เจ้าสาวที่แซ่บที่สุด! แต่งแล้ว แมลงเมี่ยง รับ ท้อง 7 สัปดาห์

เจ้าสาวที่แซ่บที่สุด! แต่งแล้ว แมลงเมี่ยง รับ ท้อง 7 สัปดาห์

เจ้าสาวที่แซ่บที่สุด! แต่งแล้ว แมลงเมี่ยง รับ ท้อง 7 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แมลงเมี่ยง" พริตตี้สาวสวย (ด้วยศัลยกรรม) สุดเซ็กซี่ ผู้โด่งดังในโซเชี่ยลแคม เข้าพิธีวิวาห์แบบไทยๆ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ นามว่า เอส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 

แมลงเมี่ยงแต่งงานแมลงเมี่ยงแต่งงาน

"แมลงเมี่ยง" หรือ "อาภาภรณ์ เนตวงษ์" พริตตี้สวย รวย เก่งติดอันดับ Top 10 ของเมืองไทย สละโสดอย่างรวดเร็วทันใจ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียนร้อยแล้ว

โดยสาว "แมลงเมี่ยง" ออกมายอมรับถึงการแต่งงานสายฟ้าแล่บว่า ตั้งครรภ์มาแล้ว 7 สัปดาห์ จึงทำให้เกิดงานแต่งขึ้น ก็เป็นเรื่องที่ดี ไม่ได้ผิดหวังที่กลัวคนจะมาผิดหวังกับเธอเองด้วย และเธอจะเป็นคนท้องที่ดูฟรุ้งฟริ้งที่สุด พร้อมยืนยัน จะยังคงอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ผ่านโซเชี่ยลแคม ตามเดิม โดยเธอโพสข้อความแถลงผ่านอินสตาแกรม ว่า

แมลงเมี่ยงแต่งงานแมลงเมี่ยงแต่งงาน

"พากันมาอยากรู้แบบอ้อมๆว่า พี่เมี่ยงอ้วนขึ้นรึป่าว..หรืออะไรต่างๆนาๆ ตอบเรยค่ะว่าไม่ได้อ้วน เมี่ยงท้องค่ะ

พอบอกว่าท้องก็จะพากันมโนจับผิดนับเดือนกันอีก..แหม่เดากันพอปันชื้อหวย เมี่ยงท้องได้7สัปดาห์ค่ะหรือเดือนครึ่ง..ฝากท้องที่รพ.กรุงเทพ คุณหมอร่มไทร กำหนดคลอด25 กพ.ปีหน้าค่ะ..เดือนเดียวกับเมี่ยงเรย เรื่องนี้ละเอียดพอนะค่ะ

หลังจากนั้นก็มีคอมเม้นมาอีกว่า..แหม่ก็พอท้องเรยแต่งละสิ อ่าวไม่แต่งแล้วให้ทำไง เอาเด็กออกร่อ oH No ไม่ค่ะ ค.รับผิดชอบมีพอสมควรแล้ว เรียนจบแล้วเลี้ยงพ่อแม่ได้แล้ว อายุก็บรรลุนิติภาวะแล้ว มีแฟนดีๆ ดีพอที่จะเป็นพ่อของลูกได้แล้ว ก็เรยคิดว่าสมควรแต่เวลาค่ะ

ส่วนคำถามตามมาว่าเมี่ยงป่วยเรื่องมดลูกเคยผ่าตัดไปแล้ว3ครั้งมีลูกได้ไง? อันนี้เมี่ยงก็งงค่ะ อย่าว่าแต่เอวี่บอดี้งงเรย คุณหมอก็งง บอกว่าอาการแบบเมี่ยงทำกิ๊ฟยังติดยากเรย เมี่ยงก็เรยยังไม่บอกใครเพราะยังไม่แน่ใจว่าท้องได้ไหม..แต่ถึงหมอบอกว่าไม่ได้ก็จะท้องยุดีจนเมื่อวานไปหาคุณหมออีกครั้งได้คำตอบว่า ได้ แต่เมี่ยงจะต้องเย็บปากมดลูกปิดไว้เมื่อเมี่ยงถึง 4-5 เดือน กันคลอดก่อนกำหนดหรือแท้งซึ่งเมี่ยงก็ยอมได้หมด..และพอรู้แบบนี้ก็อยากจะบอกเอวี่บอดี้เพื่อความชัดเจนตรงไปตรงมาค่ะ

สุดท้ายนี้อยากขอโทษหากทำใครผิดหวังการโดนคาดหวังจากคนเป็นร้อยเป็นพันมันยากที่จะทำให้สมหวังกันไปซะหมด..แต่สำหรับเมี่ยง เมี่ยงไม่ผิดหวังคะ คนรอบข้างเมี่ยงก็ไม่ผิดหวัง ทุกคนมีความสุข มันเลยทำให้เมี่ยงมีความสุขและอยากแชร์ความรู้สึกสุขมากมายขนาดนี้ออกไปให้เอวี่บอดี้ได้รับด้วย..สุขก็แชร์ทุกข์ก็แชร์ รู้สึกไรก็แชร์5555

ปล.เมี่ยงรู้ว่า เอวี่บอดี้กังวลว่าเมี่ยงมีครอบครัวแล้วจะหายไปไม่อัดโซเชี่ยล,.แต่คุณเดาผิดค่ะ เมี่ยงจะอัดแชรถึงสภาพชีวิตหลังแต่งงานและสภาพคนท้องที่เป็นคนท้องที่ฟรุ้งฟริ้งที่สุดในโลกนี้ให้ดู ขอบอกไม่ดูแล้วจะเสียใจ..พอละจิงๆอยากเล่าละเอียดกว่านี้แต่กลัวจะยาว นี่ยังไม่ยาวพอชิมิ

แมลงเมี่ยงแต่งงานแมลงเมี่ยงแต่งงาน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น "แมลงเมี่ยง" กล้าทำ กล้ารับ สมแล้วที่เธอเป็นไอดอลของสาวๆ ทั่วประเทศ เพราะมีคนติดตามใน Socialcam มากกว่า สองล้าน และ Instagram มียอด Follow อีกเกือบสามแสนคน

ยังไงทีมงาน Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวหมาดๆ "แมลงเมี่ยง" ด้วยนะคะ ส่วนงานเลี้ยงฉลองสมรส จะมีขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ใครอยากเห็นเจ้าสาวสุดฟรุ้งฟริ้งติดตามกันได้เลยจ้า ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม @mangmiang

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เจ้าสาวที่แซ่บที่สุด! แต่งแล้ว แมลงเมี่ยง รับ ท้อง 7 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook