ฉีกทุกกฎนางงาม..เมญ่า ไม่ต้องโป๊ แต่เป๊ะเวอร์!

ฉีกทุกกฎนางงาม..เมญ่า ไม่ต้องโป๊ แต่เป๊ะเวอร์!

ฉีกทุกกฎนางงาม..เมญ่า ไม่ต้องโป๊ แต่เป๊ะเวอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ "เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง" สาวงามผิวสีแทนที่สวยที่สุด ผู้คว้ามงกุฏ Miss Thailand World 2014 มาครอง

เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ

นอกจากความสวยคม สูง เก่ง และสีผิวที่โดดเด่นของ "เมญ่า" แล้ว เธอยังมีพลังเสียงที่ชวนเคลิ้ม หลงใหล เธอมีผลงานเพลงลูกทุ่ง "ไม่อ้อร้อ" กับทางค่ายอาร์สยาม หรือคนจะรู้จักเธอในชื่อ "เมญ่า อาร์สยาม" อีกด้วย เรียกว่า "เมญ่า อาร์สยาม" ไม่ต้องโป๊ แต่เสียงเป๊ะเวอร์สุดๆ เลยนะคะ

สวย เก่ง ความสามารถล้นขนาดนี้ รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" จึงคว้าตัวสาว "เมญ่า" ผู้พลิกโฉมวงการนางงามไทย มาพูดคุยเปิดใจและบอกเล่าความเป็นตัวตนของเธอทั้งหมด เป็นที่แรก!

เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ

"เมญ่า" จะเก่งและเป๊ะเวอร์แค่ไหน Sanook! Women จะพาคุณไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ

"เมญ่า" เผยว่า "มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางงามตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความที่คิดว่าตัวเองไม่สวยและมีผิวสีคล้ำ มีแต่คนบอกว่าดำ ไม่สวย ทำให้คิดมาตลอดว่าไม่มีทางเป็นไปได้


วู้ดดี้ : วินาทีที่ได้รับตำแหน่งรู้สึกอย่างไร?

เมญ่า : ตอนนั้นพูดไม่ออกน้ำตาจะไหล เพราะเป็นสิ่งที่เคยฝันแต่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง แอบกลัวใจกรรมการว่าเขาอาจจะยังไม่เปิดใจรับผิวสีแทน แต่ด้วยเสียงให้กำลังใจจากคนในฮอลล์ ทำให้อดทนและสู้อีกครั้ง คิดว่าเราต้องทำได้ พอรู้ว่าได้รับตำแหน่งเลยมีน้ำตาออกมาซึ่งเป็นน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ

วู้ดดี้ : คาดหวังกับการประกวดครั้งนี้ ว่าจะได้ตำแหน่งไหม?

เมญ่า : ไม่คาดหวังกับมงกุฎเพราะรู้สึกว่าจะทำให้กดดันกับตัวเองมากเกินไป แต่คิดกับตัวเองเสมอว่าเราอยากเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปทำหน้าที่คนไทยแสดงให้ชาวต่างชาติได้เห็นว่าคนไทยมีความสามารถมากแค่ไหน และความสวยของคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

เมญ่า นนธวรรณเมญ่า นนธวรรณ

นอกจากความสวยเก่ง มั่น แล้ว วู้ดดี้ ยังรู้มาว่า "โอปอลล์ ปาณิสรา" เป็นผู้หญิงที่ เมญ่า ชื่นชอบเป็นอย่างมากจนเธอยกให้เป็นไอดอลของเธอคนหนึ่ง งานนี้ วู้ดดี้ เลยเชิญ โอปอลล์ ให้มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ เมญ่า กันสดๆ กลางรายการโดยที่ เมญ่า ไม่ทราบมาก่อน ต้องติดตามกันว่า จะเป็นอย่างไรเมื่อสองตัวแม่ผิวสีแทนโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก พวกเขามีความในใจอะไรมาบอกกันและกันบ้างนั้น ติดตามชมความแซ่บ เป๊ะเวอร์ได้ต่อในคลิปวิดิโอเลยค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook วู้ดดี้เกิดมาคุย, อินสตาแกรม maeyagirl_mtw2014

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ฉีกทุกกฎนางงาม..เมญ่า ไม่ต้องโป๊ แต่เป๊ะเวอร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook