งานแต่งสุดฟินาเล่ของคู่รักในนิยาย ซี เอมี่

งานแต่งสุดฟินาเล่ของคู่รักในนิยาย ซี เอมี่

งานแต่งสุดฟินาเล่ของคู่รักในนิยาย ซี เอมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยแล้วนะคะ สำหรับงานฉลองวิวาห์ของคู่รักในเทพนิยาย เอมี่-ซี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 มิถุนายน 2557 ณ ห้องลอนดอน โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ที่ต้องพูดแบบนี้ก็เพราะว่าคู่นี้เค้าเป็นพระนางร่วมช่องที่มีความสวยหล่อของวงการบันเทิงบ้านเรา และทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักกันจากในละคร ลูกไม้หลากสี ตั้งแต่ปี 2548 ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่าประทับใจ เมื่อทั้งคู่เคยให้คำสัญญาและขอแต่งงานกันในละครเรื่องแรกที่แสดงด้วยกัน จากละครสู่ชีวิตจริง กว่า 9 ปีแล้วที่ เอมี่-ซี ได้ศึกษาดูใจและผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายมาด้วยกันจนมาถึงสร้างครอบครัว

แน่นอนว่าในงานแต่งงานครั้งนี้ หลายคนเฝ้ารอดุความสวยเลอค่าของ เอมี่ เจ้าสาวแสนสวยที่ทุกคนตั้งตารอชมชุดแต่งงานที่มีการเตรียมการมาเป็นปี ชุดที่ใส่แถลงข่าวกับสื่อมวลชน เป็นชุดเกาะอกตัวกระโปรงบานพองฟูรอบตัวโดยทีมงานคุณภาพ Finaleweddingstudio ราคาประมาณ 260,000 เป็นผ้าไทยอิตาลี ที่มีการตัดเย็บที่ประณีต ออกแบบได้เรียบหรู

ต่อด้วย ชุดในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ Lillian Vera Wang New York เกาะอกทรงสวย ผ้าลูกไม้ทั้งตัวยาวไปถึงชายกระโปรง ตกแต่งช่วงเอวได้สวยเลอค่าจึงไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็ว่า ในงานแต่งงาน สาวเอมี่เธอสวยออร่าประดั่งเจ้าหญิง...

นอกจากชุดเจ้าสาวจะสวยชนะเลิศแล้ว ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็อลังการ ไม่ธรรมดา แต่ละนางแต่งสวยไม่ยอมกัน ไม่ว่าจะเป็น เอมี่ มรกตเอ๋ พรทิพย์เชียร์ ฑิฆัมพร, บี มาติกา โดยสาวเอมี่เป็นคนออกแบบพิเศษให้กับเพื่อนๆ และยอมลงทุนออกค่าใช้จ่ายให้ด้วย แว่วมาว่าราคาชุดละ 45,000 บาท 16 ชุดก็เบาๆ แค่เฉียดล้านเอง งานนี้ไม่เรียกว่าทุ่มงบไม่อั้นก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว...อิอิ

ภาพประกอบจาก Facebook DanNeramit ,Instagram kengnaruemityarn , finaleweddingstudio

ภาพบรรยากาศงานฉลองมงคลสมรสของ ซี เอมี่ จะหวานชื่นแค่ไหน ตามมาดูกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ งานแต่งสุดฟินาเล่ของคู่รักในนิยาย ซี เอมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook