แต่งตาสโมกกี้อายง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก

แต่งตาสโมกกี้อายง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก

แต่งตาสโมกกี้อายง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยทั่วไปแล้วเรามักจะเห็น การแต่งตาสโมกกี้อาย เป็นการบล็อคตาให้เป็นสีดำเข้มดูดุดัน ลึกลับ กันใช่ไหมละคะ? ซึ่งการแต่งตาแบบนี้ อาจจะทำให้สาวๆ ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้าหลายคนถอดใจ วันนี้ บี วนิดา สาวสวยสุดแนว จะขอเอาใจสาวๆ ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้าด้วย How To แต่งตาสโมกกี้อายในแบบง่ายๆ ด้วยอายแชโดว์สีชมพู พร้อมเทคนิคที่จะช่วยให้ดวงตาของคุณมีเสน่ห์มากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการขนาดนี้ รีบตามมาดูกันได้เลย

REVIEW เครื่องสำอาง

 

1.ILLAMASQUA neutral palette ในตลับพาเลทนี้จะมีทั้งหมด 4 สีอายแชโดว์ เป็นการรวบรวมสีสุดคลาสสิค ง่ายต่อการเลือกใช้ มีตั้งแต่อ่อนไปจนถึงสีเข้ม สามารถแต่งออกมาได้หลายแบบหลายสไตล์

2.Bobbi Brown Shimmer Blush บรัชออนประกายชิมเมอร์ ที่คุณสามารถนำมาใช้แทนอายแชโดว์ได้ เม็ดสีแน่น แค่แตะนิดเดียวก็สีชัด ติดทนนานทั้งวันแล้วค่ะ

3.THREE 4D EYE PALETTE อายแชโดว์ที่มีสีสันสดใส และประกายชิมเมอร์และกลิตเตอร์ที่สวยมากๆ ถ้าวันนี้ที่อยากจะฉีกลุคเดิมๆ ลองใช้สีม่วงของพาเลทนี้รับรองเกิดแน่

4.Bobbi Brown Long-Wear Gel Eyeliner เจลไลเนอร์ ที่เป็น Award Winners เลยนะคะ สามารถครีเอทลุคได้หลายลุค ไม่ว่าจะเขียนเป็นเส้นเล็ก เส้นใหญ่ คุณสามารถเล่นกับเจลไลเนอร์ตัวนี้ได้เลย เรื่องเลอะระหว่างวันหมดห่วงไปได้เลย เนื้อครีมเค้าทาแล้วแห้งสนิท ต้องล้างด้วยรีมูฟเวอร์เท่านั้นค่ะ

5.THREE flash performance eyeliner pencil ดินสอเขียนขอบตาที่มีสองด้านด้วยกัน ด้านหนึ่งจะเป็นอายไลเนอร์สีดำ และอีกด้านหนึ่งจะเป็นฟองน้ำ เอาไว้ blend อายไลน์เนอร์ให้ฟุ้ง เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบบลอคตาดำด้วยอายไนเนอร์

6.M.A.C. Mascara มาสคาร่าที่สามารถเพิ่มความยาวให้กับขนตา สีดำสนิท หัวแปรงสามารถเข้าได้ทุกมุมเก็บรายละเอียดได้ดีเลยทีเดียว

7.M.A.C. Eye Brows ที่เขียนคิ้วที่มีช่างแต่งหน้าหลายคนนิยมใช้กันนะคะ เนื่องจาก เนื้อเมคอัพที่นุ่มเขียนง่าย มีลักษณะคล้ายปากกาปลาย เหมาะสำหรับการวาดคิ้วและเติมเต็มคิ้วได้หลายรูปแบบ 

8.Bobbi Brown Eye Shadow อายแชโดว์สีขาวไม่มีชิมเมอร์ เหมาะ กับการไฮไลท์ใต้โหนกคิ้ว เพื่อเน้นให้สีของอายแชโดว์ที่แต่งไว้ที่เปลือกตาชัดขึ้นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook