ซูมแฟชั่น เกิด ดับ งาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014

ซูมแฟชั่น เกิด ดับ งาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014

ซูมแฟชั่น เกิด ดับ งาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง "สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014" (SIAMDARA STAR AWARDS 2014) ที่คนบันเทิงทุกวงการ ตบเท้าเข้าร่วมงาน พร้อมอวดแฟชั่นในแบบของตัวเองอย่างคับคั่ง

งาน ใหญ่ๆ เช่นนี้ คนก็ย่อมจับตามองเป็นเป็นพิเศษ เราจึงจะเห็นเหล่าดาราคนดัง จัดเต็ม มาแน่นทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

และงานนี้ เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น ได้รับเกียรติเชิญให้ไปเป็นแขก VIP เข้าร่วมงานด้วย เจ๊จึงไม่พลาด ซูมแฟชั่นของเหล่าดารา มาเม้าท์มอยเล่าสู่กันฟัง แฟชั่นของใครจะสวยเลอค่า หรือดับจมดินบ้าง ตามมายลไปพร้อมกับเจ๊เลยค่ะ

เริ่มกันที่ฝั่งดาราสวยเป๊ะเวอร์ ไม่(ค่อย)มีที่ติกันก่อน

คนแรก "แอน ทองประสม" เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง สาวแอนมาในชุดเดรสสีดำเรียบ สุดหรู ปักเลื่อมที่ช่วงลำตัว ของแบรนด์ Dior ดูยังไงก็ยังคงคอนเซ็ปต์เจ้าหญิงอยู่ร่ำไปนะยูว์ ว่าไหม?

แฟชั่นเรียบๆ อย่างสีดำ จะใส่งานไหน ก็สวยโดดเด่น สง่ามองไม่เบื่อ ยิ่งแต่งตาเบาๆ พร้อมสีปากแดงสด เข้ากั๊น เข้ากัน..."สายน้ำผึ้ง" เอ้ย! "จุ๋ย วรัทยา" เธอผ่านค่ะ

เจ๊ตุง ขอปรบมือแด่รางวัล และความชนะเลิศในชุด "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ไปเลยค่ะ ชุดนางเริ่ดมากกกกก บ่าตั้ง คอลึกกรุบกริบ ดีไซน์ของชุดราตรีทรงหางปลา ที่เจ๊บอกเลย ใส่กี่ยุคก็ไม่มีเอ้าท์!

ส่วนสาวหมวย "ยิปโซ รมิตา" ก็สลัดลุคเด็กแนวได้อย่างราบคาบ ในวันนี้นางมาแบบบริสุทธิ์ๆ ด้วยชุดเดรสสีขาวหางยาว ผ่าหน้าโชว์หัวเข่า(ไม่ด้าน) พร้อมเซ็ตที่เข้ากันของกระเป๋าวิ้งวับ และรองเท้าวับแวว ลงตัวมากค่ะลูก!

สวย ใส สมวัยขบเผาะสุดๆ สำหรับ "แต้ว ณฐพร" นางมาพร้อมเมคอัพที่หวานฉ่ำ เข้ากับชุดเดรสสีม่วงดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใคร แต่ถ้าให้ให้เป๊ะเวอร์กว่านี้ เจ๊ว่า สั่งตัดเป็นเดรสยาวไปเลยจะดีกว่านะหนู แบบนี้มัน ครึ่งๆ กลางๆ ดูไม่เลอค่าเท่าไหร่อ่ะ แต่ยังไงเจ๊ให้ผ่านค่ะ เพราะหน้าหนูสวย กินใจเจ๊!

ต่อที่ฟากเซ็กซี่ ที่ติมาเต็มกันบ้าง

แรงที่สุดในงาน เห็นจะเป็นเธอคนนี้ "เจมี่ บูเฮอร์" พักหลังๆ นางแรงขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากชุดที่เลือกใส่แต่ละงาน คนไม่พูดถึง ให้มันรู้ไปสิ!!! ชุดในงานนี้ที่นางเลือกมา  ท่อนบนเป็นชุดสายเดี่ยวตัวจิ๋ว ที่แหวกหน้าเกือบถึงสะดือ ส่วนท่อนล่างเป็นกระโปรงยาวสีดำ ที่ผ่าแหวกสูงเกือบถึงท้องน้อย เรียกว่าเห็นทะลวงเข้าไปที่หัวใจของนางเลยทีเดียว เจ๊ว่า ชุดของ "เจมี่" เกือบจะสวยผ่านแล้วนะ แต่ติดตรงแหวกสูงโชว์จนเกินงามไปหน่อยนี่แหละ นี่ประเทศไทย เด็กและเยาวชนดูอยู่เยอะนะยูว์

ขอปิดท้ายกันที่ "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์พันธุ์" ที่นางมาในชุดสุดงงงวยพันไป ไขว้มาด้านบน ถ้าพันผิดพันถูก จุกโผล่ไม่รู้ด้วยนะยูว์ อุ๊บ!!!


จะมีดาราคนไหน สวยชนะใจ หรือดับชนะขาดอีก ตามเจ๊ตุงมายลภาพต่อกันให้จุใจไปเลยค่ะสาวๆ Sanook! Women ^^

เรื่อง By เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น
ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรมดารา

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ซูมแฟชั่น เกิด ดับ งาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook