ชมพู่ อารยา กับ ชุดไปงานแต่งซี เอมี่ ผ่านไหม?

ชมพู่ อารยา กับ ชุดไปงานแต่งซี เอมี่ ผ่านไหม?

ชมพู่ อารยา กับ ชุดไปงานแต่งซี เอมี่ ผ่านไหม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู่ อารยา กับ ชุดไป งานแต่งซี เอมี่ ผ่านไหม?

ก่อนอื่น เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น ต้องขอแสดงความยินดี กับเจ้าสาว และ เจ้าบ่าว หมาดๆ อย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ซี ศิวัฒน์" ที่เพิ่งสละโสดฉลองแต่งงานอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ด้วยงานที่อลังการ ดั่งฝันนะคะ

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

นอกเหนือจากความอลังการของ "งานแต่งซี เอมี่" แล้ว สิ่งที่เลิศเลอไม่แพ้กัน คงต้องยกให้กับบรรดาเพื่อนเจ้าสาวของ เอมี่ ที่ เรียกว่า ขนกันมาทั้งตำบล ถึง 16 คนเลยทีเดียวค่ะคุณ แต่ละนางมาเต็ม คุมโทนมาในทิศทางเดียวกันด้วยชุดสี ครีม-ทอง ประหนึ่งเพื่อนจ้าหญิงในนิยาย แต่มีอยู่หนึ่งนางที่สวยสะดุ้ง เอ้ย! สวยสะดุดตา เจ๊ตุง เป็นที่สุด นั่นก็คือ เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ค่ะ

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

"ชมพู่ อารยา" นางมาเต็ม มาแน่น ซึ่งมองผ่านๆ เจ๊ตุง นึกว่า อาม่าจะไปไหว้บรรพบุรุษในวันตรุษจีน ขยี้ตา มองชัดๆ อีกที นี่มัน อารยา คนงามนี่เอง นางมาแบบมั่นๆ ในชุดกางเกงผ้าลูกไม้ สีแดงสด ตั้งแต่ต้นคอ ยันตาตุ้ม แถมไม่จบเพียงแค่นั้น นางถือ "กระเป๋าคลัช รูปไพ่" พร้อมจั่ว ทุกสถานการณ์!

ชุดของสาวชมในวันนี้ เจ๊มองยังไงก็ว่ามันไม่ใช่อ่ะ เจ๊ว่าดูรุ่มร่ามไปนิส เสื้อปิดถึงคอ ดูตันเกินไป แต่เจ๊ยอมรับในงานเนี้ยบของดีเทลลูกไม้ที่นางเลือกใส่มานะ เพราะเป๊ะ และประณีตมากๆ ถ้าสาวชม เลือกชุดนี้ไปใส่งานอื่น น่าจะเกิดกว่านี้ เจ๊ว่า งานแต่งงาน ควรจะเป็นชุดเรียบๆ เบาๆ ดูหรูหรา ที่สำคัญไม่ขโมยซีนเจ้าสาวนะยูว์

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

ภายใต้ชุดที่มองแล้วเหมือนอาม่าชุดนี้ พวกยูว์รู้ไหมคะว่า มันเป็นชุดของ Valentino แบรนด์ไฮเอนด์ สุดฮอตของดาราฮอลลีวู้ดเลยนะจ๊ะ ราคานี้เจ๊ไม่แน่ใจ แต่งานละเอียด แถมเป็นของแบรนด์ Valentino ด้วยแล้ว หลักหมื่น จน อาจถึงหลักแสนได้เลยล่ะ

เอาเป็นว่างานนี้เจ๊ตุง ขอให้คะแนนชุดสาวชม ไปแค่ 5/10 ไปก่อนนะจ๊ะ น้อยคนนักที่ใส่ชุดลูกไม้แล้วจะแจ้งเกิด ชมใส่เกือบสวยนะ แต่ผิดงานไปนิส จบป่ะ!
 

เรื่อง by เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น
ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม  chomismaterialgirl, hwanjeabjeab, Faebook : DanNeramit


- เว็บไซต์ Sanook.com ร่วมประกาศผล แอดมิชชั่น 57 คลิก!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชมพู่ อารยา กับ ชุดไปงานแต่งซี เอมี่ ผ่านไหม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook