Kwankao Charity Loving Giving Sharing โดยแบรนด์ ขวัญข้าว

Kwankao Charity Loving Giving Sharing โดยแบรนด์ ขวัญข้าว

Kwankao Charity Loving Giving Sharing โดยแบรนด์ ขวัญข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kwankao Charity “Loving Giving Sharing” โดยแบรนด์เสื้อผ้า “ขวัญข้าว”

แบรนด์เสื้อผ้า ขวัญข้าว จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ขวัญข้าวแชริตี้ “เลิฟวิ่ง กิฟวิ่ง แชริ่ง” (Kwankao Charity “Loving Giving Sharing”) อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซปต์ แฟชั่น แอนด์ อาร์ท ฟอร์ แชริตี้ (Fashion & Art Charity Event)

ด้วยความมุ่งหวังที่จะตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ขวัญข้าว จึงริเริ่มโครงการนี้ขึ้น เพื่อส่งต่อความรักและกำลังใจ รวมไปถึงทุนทรัพย์ให้แก่เด็กด้อยโอกาส โดยเชิญชวนเหล่าเพื่อนในวงการ มาร่วมดีไซน์เสื้อทีเชิร์ตหลายแบบ หลายสไตล์ ภายใต้แบรนด์ขวัญข้าว และจัดจำหน่าย โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุน มูลนิธิอะมีรูลมุอ์มินีน เพื่อให้ความช่วยเหลือเด็กๆ ทั้งเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส และเด็กพิการทางร่างกาย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติและศาสนา ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่ร่วมออกแบบเสื้อทีเชิร์ต อาทิ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์, เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป, ทีมผู้บริหารพารากอน พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ ลักษมีกานต์ อิงคะกุล, ดิฐวัฒน์ อิสสระ, กรัชเพชร อิสสระ, คณชัย เบญจรงคกุล, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, เกรซ มหาดำรงค์กุล, จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์ และ ณัฐพงษ์ ว่องกุศลกิจ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งเพื่อแสดงความยินดีและร่วมอุดหนุนเสื้อยืดในงานเปิดโครงการ ขวัญข้าวแชริตี้ “เลิฟวิ่ง กิฟวิ่ง แชริ่ง” ภายใต้คอนเซปต์ แฟชั่น แอนด์ อาร์ท ฟอร์ แชริตี้ ในครั้งนี้ด้วย

โดย พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรของงานกล่าวเปิดตัวโครงการขวัญข้าวแชริตี้ “เลิฟวิ่ง กิฟวิ่ง แชริ่ง” อย่างเป็นทางการ พร้อมพูดคุยกับผู้ร่วมออกแบบเสื้อทีเชิร์ต นำโดย แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล, แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ, วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์, เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เกี่ยวกับแรงบันดาลใจและที่มาของลายเสื้อ พร้อม ชม VTR ถ่ายทอดเรื่องราวของมูลนิธิอะมีรูลมุอ์มินีน เพื่อเด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่แพง ขวัญข้าว เจ้าของโปรเจกต์ได้ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง

แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล เผยถึงความรู้สึกที่ได้ริเริ่มโครงการ ขวัญข้าว แชริตี้ ขึ้นว่า “เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่แบรนด์ขวัญข้าวก้าวสู่ขวบปีที่ 3 แพงจึงคิดว่าอยากมีโปรเจ็กต์พิเศษที่ได้ทำร่วมกับเพื่อนที่สนิทกัน จึงได้ไอเดียออกมาเป็น โครงการขวัญข้าวแชริตี้ “เลิฟวิ่ง กิฟวิ่ง แชริ่ง” ขึ้น ตัวแพงเองก็ตั้งใจที่จะตอบแทนสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม เพราะทุกวันนี้เราก็เห็นปัญหาต่าง ๆ ที่มีมากขึ้นทุกวัน พวกเราจึงเริ่มต้นความตั้งใจของเราที่ มูลนิธิอะมีรูลมุอ์มินีน เพื่อให้ความช่วยเหลือเด็ก ๆ ทั้งเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส และเด็กพิการทางร่างกาย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้”

“ตอนนี้แม้โครงการของเรายังไม่ใหญ่มาก แต่แพงเชื่อว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะทำให้ทุกคนหันมาหยุดคิดถึงเพื่อนมนุษย์ของเราที่ยังได้รับความลำบาก แพงอยากฝากให้ทุก ๆ คน มาร่วมส่งต่อความรักและกำลังใจ รวมไปถึงทุนทรัพย์ที่สามารถช่วยเหลือเยียวยาให้สังคมที่เราอยู่ร่วมกันดีขึ้นได้ กับพวกเรากันนะคะ สุดท้ายนี้พวกเราขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคน ที่มาร่วมโปรเจ็กต์นี้ด้วยใจ และขอบคุณเหล่าแฟน ๆ แบรนด์ขวัญข้าว รวมถึงแฟนคลับของเหล่าศิลปิน และทุก ๆ คนที่มีส่วนทำให้โครงการขวัญข้าว แชริตี้ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามค่ะ” แพง ขวัญข้าว กล่าวเสริม

ในช่วงท้ายของงานยังมีการร่วมประมูลรูปภาพที่สร้างสรรค์โดย โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ และ โน๊ต กฤษดา ภควัตสุนทร และเซ็ตเสื้อทีเชิร์ตพิเศษ พร้อมลายเซ็นต์จาก 8 คนดังที่ร่วมออกแบบ โดยรายได้จากการประมูลในครั้งนี้ หลังหักค่าใช้จ่าย ก็จะนำไปสบทบทุน มูลนิธิอะมีรูลมุอ์มินีน ด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม kwankaobrand

ติดตามเรื่องราวของผู้หญิง ได้ทาง WomanPlus Magazine
ติดตามอ่านแบบออนไลน์ได้ที่ WomanPlus Magazine Online
หรือ ติดตามอ่านฉบับ Mobile App รายละเอียดได้ที่ http://www.womanplusmagazine.com/e-magazine

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Kwankao Charity Loving Giving Sharing โดยแบรนด์ ขวัญข้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook