สุนารี ราชสีมา เปิดใจแบบเต็มๆ ถึงแฟนฝรั่งรุ่นลูก

สุนารี ราชสีมา เปิดใจแบบเต็มๆ ถึงแฟนฝรั่งรุ่นลูก

สุนารี ราชสีมา เปิดใจแบบเต็มๆ ถึงแฟนฝรั่งรุ่นลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุนารี ราชสีมา เปิดใจแบบเต็มๆ ถึงแฟนฝรั่งรุ่นลูก

ต้องบอกว่าเป็น Talk of the town ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยกันเลยทีเดียว กับการออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มฝรั่งรุ่นน้อง “วาวเตอร์ เดอลาฟ” ชาวเนเธอร์แลนด์ อายุ 25 ปี ซึ่งห่างกับนักร้องลูกทุ่งคนดังถึง 20 ปี และยิ่งหากเทียบกับอายุลูกๆ แล้วก็แทบว่าจะเป็นพี่ของลูกเธอได้ ทำเอาคนเม้าท์มอยสารพัด งานนี้เราไปฟังจากปากเจ้าตัวที่ให้สัมภาษณ์กับครอบครัวข่าว 3 แบบชัดๆ ดีกว่า

“เราเจอกันที่ผับแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทค่ะ วาวเตอร์เป็นฝ่ายเข้ามาทักก่อน หลังจากนั้นก็แลกไลน์และติดต่อพูดคุยกันมาเรื่อยๆ ตอนแรกก็คุยกันเหมือนเพื่อน จนระยะหลังๆ เขาเริ่มจีบสุก่อน และรุกหนักขึ้นเรื่อยๆ ที่สุดสุก็ตกลงเป็นแฟนกับเขาหลังจากรู้จักกันได้ 2 อาทิตย์ คือสุก็ถามเขานะว่า แน่ใจแล้วเหรอที่จะมาคบกับผู้หญิงอย่างชั้น ชั้นเป็นแม่เธอได้เลยนะ ยอมรับค่ะว่าสุเครียดเรื่องอายุที่ต่างกันถึง 20 ปี แต่พอเจอคำตอบว่าเรื่องอายุมันไม่ใช่ปัญหา ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจ บอกตรงๆ ก็มีปลื้มบ้างแหละ

“ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 7 เดือนแล้วค่ะ มีนิกเนมเรียกแทนกันด้วยคือ “เบบี้จ๋า” (หัวเราะเขิน) แล้วพอคบๆ กันไป ได้รู้จักนิสัยใจคอกันมากขึ้น สุมองว่าบางมุมวาวเตอร์เขาก็เป็นผู้ใหญ่มาก แต่บางมุมเขาก็เหมือนเด็ก เรียกว่านิสัยเหมือนลูกชายทั้ง 2 คนของสุเลย ตอนนี้วาวเตอร์ก็เลยเหมือนมีเพื่อนเพิ่มขึ้นมาอีก 2 คนคือน้องฮีโร่กับน้องอาเธอร์ ไม่อยากบอกว่าเขาเข้ากันได้ดีมาก ไปเที่ยวเล่นด้วยกันได้สบาย”

ถึงตรงนี้คุณแฟนฝรั่งที่ตลอดเวลานั่งอยู่ข้างๆ ด้วย เลยถูกถามเข้าเป้าว่า... รักสุนารีตรงไหน ซึ่งวาวเตอร์ก็ตอบแบบไม่มีเขินว่า “รัก “เบบี้จ๋า” เพราะเป็นคนหวาน น่ารัก มีความคิดและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเหมือนกัน ที่สำคัญผมอยากบอกว่ารักครั้งนี้ผมคิดไกลถึงขั้นแต่งงานเลยนะ”

นักร้องคนดังได้ยินปุ๊บรีบพูดแทรกด้วยน้ำเสียงจริงจัง “แต่สุไม่ได้คาดหวังกับรักครั้งนี้ว่าจะต้องถึงขั้นแต่งงานเลยนะ ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะ เจ็บมาเยอะ สุอยากฝากขอบคุณแฟนเพลงที่คอยเป็นห่วงเป็นใยมา ณ ที่นี้ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าวาวเตอร์จะมาหลอกสุ เขาเป็นสุภาพบุรุษมากจริงๆ ครอบครัวของเขาที่อยู่เนเธอร์แลนด์ สุก็เคยบินไปเจอมาแล้ว แล้วทั้งหมดทั้งมวลสุก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก อย่างที่บอกว่าเจ็บมาเยอะ และประสบการณ์ชีวิตที่เจอก็ทำให้เรามีภูมิคุ้นมัน เพราะฉะนั้นสุคิดแค่ว่าวันนี้ที่เราคบกันแล้วมีความสุข ก็น่าจะพอแล้ว

“เรื่องอื่นๆ ยกให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ”

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3
ภาพ IG @sunareelam

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สุนารี ราชสีมา เปิดใจแบบเต็มๆ ถึงแฟนฝรั่งรุ่นลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook