวงามทั่วโลก​ ณ บริเวณลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1



·      PRIDE EXHIBITION: 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2566 การ Collaboration ระหว่าง centralwOrld X Teayii  เตยยี่-ประภัสสร กาญจนสูตร ศิลปินไทยผู้อยู่เป็นเพื่อนความรู้สึกของผู้คน ใน Concept “Seat The Pride” A seat to sit your pride บริเวณลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ เพื่อเป็นพื้นที่ให้ได้นั่งภูมิใจในความเป็นมนุษย์ของตัวเอง ที่มาพร้อมกับข้อความร่วมฉลองความเท่าเทียม และไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถมีความรัก ความภาคภูมิใจ และมีคุณค่าในแบบที่เราเป็น ผ่าน Installation Art และการตกแต่งจากการรังสรรค์ พร้อมสาดความครีเอทีฟของธงสีรุ้ง ให้ลวดลายเหล่านั้นมาโลดแล่นทั่วศูนย์การค้าฯ เข้าชมฟรี ตลอด 2 เดือนเต็ม



·      PRIDE VIBES & PRIDE PHOTO LANDMARK เช็คอินจุดเดคอเรชั่นสีรุ้งสุดคูล 3 จุด ได้แก่ ลานสแควร์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, Craft Studio ชั้น 5, จุดจอดรถ Taxi และบริเวณทางเข้า Groove ชั้น 1 อิ่มอร่อยกับร้านดังในศูนย์ฯ อาทิ Daisen กับเมนูซูชิสีรุ้ง, ไอศกรีม Guss Damn Good พิเศษเฉพาะเทศกาล พลาดไม่ได้กับสินค้า New Collection Pride Month อาทิ Adidas, Nike, CASETiFY “Pride Collection”  แสดงตัวตนของคุณ #showyourcolors ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจและสนับสนุนชุมชน LGBTQIAN+ ที่นอกจากจะมีคอลเลคชั่นพิเศษจากศิลปินที่สนับสนุน Pride จากหลากหลายประเทศลงบนเคสโทรศัพท์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์แล้วยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย Comma And Pride Celebration พบกับมุมถ่ายภาพสุดเก๋ "Disco Pride" การเปลี่ยนเข็มกลัดของ Personal Shopper เพื่อสร้างสีสันให้กับเทศกาล Pride Collection จาก Painkiller, Sculpture Studio, MOO, Leisure Projects, Roughcut, USEMEREPEAT, Rally Movement, Vanity Clubxs แบรนด์เครื่องประดับอย่าง Nipon, Mumu พลาดไม่ได้ เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท(สุทธิ) รับหมวก Comma And Pride Cap Limited Edition (จำกัด 70 ใบ) ตั้งแต่วันที่ 1-15 มิถุนายน 2566



มาร่วมแสดงพลังส่งเสริมความหลากหลาย แสดงความเป็นตัวเองอย่างอิสระ ยืนหนึ่งบนแลนด์มาร์กสีรุ้งสุดยิ่งใหญ่สร้าง GLOBAL IMPACT ให้เทศกาลไพรด์ของไทย ให้เป็น Pride Celebration Landmark ของ LGBTQIAN+ ทั่วโลก กับงาน THAILAND’S PRIDE CELEBRATION 2023 “PRIDE FOR ALL” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fan page: CentralWorld

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นสีรุ้งคนดัง งาน Proud to be Pride 2023 ฉลองเทศกาลแห่งความเท่าเทียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook