เนรมิตผมสั้นให้ยาวสวยด้วย แฮร์พีซ

เนรมิตผมสั้นให้ยาวสวยด้วย แฮร์พีซ

เนรมิตผมสั้นให้ยาวสวยด้วย แฮร์พีซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงการที่จะทำให้ผมของสาวๆ ยาวหนามีวอลลุ่ม นอกจากการต่อผมแล้ว ตอนนี้สาวๆ เค้ายังฮิตติด แฮร์พีซ กันด้วยนะคะ เพราะการติดแฮร์พีซ จะสามารถเนรมิตให้ผมของคุณยาวสลวยลอนเด้งได้รวดเร็วทันใจ และเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับตัวคุณ วันนี้ Sanook! Women มี วิธีติดแฮร์พีซผมเกล้าหางม้า พร้อมเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้แฮร์พีซดูเนียนไปกับผมจริงของคุณ ถ้าสาวๆ พร้อมแล้วไปดูขั้นตอนการทำกันเลยค่ะ


1. ก่อนอื่นเรามาเตรียมผมให้พร้อม ด้วยการม้วนลอนกันก่อนค่ะ การม้วนลอนแบบนี้ จะช่วยให้ผมของคุณดูเนียนไปกับแฮร์พีซมากกว่าการปล่อยผมตรง

2. แบ่งผมเป็นสองส่วนด้านบนและด้านล่าง เกล้าผมส่วนล่างให้เรียบร้อย

3. นำแฮร์พีซหางม้ามาติด ตรงจุดที่เรามัดผมไว้

4. หยิบผมด้านบนที่เราแบ่งไว้ในตอนแรก

5. จากนั้นยีผมให้พอง

6. ค่อยๆ ยีทีละชั้น แต่ละชั้นควรฉีดสเปรย์ให้อยู่ทรงด้วยนะคะ

7. ผมด้านบนสุดไม่ต้องยีนะคะ เราจะใช่ส่วนนี้ปิดรอยผมด้านในที่ยีไว้

8. จัดแต่งทรงผมด้านข้างและติดกิ๊บให้เรียบร้อย

9. ทำผมยุ่งให้นิดๆ จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าผมเรียบตึงนะคะ ใช้มือค่อยๆ ดึงผมทีละนิด ให้เหมือนกับไม่ตั้งใจเกล้า แต่อย่าดึงมากจนเกินไปเด๊วคนอื่นเค้าจะคิดว่านกมาทำรังแทนนะคะ...อิอิ


เพียงแค่นี้จากสาวผมสั้นก็กลายเป็นสาวผมยาว ได้ภายในไม่นาน ทรงนี้คุณสามารถทำไปออกงาน หรือไปปาร์ตี้ยามค่ำคืนก็ได้นะคะ เมื่อรู้วิธีทำ ทรงผมเก๋ๆ กันไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาคุณสาวๆ ดู วิธีการทำความสะอาดแฮร์พีซ กันบ้างแล้วค่ะ

ใช้แชมพูที่เราใช้ผสมกับน้ำในกะละมัง นำแฮร์พีซไปล้างหรือแกว่งไปมา ห้ามขยี บิดแรงจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้แฮร์พีซพันกันได้ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม กับครีมนวดผมปกติที่เราใช้ และนำแฮร์พีซแช่ไว้ประมาณ 5 นาที เมื่อแช่เสร็จแล้วให้บีบน้ำออกเบาๆ โดยไม่ต้องล้างน้ำ ซับแฮร์พีซด้วยผ้าขนหนูให้หมาดๆ คอยหวีหรือใช้นิ้วสาง โดยเริ่มจากปลายไปจนถึงโคนผม จากนั้นแฮร์พีซไปผึ่งให้แห้งในที่โล่ง ห้ามตากแดดเด็ดขาด ให้ใช้นิ้วสางอีกคร้้งแล้วนำมาใส่ในเนทตาข่าย วิิธีนี้จะช่วยให้ลอนของแฮร์พีซสวยเด้ง ลอนไม่คลายเร็วค่ะ

ภาพประกอบจาก pinterest

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook